วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏิบัติงานวันถัดมา เว้นเสียแต่สองคนเป็น แฟนผมกับพี่สาวคุณ เพราะเหตุว่าพี่สาวแฟนผมนั้นคุณปฏิบัติงานอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร มิได้กลับจังหวัดเชียงใหม่ราวกับผู้อื่นส่วนแฟนผมนั้นที่มหาลัยคุณธรรมดาก็ไม่มีเรียนวันศุกร์อยู่แล้ว กลับมาก็มีเรียนเพียงแค่วันเดียวเป็นวันพฤหัสฯ แถมมีเพียงแค่เรียนเพียงแค่สองตนเอง คุณก็เลยขออยู่ท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานคร กับพี่สาวก่อน แม่คุณก็อนุญาต

เพียง หนัง18+ พอถึงวัน วันศุกร์ที่ 3 คุณก็พร่ำบ่นต้องการกลับแล้วด้วยเหตุว่านึกถึงผม (พวกเราโทรคุยกันตลอด) แม้กระนั้นคุณคุณก็ยังไม่ต้องการกลับไปอยู่ที่บ้านซะทีเดียว คุณว่าบอกทางบ้านไปว่าวันอาทิตย์เย็นๆผมก็เลยให้คุณกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วมาอยู่กับผมก่อน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยทำทีเป็นบอกทางบ้านในวันอาทิตย์ว่าเพิ่งจะลงจากรถไฟ คุณก็ตกลง คืนนั้นคุณก็ไปท่องกลางคืนจ.กรุงเทพฯ เสียหนึ่งคืนกับพี่สาว (ผมไม่เคยพาคุณท่องเที่ยวช่วงเวลากลางคืนเลย) ช่วงเวลาบ่ายๆคุณขึ้นเครื่องบินมาเลย ถึงจังหวัดเชียงใหม่ก็ราวๆบ่ายสามกว่าๆพวกเราเลยไปนั่งทานไอติมกันก่อน แล้วผมถามคุณว่าต้องการท่องเที่ยวไหนต่อไหม แฟนผมคุณก็ว่าอยู่จ.กรุงเทพฯ ท่องเที่ยวห้างจนกระทั่งพอแล้ว พึงพอใจอะไรกะห้างจังหวัดเชียงใหม่ล่ะ ที่ต้องการกลับเร็วๆด้วยเหตุว่านึกถึงผมตะหาก ผมงี้หน้าแดงเลยคะ สวยจริงๆเล้ยแฟนพวกเรา
พอดิบพอดีตอน นั้นพวกเราทานกันอยู่ที่ร้านค้าในเซ็นทรัลหนัง18+ ซึ่งมันอยู่ใกล้กับหอพักลูกพี่ลูกน้องผมคนนึง เป็นป้อม ที่อยู่กับแฟนชื่อน้องเจน(คนงามที่ผมถูกใจแอบดู…อิอิ…เวรจริงๆตู) พวกเราก็เลยจะแวะไปเยี่ยมเยียนสองคนนั้น พอเพียงโทรไปสองคนนั้นกำลังจะออกมาดูหนังที่เมเจอร์ฯ พอดิบพอดี พวกเราเลยตกลงไปดูกันทั้งสิ้น อย่างต่ำก็ดีแล้วกว่าอยู่ว่างๆหนังจบราว หกนาฬิกาแทบทุ่มแฟนผมก็ไม่ต้องการที่จะอยากกลับไปอยู่ที่บ้านอยู่ดี จะไปอยู่บ้านผมก็มิได้ คนมากมากกว่าบ้านคุณอีก (แม้ว่าข้างหลังเล็กมากยิ่งกว่า เฮ้อ…) ผมก็เลยขอนอนหอพักป้อมเสียเลย แล้วก็โทรบอกทางบ้านแบบนั้น (แม้กระนั้นไม่บอกเรื่องแฟน)

