วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ได้เย็ดพี่สาวตนเองและก็น้องสาวข้างบ้าน

คลิปหลุด เริ่มเรื่องเลยคะนะครับ ตัวผมชื่อบอสครับผม(นามปากกา) ผมอายุ 24ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คนเป็นบิดา แม่ พี่สาว และก็ผม พี่สาวผมชื่อเนย(สมญานาม) อายุ 27ปี เป็นบุคลากรชำระล้างที่โฮเต็ลไกล้ๆบ้าน พึ่งเลิกกับสามีเมื่อปีก่อน ส่วนผมอยู่บ้าน เปิดร้านรับซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆส่วนคุณพ่อกับคุณแม่ ทำไร่ผลไม้ ครอบครัวผมจัดว่ามีฐานะพอเหมาะพอควร บ้านผมอยู่แถบภาคทิศตะวันออกครับผม หมู่บ้านที่ผมอยู่นับว่าปรับปรุงมากยิ่งกว่าเดิม มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะมาก บ้านผมชิดกับตรอกด้านหลังตลาดในหมู่บ้าน ส่วนบ้านด้านข้างเป็นบ้านคุณลุงกับป้า (เป็นพี่ชายบิดา) คุณลุงกับป้ามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง คลิปหลุด ชื่อโบว์ อายุ19ปี ยังเรียนอยู่ หุ่นขาวเจ้าเนื้อนมใหญ่ ผมมองเห็นเมื่อใด ก็จำเป็นต้องกระหายจัดขึ้นมาทุกครั้ง เพราะเหตุว่าเวลาโบว์อยู่บ้าน ถูกใจสวมกางเกงรัดขา กับเสื้อยืดหละหลวมๆเวลาเดินมาบ้านผม โบว์จะมานั่งคุยกับผมเป็นประจำผมก็จะแอบมองเนินเจ้าเนื้อๆไปด้วย ในใจก็ต้องการจับเย็ดจริงๆแต่ว่ายังข่มใจไว้ แต่ละวัน ผมจะมีลูกค้ามาที่บ้าน นำอุปกรณ์ไฟฟ้ามาให้ผมซ่อมแซมเกือบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วเรื่องก็มาถึงจนได้ เมื่อวันนั้นผมตื่นยามเช้ามา รู้สึกเจ็บป่วย ไม่ค่อยสบายก็เลยตกลงใจปิดร้านค้า2วัน เพื่อไปพบ คุณพ่อกับคุณแม่ก็เลยให้พี่เนยหยุดงาน ไปพบแพทย์เป็นเพื่อนผมด้วย เมื่อกลับมาจากหาแพทย์มาถึงบ้าน คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่บ้าน คงเข้าไปในไร่ ในช่วงเวลานั้นไกล้จะเที่ยงตรงแล้ว ผมบอกกับพี่เนยว่าจะไปอาบน้ำ พี่เนยตวาดใส่ผมโดยทันที “**ท่าน**จะบ้าหรอ ป่วยอยู่ จะอาบน้ำได้อย่างไร” ผมก็เลยตอบไปว่า “อากาศมันร้อน” พี่เนยเงียบไปครู่หนึ่ง แล้วกล่าวขึ้นมาว่า ทานข้าวรับประทานยา แล้วประเดี๋ยวพี่เช็ดตัวให้ ผมก็เลยรีบทานข้าวรับประทานยา ด้วยเหตุว่าเวลานี้ร้อนจัด เมื่อผมเดินมา พี่เนยบอกกับผมให้ถอดเสื้อออก แล้วนอนลงกับพื้น ผมก็กระทำตามที่บอก พี่เนยเดินเข้าไปในห้องสุขา