วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ ขอร้องเถิด

คลิปโป๊ออนไลน์ เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากประเทศนอก เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14เวลานี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอเพียง โตแล้วเปรี้ยวมากมายเลยขอรับ แต่งตัวโป้มากมายด้วย คุณเป็นสตรีที่สวยมากมายคนนึงเลยคะนะครับ นี่เป็นความจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยจ๊าครับผม แล้ววันนั้นก็มาถึง ปกติผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แม้กระนั้นวันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเนื่องจากมองสะอาด แตกต่างจากห้องผม น้องผมเวลาเข้านอนนั้นใส่แม้กระนั้นเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงแต่ตัวเดียว แล้วภายในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องอาจมีความรู้สึกว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแม้กระนั้นในใจผมคิดนะ เพียงพอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งมองTV.อยู่ด้านข้างก่อนด้วยเหตุว่ายังไม่ง่วงนอน ช่วงแรกผมก็ยังมิได้ คิดอะไร แม้กระนั้นพอเพียงมืดค่ำๆผมได้เปิดดูก่อนยการประเทศญี่ปุ่น สตรีน่ารักน่าเอ็นดูมากมายกกกก คลิปโป๊ออนไลน์ แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย เพราะเหตุว่า น้องของผมก็ขาวมากกกกกก ด้วยเหตุว่าบ้านของพวกเราเป็นบ้านชาวจีน น้องของผมทั้งยังขาวแล้วก็น่าอกใหญ่มากด้วย ผม พึ่งได้พินิจน้องของผมจริงๆก็ตอนนอนนี่เอง ด้วยเหตุว่าผมแกล้งดึงผ้าที่มีไว้สำหรับห่มมาคลุมตัวของผม(พวกเรานอนเตียงเดียวกัน) พอเพียงผ้าที่มีไว้เพื่อห่มหลุดจากตัวน้องผมก็มองเห็นถึงความขาวของน้องเนื่องจากผมยังมิได้ปิดไฟเลย แต่ว่าพอเพียงผมดึงผ้าที่มีไว้เพื่อห่มออกมา ผมก็คิดไม่ดีกับน้องสาวของตนซะแล้ว ผมเลยรีบวิ่งไปปิดไฟ และก็วิ่งกลับมาที่แต่ว่าแสงสว่างที่เหลืออยู่ก็มีเพียงแค่แสงสว่าง จากTV. เสื้อเชิ๊ตที่น้องผมใส่อยู่ก็เลิกขึ้นมาสูงมากมาย จนถึงเก็บมองเห็นของน้องผมเลยเบาๆดึงชายเสื้อให้สูงมากขึ้นอย่าง ช้าๆแม้กระนั้นพอเพียงเปิดได้สูงพอเหมาะพอควร ผมก็มองเห็นกกน.ของน้องผม (ธรรมน้องผมไม่ใส่นอนหนิ สงสัยจะรักษาตัวเสมือน กัน) เป็นสีขาวมีลายการ์ตูน ผมเลย เริ่มปลดกระดุมจากด้านล่างขึ้นด้านบนอย่างช้าๆและก็บรรจงเปิดเสื้อแบะเสื้อ ออกอย่างช้าๆน้องผมมิได้ใส่เสื้อยกทรงด้วย นมของน้องสาวผมใหญ่พอควร เกินเด็กอายุ17ซะแล้ว หลังจากนั้นผม ก็รีบเอาผ้าที่มีไว้ห่มมาคลุมให้น้องก่อนเนื่องจาก สักครู่น้องจะหนาวแล้วตื่นเสียก่อน แต่ว่าผมก็เพียงพอมีแสงสว่างจากTV.