วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ขอร้องเหอะ

คลิปโป้ เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากต่างประเทศ เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14ปัจจุบันนี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอเพียง โตแล้วเปรี้ยวมากมายเลยขอรับ แต่งตัวโป้มากมายด้วย คุณเป็นสตรีที่สวยมากมายคนนึงเลยค่ะนะครับ นี่เป็นความจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยคะนะครับ แล้ววันนั้นก็มาถึง ปกติผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แต่ว่าวันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเนื่องจากมองสะอาด คลิปโป้ ไม่เหมือนกับห้องผม น้องผมเวลาเข้านอนนั้นใส่แม้กระนั้นเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงแค่ตัวเดียว แล้วด้านในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องอาจจะมีความรู้สึกว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแม้กระนั้นในใจผมคิดนะ เพียงพอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งมองTV.อยู่ด้านข้างก่อนเพราะยังไม่อยากนอน ตอนต้นผมก็ยังมิได้ คิดอะไร แม้กระนั้นพอเพียงดึกดื่นๆผมได้เปิดดูก่อนยการประเทศญี่ปุ่น สตรีน่ารักน่าเอ็นดูมากมายกกกก แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย เพราะ น้องของผมก็ขาวมากกกกกก ด้วยเหตุว่าบ้านของพวกเราเป็นบ้านชาวจีน น้องของผมอีกทั้งขาวแล้วก็น่าอกใหญ่มากด้วย ผม พึ่งได้ดูน้องของผมจริงๆก็ตอนนอนนี่เอง เนื่องจากผมแกล้งดึงผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มมาคลุมตัวของผม(พวกเรานอนเตียงเดียวกัน) เพียงพอผ้าที่มีไว้สำหรับห่มหลุดจากตัวน้องผมก็มองเห็นถึงความขาวของน้องเพราะว่าผมยังมิได้ปิดไฟเลย แม้กระนั้นเพียงพอผมดึงผ้าสำหรับห่มออกมา ผมก็คิดไม่ดีกับน้องสาวของตนเองซะแล้ว ผมเลยรีบวิ่งไปปิดไฟ และจากนั้นก็วิ่งกลับมาที่แม้กระนั้นแสงสว่างที่เหลืออยู่ก็มีเพียงแต่แสงสว่าง จากTV. เสื้อเชิ๊ตที่น้องผมใส่อยู่ก็เลิกขึ้นมาสูงมากมาย กระทั่งเก็บมองเห็นของน้องผมเลยเบาๆดึงชายเสื้อให้สูงมากขึ้นอย่าง ช้าๆแม้กระนั้นเพียงพอเปิดได้สูงพอควร ผมก็มองเห็นกกน.