ตก ช่วงเวลาค่ำคืน ผมนอนสองคนกับแฟนโดยการเอาที่พักผ่อนสำรองมาปูนอนที่พื้นของห้อง ป้อมกับเจนก็นอนบนเตียงไป แม้กระนั้นพวกเราสองคนนอนไม่หลับกันเลยด้วยเหตุว่ามัวแต่โอบกอดกันตลอด แหม…ก็คนมันมิได้พบกันมาตั้งนานนี่ที่นา จะว่าไปแล้วผมไม่ค่อยได้นอนกับแฟนผมบ่อยครั้งนักหรอกนะครับ เฉลี่ยแล้วคงจะโดยประมาณเดือนละครั้งเพียงเท่านั้น โน่นเป็นด้วยเหตุว่าพวกเราสองคนได้โอกาสเจอะกันเพียงแค่ที่มหาลัยเท่านั้นเอง แถมที่บ้านพวกเราสองคนก็มีผู้อื่นอาศัยอยู่เกือบจะตลอดระยะเวลา รวมทั้งบางทีอาจจะเป็นเนื่องจากผมรักแฟนคนนี้จริงๆมั้งก็เลยต้องการถนอมคุณไว้เป็นศรีเมียที่ดียิ่งกว่า (ไปเน้นย้ำเอากับคนรับใช้ที่บ้านแทน…ฮา)

พวกเราสองคนโอบกอดกันอย่างคนหิวหิว มือของพวกเราก็ต่างลูบสาระสำคัญของกันและกันเหมือนกับไม่เคยเจอะกันมาก่อน เวลาเวลานี้ก็ ตี 1 กว่าๆผมทดลองหันไปดูทางป้อมกับเจนว่าคืออะไรบ้าง ปรากฏว่าหลับสบายแน่ๆทั้งสองเนื่องจากได้ยินเสียงกรนเบาๆผมเลยเหิมใจเลิกชายเสื้อแฟนผมขึ้นมารั้งไว้บนทรวงอก และก็ปลดตาขอเสื้อชั้นในคุณออกด้วย แม้กระนั้นเพื่อความแน่นอนผมก็เอาผ้าที่มีไว้ห่มมาคลุมโปงร่างพวกเราสองคนไว้ กันสองคนนั้นตื่นมากมายลางคัน ผมเริ่มดำเนินการไซ้ที่ซอกคอแฟน ก่อนที่จะเลื่อนลงมาลำดับที่สองเต้าคู่สวยของแฟนผม ทรวงอกคุณงามมากมายครับ คัพซีเช่นกันนะ ผมเบาๆดูดเลียนมทั้งสองของคุณ จนกระทั่งคุณเริ่มมีลักษณะนอนบิดตัวเกร็ง ครางครวญในคอเบาๆแถมกัดฟันกรอดๆคงจะกลัวจะมีเสียงดัง เนื่องจากว่าธรรมดาคุณจะร้องค่อนข้างจะดังครับผม

เพียงพอผมฟัดสองเต้า คุณกระทั่งเหมาะแล้ว ก็เลยได้ดึงกางเกงที่มีขาสั้นกับกางเกงชั้นในของคุณออก แล้วตรงเข้าเล่นงานเนินเนื้อสวาทของคุณ เมื่อลิ้นผมแตะต้องกับสองกลีบแล้วก็ติ่งเสียวของคุณ คุณก็ถึงกับซู้ดปาก กระซิบบอกผมว่า นึกถึงลิ้นของผมที่สุดในโลกเลย ผมดูดเลยจนกระทั่งน้ำคุณชุ่มฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมก็บอกคุณว่า ประเดี๋ยวจะช่วยทำให้หายต้องการนะ ในตอนนั้นผมเพียงแค่ต้องการจะให้คุณได้คลายความต้องการลงบ้างแค่นั้นเลยกะจะใช้นิ้วทำ ให้ พวกเราสองคนเลยทำท่า 69 กัน โดยผมสลับให้คุณเอาร่องสาวมาคร่อมหน้าผมไว้แล้วปฏิบัติงานใช้นิ้ว 2 นิ้วบวกกับอีก 1 ลิ้นช่วยทำให้คุณถึงสรวงสวรรค์ ส่วนคุณก็ออรัลให้ผมอย่างจริงจังด้วยเหมือนกัน

พวกเราสองคนทำอยู่สัก 10 นาที แฟนผมก็ขอให้หยุดก่อน ผมก็ถามคำถามว่า เพราะเหตุไร คุณพูดว่า คุณปรารถนาจริงๆคือ เอากันจริงๆสอดใส่จริงๆมากยิ่งกว่า แต่ว่าผมก็ถามคำถามว่าจะเอากันอย่างไรไม่ให้ป้อมกับเจนทราบล่ะ แฟนผมคุณก็กล่าวว่าบากบั่นทำเบาๆก็ได้นี่ท้องนา พอดิบพอดีผมมีความเห็นว่าห้องนี้มันมีระเบียงอยู่ด้วย ผมก็เลยพาคุณออกไปตรงระเบียง (นุ่งผ้าที่มีไว้เช็ดตัวออกไปครับ)
พื้นที่ตรงระเบียงมันค่อนข้างจะแคบ น้อยเกินไปให้นอนได้ ท่าที่พวกเราสองคนจะทำเป็นก็คงมีแม้กระนั้นท่ายืนเพียงแค่นั้นล่ะขอรับ แถมห้องของป้อมก็อยู่เพียงแค่ชั้น 2 อีกฝั่งเป็นห้องแถวเก่าๆถูกกั้นไว้ด้วยซอกซอยแคบๆกล่าวได้ว่าหากมีคนใดกันบังเอิญโผล่ออกมา(หรือแอบมองอยู่)ก็อาจจะมองเห็นธุระกามาของพวกเรา สองคนแน่ๆ เริ่มต้นผมนั่งยองๆเลียหอยให้แฟนผมอีกครั้ง ก็คนมันชอบใจนี่ที่นา แถมมีเวลาตั้งมากมายมิได้รีบอะไร กลิ่นสบู่ที่คุณอาบน้ำก่อนไปนอนยังคงอยู่ซีดๆผมดูดดังจ๊วบจ๊วบๆจนกระทั่งคุณยืนไม่ไหวจำต้องอิงฝาผนังไว้ น้ำเสียวของคุณไหลจนถึงเลอะเทอะลงมาที่ขาคุณเลยขอรับ ครู่หนึ่งคุณก็ปลุกท่อนเนื้อของผมด้วยเรียวลิ้นแสนนุ่มนุ่มนวลของคุณ