บ้าง เชื่อ มั้ยว่าน้องของผมขาวซะจนถึง มึดๆก็ยังมองเห็นความขาวของน้องผมแจ่มกระจ่างเลย ผมเบาๆสัมผัสตรงจุกนมของน้องอย่าง เบาๆกลัวน้องตื่น แล้วหลังจากนั้นก็รีบกลัดกระดุมของน้องเหลือเพียง2เม็ดบนที่มิได้ติด จะได้จับสบายๆหน่อย ที่ติดเนื่องจาก หากน้องตื่นจะได้ไม่สะดุ้งว่าหลุดหมดได้อย่างไร ผมเบาๆบรรจงเกาะติดปากของผมกับจุกนมของน้องผม ใช่ลิ้น เลียวนไปบริเวณน้องผมกับขนลุกหมดทั้งตัวเลย แล้วผมก็เริ่มเอามือเบาๆลงไปด้านล่างไปคลำที่เนินของน้องผม เหิมใจเลย เกี่ยวกกน.ออกด้านข้างและจากนั้นก็เอวนิ้วคลำขึ้นลงแต่ว่าไม่กล้าเอานิ้วแหย่เข้าข้างในเพรากลัวน้องจะสะดุงตื่น ตอนแรกๆก็ไม่มีน้ำเลย แห้งมากมายแต่ว่าพอลูบได้ครู่หนึ่งน้ำไม่ทราบจากไหนมากไม่น้อยเลยทีเดียว เฉอะแฉะเต็มกกน.ของน้องผมเลย แล้วผมก็เบาๆเอากกน.ของน้องออกมาถอดอย่างช้าๆพอกกรมการค้าภายในของน้องผมหลุดออกมาผมก็เบาๆกางขา ของน้องสาวผมออกช้าๆพึ่งเคยได้เห็นแบบชัดๆเลยนะครับ ขนแทบจะเป็นศูนย์นะครับ มีแม้กระนั้นขนอ่อน ชาวจีนก็แบบงี้หล่ะ นะครับขนไม่ค่อยขึ้น น่าเลียมากมายเลยขอรับ ผมเอานึ้วคลำอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มไม่ไหวแล้ว เลยจำเป็นต้องกางขาน้องมากขึ้นด้วยเหตุว่า จะได้เลียได้สบายขึ้น พอน้องผมพบลิ้นผมถึงกับตัวกระตุกขนลุกซู่เลยครับผม แม้กระนั้นก็ไม่ตื่นสงสัยจะขี้เซามากมายเลย เพียงพอเลียครู่หนึ่งผมก็ไม่ไหวแล้วครับผม เลยเอาไอ้หนูของผมออกมาถูกับของน้องสาวผม ได้อารมณ์มากมายเลยครับผม ถึง กับน้ำจะแตกเลย ผมทนไม่ได้เลยจะเอาใส่เข้าไปแล้วเป็นยังไงก็เป็นกันไม่ไหวแล้วครับผมพอกำลังจะใส่เข้าไป น้องผมก็ถึงกับสะดุงตื่นมาเลยขอรับ และก็รีบปิดเสื้อเลย ผมทำอะไรผิดเลยนะครับ น้องของผมเค้ารู้เท่าทันคราวเลย ว่าผมกำลังจะทำอะไร แล้วน้องผมก็กล่าวถามคำถามว่าจะทำอะไรเค้า ผมไม่เคยทราบจะแก้ตัวอย่างไรเลย จำเป็นต้องเห็นด้วยไปว่า ต้องการ ทดลองมีอะไรกับเพศหญิงบ้างในชีวิตผมไม่เคยมีอะไรกับเพศหญิงเลย(อันที่จริงแล้วผมเนี่ยหล่ะที่เป็นนักฟันหญิงเลย) น้องผมก็บอกขึ้นมาอีกว่าแล้วเพราะเหตุไรจำต้องทำกับน้องตนเองด้วยหล่ะ เพราะเหตุใดไม่ไปพบแฟนและก็ทำหล่ะ พวกเราเป็นพี่ น้องกันนะ ผมก็พูดว่าไม่เคยทราบจะทำอย่างไรเพราะว่าเดี๋ยวนี้ยังไม่มีแฟนเลย แต่ว่าต้องการมีอะไรกับสตรีบ้าง น้องผมก ็กล่าวว่า มิได้พวกเราเป็นญาติกัน แล้วน้องก็มีคู่รักแล้วอยู่ที่ต่างประเทศ ผมเลยถามคำถามว่าแล้วเคยมีอะไรกับแฟนมั้ย น้องพูดว่าเป็นปกติของตรงนั้นผู้ที่เป็นคู่รักกันจะมีอะไรก็คือเรื่องปกติ แต่ว่าน้องผมพูดว่าเค้าเคย