ของน้องผม (ธรรมน้องผมไม่ใส่นอนหนิ สงสัยจะระวังเนื้อระวังตัวราวกับ กัน) เป็นสีขาวมีลายการ์ตูน ผมเลย เริ่มปลดกระดุมจากด้านล่างขึ้นด้านบนอย่างช้าๆและบรรจงเปิดเสื้อแบะเสื้อ ออกอย่างช้าๆน้องผมมิได้ใส่เสื้อยกทรงด้วย นมของน้องสาวผมใหญ่พอควร เกินเด็กอายุ17ซะแล้ว หลังจากนั้นผม คลิปโป้ก็รีบเอาผ้าที่มีไว้สำหรับห่มมาคลุมให้น้องก่อนเนื่องจากว่า ประเดี๋ยวน้องจะหนาวแล้วตื่นเสียก่อน แต่ว่าผมก็เพียงพอมีแสงจากTV.บ้าง เชื่อ มั้ยว่าน้องของผมขาวซะจนกระทั่ง มึดๆก็ยังมองเห็นความขาวของน้องผมแจ่มชัดเลย ผมเบาๆสัมผัสตรงจุกนมของน้องอย่าง เบาๆกลัวน้องตื่น แล้วหลังจากนั้นก็รีบกลัดกระดุมของน้องเหลือเพียงแค่2เม็ดบนที่มิได้ติด จะได้จับสบายๆหน่อย ที่ติดเพราะเหตุว่า ถ้าหากน้องตื่นจะได้ไม่ตระหนกตกใจว่าหลุดหมดได้อย่างไร ผมเบาๆบรรจงตามติดปากของผมกับจุกนมของน้องผม ใช่ลิ้น เลียวนไปบริเวณน้องผมกับขนลุกตลอดตัวเลย หลังจากนั้นผมก็เริ่มเอามือเบาๆลงไปด้านล่างไปลูบคลำที่เนินของน้องผม เหิมใจเลย เกี่ยวกกน.ออกด้านข้างรวมทั้งเอวนิ้วลูบคลำขึ้นลงแม้กระนั้นไม่กล้าเอานิ้วแหย่เข้าข้างในเพรากลัวน้องจะสะดุงตื่น ตอนแรกๆก็ไม่มีน้ำเลย แห้งมากมายแม้กระนั้นพอลูบได้ครู่หนึ่งน้ำไม่เคยรู้จากไหนเยอะแยะ เฉอะแฉะเต็มกกน.ของน้องผมเลย แล้วผมก็เบาๆเอากกน.ของน้องออกมาถอดอย่างช้าๆพอกกรมการค้าภายในของน้องผมหลุดออกมาผมก็เบาๆกางขา ของน้องสาวผมออกช้าๆพึ่งเคยได้เห็นแบบชัดๆเลยนะครับ ขนดูเหมือนจะเป็นศูนย์นะครับ มีแต่ว่าขนอ่อน ชาวจีนก็แบบนี้หล่ะ ครับผมขนไม่ค่อยขึ้น น่าเลียมากมายเลยนะครับ ผมเอานึ้วคลำอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มไม่ไหวแล้ว เลยจะต้องกางขาน้องมากขึ้นด้วยเหตุว่า จะได้เลียได้สบายขึ้น พอน้องผมพบลิ้นผมถึงกับตัวกระตุกขนลุกซู่เลยนะครับ แม้กระนั้นก็ไม่ตื่นสงสัยจะขี้เซามากมายเลย พอเพียงเลียครู่หนึ่งผมก็ไม่ไหวแล้วขอรับ เลยเอาไอ้หนูของผมออกมาถูกับของน้องสาวผม ได้อารมณ์มากมายเลยนะครับ ถึง กับน้ำจะแตกเลย ผมทนไม่ได้เลยจะเอาใส่เข้าไปแล้วเป็นยังไงก็เป็นกันไม่ไหวแล้วครับผมพอกำลังจะใส่เข้าไป น้องผมก็ถึงกับสะดุงตื่นมาเลยนะครับ แล้วหลังจากนั้นก็รีบปิดเสื้อเลย ผมทำอะไรผิดเลยครับผม น้องของผมเค้ารู้เท่าทันครั้งเลย ว่าผมกำลังจะทำอะไร แล้วน้องผมก็กล่าวถามคำถามว่าจะทำอะไรเค้า ผมไม่ทราบจะแก้ตัวอย่างไรเลย จำต้องเห็นด้วยไปว่า ต้องการ ทดลองมีอะไรกับเพศหญิงบ้างในชีวิตผมไม่เคยมีอะไรกับสตรีเลย(ในความเป็นจริงแล้วผมเนี่ยหล่ะที่เป็นนักฟันสตรีเลย) น้องผมก็กล่าวขึ้นมาอีกว่าแล้วเพราะเหตุใดจำต้องทำกับน้องตนเองด้วยหล่ะ เพราะอะไรไม่ไปพบแฟนแล้วหลังจากนั้นก็ทำหล่ะ พวกเราเป็นพี่ น้องกันนะ ผมก็กล่าวว่าไม่เคยรู้จะทำเช่นไรด้วยเหตุว่าขณะนี้ยังไม่มีแฟนเลย แม้กระนั้นต้องการมีอะไรกับเพศหญิงบ้าง น้องผมก ็พูดว่า มิได้พวกเราเป็นญาติพี่น้องกัน แล้วน้องก็มีคู่รักแล้วอยู่ที่ประเทศนอก ผมเลยถามคำถามว่าแล้วเคยมีอะไรกับแฟนมั้ย น้องพูดว่าเป็นปกติของตรงนั้นผู้ที่เป็นคู่รักกันจะมีอะไรก็คือเรื่องปกติ แต่ว่าน้องผมกล่าวว่าเค้าเคย มีอะไรกับแฟนเพียงแค่ผู้เดียวเอง น้องผมเริ่มทำเสียงแข็งดุมากเลยขอรับ ผมก็เริ่มกลัว ผมถึงกับร้องไห้เลยครับผม น้องผมถามคำถามว่าเป็นอะไร ผมก็บอกไปว่าผมหาคนใดกันแน่มิได้แล้วจริงๆยังไม่เคยทำอะไรกับสตรีเลย สหายเค้า มีกันหมดแล้ว (แม้กระนั้นจริงๆผมกลัวน้องไปฟ้องคุณพ่อกับคุณแม่ตะหาก) น้องผมเลยกล่าวว่าช่างเถิด ประเดี๋ยวน้องหาให้ก ็ได้น้องมีเพื่อนพ้องงามๆมากมาย ผมกล่าวว่ามิได้หรอกเนื่องจากว่ามันอีกตั้งนาน ขณะนี้ผมไม่ไหวแล้ว น้องผมพูดว่าเอา งี้มั้ย น้องจะช่วยให้เสร็จแม้กระนั้นเพียงแค่คราวนี้เพียงแค่นั้นนะ แม้กระนั้นจะใช้มือเพียงแค่สิ่งเดียวนะ ผมก็ดีแล้วหัวใจรีบบอกไปว่าได้ จาก นั้นน้องผมก็ชักให้ผม แม้กระนั้นอยู่ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่มนะ ชักอยู่เป็นเวลายาวนานมากก็ไม่เสร็จ ผมเป็นแบบงี้หล่ะนะครับ จะต้องทำตามเดียว ถึงจะเสร็จ น้องผมเริ่มเมื่อยล้ามือ ผมเลยกล่าวว่าขอผมจับกุมตัวน้องผมได้มั้ย เนื่องจากจะมีผลให้เสร็จแล้วขึ้น น้องผมคิด อยู่ครู่หนึ่ง และก็กล่าวว่า เพียงแค่คราวนี้ครั้งเดียวนะ ผมชอบใจเลยนะครับรีบถอดเสื้อของน้องออก น้องก็ให้ถอดอย่างว่าง่าย เลยนะครับ แล้วหลังจากนั้นผมก็เริ่มจับนมของน้อง แล้วต่อจากนั้นก็เริ่มลงไปด้านล่าง เอานิ้วคลำเนินของน้องลูบคลำอยู่ครู่หนึ่งน้องของ ผมก็เริ่มชักให้ผมไม่เป็นจังหวะ ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปด้านในเลยครับผม เพราะว่าน้ำเฉอะแฉะมากมายแล้ว น้องผมถึงกับ ตกใจ กำไอ้หนูของผมซะแน่นเลยนะครับ และก็เริ่มครวญเบาๆผมกะไว้แล้ว ทดลองโดนเกี่ยวแบบงี้รับประกัน ควรมี อารมณ์แน่นอนพอน้องผมครวญคร่ำ ผมก็มีอารมณ์มากมายซะจนเกือบจวนเจียนจะเสร็จเลยครับผม ผมเลยจำต้องบอกน้องว่าประเดี๋ยวจะ แปลงท่า แม้กระนั้นจริงแล้วผมจะเสร็จตะหาก พอเพียงแปลงท่าดีแล้วขึ้นท่าทีอีกนานผมถึงจะเสร็จ นึ้วของผมตอนน ี้เข้าไปหมดแล้ว