เอาน้ำมาเช็ดตัวให้ ผมนอนคอยเกือบจะ10นาที พี่เนยออกมาแม้กระนั้นนุ่งผ้าถุงเดินออกมาจากสุขา ผมก็งงมาก ยังไม่ทันได้ถาม พี่เนยก็กล่าวออกมาว่า “ประเดี๋ยวเช็ดตัวแปปเดียวเสร็จ ก็ว่าจะไปอาบน้ำเช่นเดียวกัน” ผมก็มิได้บอกอะไร นอนอยู่เฉยๆพี่เนยเดินมาข้างตัวผม แล้วนั่งยองๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาผ้าชุบน้ำถูเรียกตัวผมตั้งแต่หัวลงมาจนกระทั่งพุง ในช่วงเวลานั้นผมสวมกางเกงบ๊อก พี่เนยบอกให้ผมนอนคว่ำ แล้วพี่เนยก็ขัดถูข้างหลังผมจนถึงทั่ว แต่ว่าเมื่อผมหันหัวกลับมาอีกด้าน ด้านที่พี่เนยนั่งยองๆข้างตัวผมอยู่ ผมจะต้องตลึงในสิ่งที่ผมมองเห็น เนื่องจากว่าพี่เนยนั่งยองๆขาอ้าออกผ้าถุงเลยหัวเข่าขึ้นมา ทำให้ผมมองดูเข้าไปมองเห็นเนินเนื้อพี่เนย เวลานี้พี่เนยมีความรู้สึกว่าผมหลับตา คงจะมิได้คิดอะไร ผมนอนมองดูไปเรื่อยจนถึง**ใหญ่มาก**ผมแข็งขึ้นมาเต็มลำ เวลานั้น พี่สาวผมเรียกให้ผมนอนหงาย ผมตระหนกตกใจมากมาย กลัวพี่สาวจะมองเห็น ก็เลยแกล้งนอน พี่สาวพร่ำบ่นเบาๆว่า “หลับไปตอนไหนวะ” ผมตกอกตกใจมากมาย ด้วยเหตุว่าเนยจับกุมผมนอนหงายเอง ผมก็เลยจำต้องแกล้งหลับไม่รุ้เรื่อง แม้กระนั้น**ใหญ่มาก**แข็งตั้งเป็นท่อนลำให้เห็นได้ชัดมากมาย พี่สาวมิได้บอกอะไร ได้แต่ว่าเช็ดตัวลงมาถูที่ขาผมเรื่อยผมแกล้งหรี่ตาดูพี่เนย มองเห็นพี่เนยดูท่อน**ใหญ่มาก**ผมบ่อยครั้ง แล้วผมก็แกล้งหลับไปเรื่อยจนถึงพี่เนยขัดเข้ามาที่โคนขาผม ล้วงขากางเกงแล้วขัดวนไปวนมา จนกระทั่งคิดว่า มือพี่เนยไกล้จนกระทั่งเกือบจะโดน**ใหญ่มาก**ผมอยู่แล้ว จิตใจผมก็เต้นแรงขึ้น แม้กระนั้นคิดถึงภาพที่มองเห็นหีพี่เนยเมื่อสักครู่ ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็เลยแกล้งคันท้อง แล้วเอามือล้วงมือเข้าไปเกา จนถึงหัว**ใหญ่มาก**ผมหลุดขึ้นมาจากขอบกางเกง พี่สาวผมสะดุ้ง แม้กระนั้นมิได้กล่าวอะไร คงจะมีความคิดว่าผมหลับจริงๆผมเหิมใจ ก็เลยแกล้งดึงขอบกางเกงลงมาจนกระทั่ง**ใหญ่มาก**ออกมานอกกางเกง แล้วเกาแถวลำ**ใหญ่มาก**เบาๆแกล้งคัน เกาเสร็จผมก็นอนนิ่ง พี่สาวผมนั่งมอง**ใหญ่มาก**ผมเฉยๆครู่หนึ่งพี่สาวผมเบาๆขยับเข้ามาแล้วถอดผ้าถุงออก ทำให้มองเห็นหุ่นเต็มๆตา นมใหญ่พอดิบพอดีมือ จุกนมสีน้ำตาลเข้ม หุ่นไม่อ้วนมากมาย ผิวดำแดง ยิ่งมองเห็นยิ่งได้อารมณ์ พี่เนยเบาๆนั่งค่อมตัวผม