วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เมื่อน้องไม่อยู่เย็ดพี่ก่อนก็ได้

คลิปหี หากตัวน้องเด็ดพี่สาวจะเด็ดแค่ไหน ผมตามตื้อน้องคุณมาก็นับเป็นเวลาหลายเดือนก็รู้อยู่แล้วว่าตัวพี่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว พวกเราก็มิได้คิดจะไปสร้างความคับอกคับใจให้กับคุณ ถ้าเกิดจะจีบพี่คุณจริงๆก็อาจไม่ยากเนื่องจากเค้าหน้าหล่ออย่างผม (ใครๆก็บอก) อาจจีบได้แน่ๆ แม้กระนั้นผมดูแล้วน้องคุณคงเด็ดกว่าจัดน้องดีมากกว่าพี่บางครั้งก็อาจจะผ่านมามากมายไม่กล้าเสี่ยง
ท้ายที่สุดผมกับน้องคุณก็ได้กัน เป็นการได้กันแบบความรักเช่นเดียวกับทุกคู่ บางวันพวกเราหงอยเหงาก็ส่งหนังเอ็กซ์หากัน เป็นการบอกกันว่าวันนี้อยากจัดต้องการจะเจอะกัน หรือไม่ก็แชทไลน์มองเห็นหน้ากันแล้วคุณก็ยั่วให้ไปพบมันก็จะต้องไปพบสิ คลิปหี มาถึงขนาดนี้ ครั้งคราวก็ได้กันที่บ้านคุณบางครั้งบางคราวพวกเราก็ออกมาเย็ดกันด้านนอกสุดแท้แต่จังหวะและก็สถานที่จะอวย แต่ว่าวันนี้ผมอาจจะต้องหงอยเหงาด้วยเหตุว่าแอบมาหาคุณที่บ้านแต่ว่าคุณไม่อยู่ ดูหนังโป๊มาอย่างอยากจัดชักว่าวมาแล้วด้วย เพื่อจะได้ต่อรอบสองแบบเสียวๆพบพี่สาวคุณอยู่บ้าน คุณก็ชักชวนอยู่พวกเราก็ไม่กล้าขัดอาจไม่นานคุณก็น่าจะมาแล้วคุณก็ไลน์มาบอกว่ารถติดมากมายคงจะอีกสัก 1 ชั่วโมงจะมาถึง จะทำไงดี ในหัวมีแต่ว่าหนังเอ็กซ์ควยก็แข็งมาเป็นระลอก ขอเข้าห้องสุขาชักว่าวก่อนอาจจะไม่ผิดอะไร
แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปห้องสุขาจัดแจงตนเองไปอีกครั้ง ออกมาจากส้วมตัวเบาไปบางส่วนพี่สาวคุณยิ้มจริงๆพี่สาวคุณกับผมก็รุ่นเดียวกัน คลิปหี คุณก็มาคุยกับผมไปเรื่อยก่อนแต่งตัวยั่วอย่างยิ่งผมก็แอบดูคุณไประยะ จนถึงคุณส่งสายตามาแบบน่าสงสัย หากเป็นหนังอาร์ไทยส่งสายตามาอย่างนี้น่าเชื่อถือเลยว่าได้กันแน่ แล้วพวกเราจะได้กันไหม ควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกที ตอนนี้คุณก็คงจะมองออกว่าควยแข็งแน่ๆ คุณก็เอ่ยปากแจ่มชัดว่า “แข็งแล้วรอบนี้ไม่ไปชักว่าวอีกหรือ” ผมหน้าซีดเลยคุณทราบได้ยังไง คุณก็ยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็บอกไปเข้าสุขาก่อนนะ ผมประพฤติตนผิดแล้วคุณก็ร้องกรี๊ดเบาๆผมรีบไปดูคุณก็อยู่ในผ้าขนหนูผืนเดียวแล้วหลังจากนั้นก็เกี่ยวผมไว้พูดว่ามีจิ้งจกเลยสะดุ้งร้อง ควยแข็งตุงออกมาขนาดนี้ไม่ต้องชักว่าวแล้ว ตกลงใจรูดซิบรวมทั้งดึงผ้าคุณออก จับหันหลังจึงค่อยๆแทงเข้าไปเบาๆคุณร้องเสียวอย่างยอดเยี่ยมหีพี่คุณน้ำมาเต็มมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งมันเข้าได้มิดด้าม ก็ตรอกสุดกำลังจัดให้หนักอยากได้ดีนักเอาให้รู้กันไปเลยว่าเด็ดไม่เด็ดน้ำ 3 แล้วด้วยเอาทั้งยังพี่เอาทั้งยังน้องไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...