วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เมื่อพี่สาวขาดการเย็ดก็จะต้องช่วยสักนิดสักหน่อย

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากพี่ภรรยาจะสวยขนาดนี้ผมก็ต้องการจะทดลองกับคุณเหมือนกัน แต่ละเดือนพี่ภรรยาจะมาแวะพักที่บ้านราว 2-3 คืน คุณจะเข้ามาจ่ายตลาดในกรุงเทวดาเสมอๆจ่ายตลาดไปขายที่บ้านนอก จนกระทั่งผมเริ่มคิดบางส่วนว่าคงจะจำต้องเก็บค่าบ้านพักบ้างแล้ว มาบ่อยอย่างนี้สวยอย่างงี้จะต้องจัดให้หายกระหายจัดบ้าง คุณเลิกกับสามีมา 2 ปีขณะนี้ไม่มีผู้ใด คนเคยเย็ดท่าล่อสักนิดสักหน่อยคงจะได้แน่
แล้วมีอยู่วันหนึ่งคุณกำลังพักในห้องผมได้ยินราวกับเสียงหนังโป้ แล้วประตูห้องคุณก็ปิดไม่สนิทผมมองเห็นคุณดู หนังโป๊ใหม่ หนังโป้และกำลังตกปลาอยู่ คุณใช้นิ้วตรอกอย่างมาก พอเพียงคุณเสร็จผมก็แกล้งทำเสียงดังเดินผ่านไปคุณตกอกตกใจรีบมาปิดประตูห้อง เมื่อมองเห็นอย่างนี้ก็เริ่มเข้าทาง ผมก็ยั่วคุณต่อ บอกกับคุณว่าให้มาช่วยชูของหน่อย ผมขอแรงคุณมาที่ห้องผมบอกให้คุณช่วยจัดแจงชูเตียงขยับบางส่วนเพราะว่าของตกใต้เตียง เพียงพอคุณเข้ามาในจังหวะที่ผมกำลังจัดห้องผมก็แกล้งเปิดโทรทัศน์ที่มีหนังเล่นอยู่ และทำสะดุ้งหารีโมทปิดไม่พบ หนังก็เย็ดกันอปิ้งมันคุณหัวเราะผมก็ไม่ทำอะไรต่อปลดปล่อยให้มันเล่นไปครู่หนึ่ง แล้วคุณก็กล่าวว่า เมื่อกี้นี้ผมแอบมองคุณใช่ไหม ผมก็ยิ้ม เข้ามาหาคุณและจูบ ไม่มีเสียงพูดถัดจากนี้มีแต่ว่าเสียงดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นผสมกับหนังเพียงแค่นั้น แล้วทุกๆอย่างก็เริ่มกัน คุณก้มตัวถอดกางเกงผมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูดควยให้คุณดูดได้เก่ง คุณพูดว่าแบ่งให้พี่บ้าง หนังโป๊ใหม่อย่าให้น้องสาวหมดนะ แล้วคุณก็ดูดพร้อมถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกไปด้วย คุณหันมาเล่นท่า 69 กับผม แน่ๆว่าหีคุณสวยแดงอยู่ จากที่มิได้เย็ดมานานเกือบจะ 2 ปี หีคุณดูเหมือนฟิตไม่น้อย พวกเราเลียกันไม่นานก็ถึงเวลาที่จะจะต้องเอากันแล้ว ผมพาคุณมาที่ห้องคุณแล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวในห้องคุณ (ประเดี๋ยวภรรยาจับได้ผ้าปูยับ)จับคุณแทงในท่าสุนัขจากที่ได้ดูหนังโป้มาเมื่อตะกี้ แล้วหลังจากนั้นก็จบด้วยท่าชูล้อคุณครวญได้เสียวเช่นเดียวกับภรรยาผมมากมาย ก็คุณเป็นญาติพี่น้องกันก็จำเป็นต้องเช่นกันเป็นปกติ คุณบอกขอบพระคุณที่มาแบ่งความเสียวให้กับคุณ คุณพูดว่าผมเก่งแล้วคุณก็ดูดควยเล่นอีก กลิ่นแปลกแบบงี้ก็เสียวได้อีกนานแล้วที่มิได้เย็ด 2 รอบติดอย่างนี้ ในเวลานี้เริ่มกันใหม่ด้วยการดูดที่สุดตื่นเต้นก็เริ่มได้อย่างไม่ยากเย็น จัดต่อเลยพี่สาว ผมพร้อมเอากับพี่อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...