น้องผมอาจจะมีอารมณ์ร่วมด้วยสุดๆด้วยเหตุว่าเริ่มไม่ชักให้ผมแล้ว ให้ผมเกี่ยวให้สิ่งเดียวเลย ผมเลยบอกให้น้องผมชักให้น้องผมก็พูดว่าปวดเมื่อยมือมากมายเพราะอะไรไม่เสร็จสักครั้งผมเลยแกล้งบอกไปว่าผมชักหลายครั้ง สงสัยควรต้องทำแบบนั้นมั้งถึงจะเสร็จ น้องผมก็พูดว่าแต่ว่าพวกเราเป็นญาติกันนะ ทำแบบงั้นไม่ดีหรอก(ดูทีท่า น้องผมกำลังมีอารมณ์แล้ว สักครู่ก็อ่อน ยินยอมให้ผมเอง) ผมก็เลยบอกไปว่าแล้วที่พวกเราทำกันอยู่เนี่ยหล่ะ ดีหรอ น้องก็มิได้กล่าวอะไร แล้วหลังจากนั้นผมก็เลยขออีกครั้งกล่าวว่า ขอเหอะพี่ไม่เคยมีอะไรกับคนใดกันมาก่อนเลยในชีวิตแล้วก็ กลัวเพศหญิงอื่นจะเอาโรคมาฝาก เนื่องจากจะทราบได้เช่นไรว่าเพศหญิงคนนั้นไม่มีโรคน่าสยดสยองจะตาย น้องผมก็เริ่มเงียบ มิได้กล่าวอะไรต่อ ผมเลยเริ่มนิ้วผมให้เร็วขึ้น ตอนนี้น้องผมครวญดังเลยนะครับ เห็นผลขอรับเพียงพอผมขอมีอะไรกับ น้องสาวผมอีกครั้งน้องผมก็มิได้กล่าวอะไรแล้ว แปลว่าไม่น่าจะไม่ยอมรับนะ ผมเลยเบาๆใช้อีกมือของผมเบาๆกางขาของน้องผมออกอย่างช้าๆพอใช้ได้ที่ผมขึ้นคร่อมน้องสาวผมเลยนะครับ เอานิ้วออกแล้วเอาของผมเช็ดขึ้นลงแทน น้องผมครวญคร่ำเลยครับผม ผมเอาอีกมือจับนมน้องกดไปๆมาๆ อิริยาบถน้องสาวผมอาจจะมีอารมณ์มากมายแล้ว น้องผมเลยบอก ขึ้นมาว่าต้องการทำก็ทำไปเหอะ(สงสัยคงจะเสียวมากมายเลยยินยอมให้เอา) ผมเลยเบาๆเอาไอ้หนูของผมใส่เข้าไปเข้ายาก พอควรผมเลยถามคำถามว่ามีคนรักแล้วเพราะเหตุไรยังฟิดอีก น้องผมเลยพูดว่าเค้ามีคนรักเป็นประเทศเกาหลีขนาดของแฟนเค้า เล็ก ไม่ใหญ่เสมือนผมซึ่งของผมเองก็มิได้ใหญ่นะ ราว5.5เอง แต่ว่าด้วยน้ำของน้องที่มากเลยเข้าไปได้ ไม่ยากมากมาย ทีเดียวเข้าไปมิดด้ามเลย น้องผมถึงกับข้างหลังแอ่นเลย ผมเลยก้มตัวจูบปากน้องสาวผมเป็นครั้งแรก พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันบ้ามากมายลืมพี่ลืมน้องกันเลย ของน้องผมก็ฟิด ผมเริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆพอเพียงมันเริ่มเข้า ที่ผมก็เริ่มสาวให้เร็วขึ้น เชื่อมั้ยนะครับ เร็วมากแป๊ปเดียวเสร็จเลย อายน้องมากมายครับผม อุตสาห์ยอม แม้กระนั้นก็ราวกับล่ม ปากอ่าว คงจะเป็นเพราะเหตุว่าผมมีอารมณ์มากมายมาตั้งแต่ลักหลับน้องผมมาก่อนแล้วนั้นเอง เฮ้อ ไว้ได้โอกาสคราวหลังผม จะมาเล่าให้ฟังอีกครับผม ว่าน้องผมจะยอมผมเอาอีกหรือไม่ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...