จนกระทั่ง พวกเราสองคนพร้อม ผมก็เลยจับคุณหันหลังก้มหน้าต่ำ กันคนเห็น เอามือจนถึงกำแพงไว้ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆสอดใส่ในท่านี้ ร่องสาวแฟนผมนั้นออกจะกระชับครับผม เนื่องจากว่าอย่างที่บอกพวกเราไม่ค่อยได้มีอะไรกัน แถมยังมิได้ทำกันมานานพอควรแล้วด้วย ผมเบาๆดันใส่เข้าไป มันออกจะแน่นผมเลยให้แฟนผมกางขาออกอีกหน่อย ผมขยับท่อนเนื้อโดยมีการช่วยเหลือจากคุณบางส่วน ท้ายที่สุดมันก็เข้าไปจนกระทั่งมิด แฟนผมร้องโอวววเลยขณะนั้น
ผมขยับสาวเข้าออกแบบช้าๆย้ำๆก่อนในตอนแรก ซึ่งแฟนผมก็หันมากระซิบบอกกับผมเบาๆตลอดว่านึกถึง…ของผมที่สุดในโลกเลย เสียวมากมายๆเลย อะไรทำนองนี้ ครู่หนึ่งไม่ถึง 2 นาทีแค่นั้นร่างคุณก็มีลักษณะเกร็งเบาๆคุณกล่าวว่าคุณถึงแล้ว ผมก็ประหลาดใจ เพราะว่าแฟนผมแม้ว่าจะถึงได้ง่ายรวมทั้งเป็นประจำแต่ว่าก็ไม่เร็วขนาดนี้ แต่ว่าช่างเถอะหรอกครับผมด้วยเหตุว่าอย่างไรคนควบคุมเกมราคะก็ยังเป็นผมอยู่วันยังค่ำ ผมแล้วก็ค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยแม้กระนั้นก็พากเพียรมิได้กำเนิดเสียง ข้างแฟนผมราวกับจะไม่สาแก่ใจ คุณบอกให้ผมเอาคุณแรงๆแล้วก็เร็วๆดังทุกๆครั้งไม่ต้องยั้ง ผมก็รัวท่อนเอ็นใส่ร่องรูคุณ กระทั่งต้นขาผมกระทบกับตูดคุณเป็นเสียงดังปั้บๆๆๆตลอดเลย ในขณะนั้นพวกเราสองคนมันกันมากมาย ไม่สนใจแล้วว่าคนใดกันจะมองเห็นหรือได้ยินเสียงดังปั้บๆๆๆผสมกับเสียง สับๆๆๆที่เกิดขึ้นมาจากการร่วมรักของพวกเราสองผู้ที่ระเบียงอีกแล้ว

ผมเปลี่ยนแปลงให้คุณหัน หน้าเข้าพบผม ยืนเอาข้างหลังคุณอิงกำแพงไว้ ผมชูขาคุณขึ้นข้างหนึ่งแล้วรัวตรอกใส่คุณอย่างแรง กระทั่งเค้าหน้าคุณเหยเก นมสองเต้าข้างหน้าผมก็ตามไกวดีล้นเกิน มันราวกับจะยั่วผม ผมก็เลยสนองตอบด้วยการก้มหน้าลงไปฟัดนมของคุณอย่างบ้าเลือด ผมมีความรู้สึกว่าสรวงสวรรค์กำลังจะออกเดินทางมาถึงแล้ว ผมบอกคุณว่าผมใกล้จะถึงแล้วนะ คุณก็รีบเกาะติดปากดูดปากผมเป็นการใหญ่ จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำรักของผมก็พุ่งออกมาเต็มร่องของคุณเนื่องจากว่าผมดึงออกไม่ทัน พร้อมๆกับที่คุณถึงจุดสูงสุดอีกรอบหนึ่ง คุณเกือบจะกรี้ดเลยต่อไปนี้ แม้กระนั้นเป็นเพราะว่าปากคุณโดนผมปิดไว้ด้วยปากผมอยู่เลยไม่มีเสียงดังมากมาย

ผมถอน ท่อนเนื้อของผมออกมาจากร่องเสียวของแฟนผมที่เวลานี้กลวงโบ๋เลยนะครับ เอาผ้าสำหรับเช็ดตัวเช็ดถูคราบเปื้อนน้ำของผมที่เบาๆไหลออกมากระทั่งหมด พวกเราจูบกับอย่างหลงใหลอีกที ไม่มีคำกล่าวอะไรก็แล้วแต่กันอีก ตราบจนกระทั่งพวกเราแอบย่องไปเข้าห้องสุขาพร้อมอีกครั้ง คุณพูดว่าโชคดีนะที่อีก วันสองวันก็ใกล้จะถึงระบุเป็นเมนส์ของคุณแล้ว ทำให้ผมเบาใจที่ปลดปล่อยภายในร่องคุณเต็มๆแล้วพวกเราสองคนก็มานอนทำราวกับไม่คราวอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งรุ่งเช้า เพียงพอตอนเวลาเย็นผมก็ไปส่งคุณที่บ้านโดยการทำตามแผนที่บอกไว้ข้างต้นล่ะนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...