แต่ว่าหันหลังให้ผม แล้วผมมีความคิดว่ามีมือมาจับตรงลำ**ใหญ่มาก**ผม แล้วมีปากเบาๆผมเข้าไป แล้วดูดขึ้นดูดลงช้าๆผมกระหายจัดมากมาย พี่เนยเบาๆขยับหีมา คลิปหลุด ไกล้ๆหน้าผม ในช่วงเวลานี้พวกเราอยู่ในท่า69 รูหีพี่เนยแนบติดกับปากผมพอดิบพอดี มองเห็นรูหีที่ปิดสนิทแล้วมีน้ำกระหายจัดไหลออกมา น่าจะไม่เคยโดนเย็ดแน่เลยตั้งแต่เลิกกับสามี ผมก็เลยตกลงใจ เอาปากเกาะติดแคมหีพี่เนย แล้วเอาลิ้นเลียวนไปวนมา แล้วดูดแรงๆจนถึงพี่เนยคร่ำครวญออกมา พี่เนยก็เลยดูด**ใหญ่มาก**ผมแรงขึ้น กระทั่งผมเสียวมากมาย เอามือจับพี่เนยนอนหงาย แล้วแหกขาออก จับท่อน**ใหญ่มาก**แทงเข้าไปแรงๆแล้วรีบกระเด้าหีพี่เนยถี่ๆจนกระทั่งพี่เนยครวญออกมาลั่นบ้าน ผมนึกในใจว่า กลัวข้างบ้านจะได้ยิน แม้กระนั้นความกระหายจัดมันมีมากยิ่งกว่า ผมก็เลยไม่สนใจ กระเด้าพี่เนยจนกระทั่งน้ำแตกเต็มรูหี เยิ้มออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียว ผมกระซิบกระซาบข้างหูพี่เนยว่า “กระหายจัดเพราะเหตุไรไม่บอก จะได้เย็ดกันตั้งนานแล้ว” พี่เนยยิ้ม มิได้กล่าวอะไร ได้แม้กระนั้นตบหน้าผมเบาๆและก็เย็ดกับพี่เนยต่ออีก 2รอบ พี่เนยก็ครางครวญออกมาตลอด กล่าวว่ามิได้โดน**ใหญ่มาก**มานาน มันเสียวหีมากมาย จนกระทั่งในช่วงเวลานั้นเวลา 4นาฬิกาเย็น ผมตื่นมา ไม่รู้เรื่องว่าหลับไปตอนไหน ผมก็เลยสวมเสื้อผ้าเดินออกมานอกบ้าน พี่เนยไม่อยู่บ้าน คงจะออกไปภายนอก มองดูไปข้างบ้าน มองเห็นโบว์กำลังนั่งพักผ่อนอยู่ ผมก็เลยเดินไปคุยเล่นด้วย เมื่อเดินไปถึง ขณะนั้นโบว์สวมเสื้อบางๆจนกระทั่งมองเห็นเสื้อในสีขาวบังเต้าอ้วนๆไว้ แล้วสวมกางเกงก็สั้นห่างจากหีเพียงแค่คืบเดียว จนถึงมองเห็นโคนขาเจ้าเนื้อๆโบว์เอ่ยทักผมมาก่อนว่า “วันนี้พี่ปิดร้านค้าเพราะอะไร” ผมก็เลยบอกโบว์ไปว่าเจ็บป่วย โบว์ยิ้มนิดๆและก็ถามคำถามว่า “พี่เนยไปไหนล่ะพี่” ผมตอบไปว่า “ไปตลาดมั้ง” แม้กระนั้นผมนึกในใจว่า วันนี้ผมกับพี่เนยยังมิได้บอกคนไหนเลยว่าผมอยู่บ้าน แม้กระนั้นเพราะเหตุไรโบว์ทราบว่าพี่เนยอยู่บ้าน แม้กระนั้นผมยังเงียบไว้ แล้วเปลี่ยนแปลงเรื่องคุยกัน กระทั่งคุยกันถึงเรื่องแฟนโบว์ ผมถามคำถามว่าแฟนโบว์ไปไหนละ โบว์เงียบ แล้วตอบกลับมาว่า “อย่าไปกล่าวถึงเลยพี่ ไอ้พวกเย็ดแล้วทิ้ง” ผมตกอกตกใจมากมาย ที่โบว์กล่าวมาแบบงี้ อายุเพียงแค่19ปี แต่ว่าผมก็แกล้งถามโบว์ไปว่า “แล้วเลิกกับแฟนยัง” โบว์ตอบมาว่า “มันไปแอบเย็ดกับเด็กแถวตลาดแล้วพี่บอส มันเบื่อหนู” ผมก็เลยคิดแผนเลว ก็เลยแกล้งคุยถามไปเรื่อยว่า “หุ่นโบว์ขาวเจ้าเนื้อ นมใหญ่ขนาดนี้ จะโดนทิ้งได้อย่างไร” โบว์ยิ้ม แล้วผมก็กล่าวต่อ “ขนาดพี่เอง มองเห็นโบว์แล้วพี่ยังถูกใจเลย ” โบว์ถาม “ถูกใจอะไรพี่” ผมก็เลยตอบไปขำๆว่า “ก็โบว์น่าเย็ดขนาดนี้ พี่มองเห็น**ใหญ่มาก**พี่ก็แข็งแล้ว” โบว์เงียบไปแปปหนึ่ง แล้วกล่าวกลับมาว่า “**ใหญ่มาก**พี่บอสก็อาจจะเย็ดมันนะ ไม่อย่างนั้นพี่เนยคงจะไม่ครวญคร่ำขนาดนั้น” ผมนี่ตกอกตกใจเลย ว่าโบว์พุดมาอย่างนี้ โบว์บอกบอกผมว่า เมื่อตอนเวลาบ่าย โบว์เดินไปบ้านผม จะไปถามคำถามว่าปิดร้านค้าเพราะเหตุไร แต่ว่าเพียงพอเดินไปไกล้ๆมองเห็นคนร้องครวญก็เลยเดินไปแอบมอง มองเห็นพี่บอสเย็ดกับพี่เนยกลางบ้าน ผมก็เลยรีบบอกไปว่า “อย่าไปเล่าให้คนไหนกันแน่ฟังนะโบว์” โบว์เงียย ทำท่าทางราวกับจะไปบอกบุคคลอื่นให้ทราบ ยั่วผมให้รำคาญ ผมก็เลยจัดแจงจับกุมตัวโบว์นอนลงบนพื้นข้างบ้าน โดยมีพุ่มบัง ทำให้ไม่มีผู้ใดมองเห็น ผมจับโบว์แก้ผ้า นมใหญ่มาก จุกนมสีน้ำตาล ขนาดเท่าเหรียญ10 ส่วนหีโหกนูนมากมาย แพทย์ยก็ดกดำเต็มแคมหี โบว์เป็นเด็กขาวอ้วน เบาๆเลียแคมหี น้ำกระหายจัดเริ่มไหลออกมา โบว์ไม่อยู่เฉยเมย เอามือถอดกางเกงผมออก จับ**ใหญ่มาก**ผมชักขึ้นลง แล้วอมมันอย่างชำนิชำนาญ แล้วจับโบว์เย็ดท่าสุนัข ชนแทงดังตับๆโบว์ก็ครวญออกมาพอเหมาะพอควร โบว์สลับขึ้นมานั่งค่อมผม ขย่ม**ใหญ่มาก**อย่างบ้า นมกระเด้งไปกระดอนมาได้อารมณ์มากมาย ผมบอกกับโบว์ว่า จะต้องรีบหน่อย สักครู่พี่เนยกลับมา โบว์ก็เลยนอนหงายอ้าหีออก ผมจัดแจงรัวอย่างแรง กระทั่งโบว์กระตุกหี3-4คราว ผมก็น้ำแตกตามเข้าไปเต็มหีเจ้าเนื้อๆของโบว์ แล้วหลังจากนั้นก็รีบใส่เสื้อผ้า ผมกลับมาบ้านทำราวกับไม่มีอะไร ผ่านไป 10นาที พี่เนยก็กลับมาพอดิบพอดี และก็เย็ดกับพี่เนยต่ออีก จนกระทั่งผมจำเป็นต้องแบ่งเวลาที่จะเย็ด เพราะว่าพี่เนยไม่เคยรู้ว่าผม แอบเย็ดกับโบว์ ส่วนคุณพ่อและก็คุณแม่ ก็ไม่รุ้ว่าผมแอบเย้ดกับพี่เนย ปัจจุบันนี้ผมจะเย็ดพี่เนยก่อนนอนในห้องอาบน้ำเกือบทุกคืน ส่วนโบว์ผมจะเย็ดตอนราวตี5 ก่อนที่จะโบว์จะไปเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...