มีอะไรกับแฟนเพียงแค่ผู้เดียวเอง น้องผมเริ่มทำเสียงแข็งดุมากเลยครับผม ผมก็เริ่มกลัว ผมถึงกับร้องไห้เลยครับผม น้องผมถามคำถามว่าเป็นอะไร ผมก็บอกไปว่าผมหาคนใดกันแน่มิได้แล้วจริงๆยังไม่เคยทำอะไรกับเพศหญิงเลย เพื่อนฝูงเค้า มีกันหมดแล้ว (แม้กระนั้นจริงๆผมกลัวน้องไปฟ้องคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ตะหาก) น้องผมเลยพูดว่าช่างเถอะ ประเดี๋ยวน้องหาให้ก ็ได้น้องมีสหายงามๆเยอะแยะ ผมพูดว่ามิได้หรอกด้วยเหตุว่ามันอีกตั้งนาน ในเวลานี้ผมไม่ไหวแล้ว น้องผมพูดว่าเอา งี้มั้ย น้องจะช่วยให้เสร็จแม้กระนั้นเพียงแค่คราวนี้เพียงแค่นั้นนะ แต่ว่าจะใช้มือเพียงแค่สิ่งเดียวนะ ผมดีแล้วจิตใจรีบบอกไปว่าได้ จาก นั้นน้องผมก็ชักให้ผม แม้กระนั้นอยู่ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่มนะ ชักอยู่ยาวนานมากก็ไม่เสร็จ ผมเป็นแบบนี้หล่ะนะครับ จำเป็นต้องทำตามเดียว ถึงจะเสร็จ น้องผมเริ่มปวดเมื่อยมือ ผมเลยกล่าวว่าขอผมจับน้องผมได้มั้ย เพราะว่าจะมีผลให้เสร็จแล้วขึ้น น้องผมคิด อยู่ครู่หนึ่ง รวมทั้งพูดว่า เพียงแค่คราวนี้ครั้งเดียวนะ ผมพอใจเลยนะครับรีบถอดเสื้อของน้องออก น้องก็ให้ถอดอย่างว่าง่าย เลยนะครับ หลังจากนั้นผมก็เริ่มจับนมของน้อง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มลงไปด้านล่าง เอานิ้วลูบคลำเนินของน้องคลำอยู่ครู่หนึ่งน้องของ ผมก็เริ่มชักให้ผมไม่เป็นจังหวะ ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปด้านในเลยนะครับ เพราะว่าน้ำเฉอะแฉะมากมายแล้ว น้องผมถึงกับ ผวา กำไอ้หนูของผมซะแน่นเลยขอรับ และก็เริ่มครวญคร่ำเบาๆผมกะไว้แล้ว ทดลองโดนเกี่ยวแบบนี้การันตี ควรมี อารมณ์แน่นอนพอน้องผมครวญคราง ผมก็มีอารมณ์มากมายซะจวนเจียนจะเสร็จเลยครับผม ผมเลยจำต้องบอกน้องว่าประเดี๋ยวจะ แปลงท่า แม้กระนั้นจริงแล้วผมจะเสร็จตะหาก พอเพียงเปลี่ยนแปลงท่าก็ดีแล้วขึ้นอาการอีกนานผมถึงจะเสร็จ นึ้วของผมตอนน ี้เข้าไปหมดแล้ว น้องผมอาจจะมีอารมณ์ร่วมด้วยสุดๆด้วยเหตุว่าเริ่มไม่ชักให้ผมแล้ว ให้ผมเกี่ยวให้สิ่งเดียวเลย ผมเลยบอกให้น้องผมชักให้น้องผมก็พูดว่าปวดเมื่อยมือมากมายเพราะเหตุไรไม่เสร็จสักครั้งผมเลยแกล้งบอกไปว่าผมชักบ่อยมาก สงสัยควรต้องทำแบบงั้นมั้งถึงจะเสร็จ คลิปโป๊ออนไลน์ น้องผมก็พูดว่าแม้กระนั้นพวกเราเป็นญาติกันนะ ทำอย่างงั้นไม่ดีหรอก(ดูทีท่า น้องผมกำลังเริ่มจะมีอารมณ์แล้ว สักครู่ก็อ่อน ยอมผมเอง) ผมก็เลยบอกไปว่าแล้วที่พวกเราทำกันอยู่เนี่ยหล่ะ ดีหรอ น้องก็มิได้กล่าวอะไร แล้วหลังจากนั้นผมก็เลยขออีกครั้งพูดว่า ขอเหอะพี่ไม่เคยมีอะไรกับผู้ใดมาก่อนเลยในชีวิตรวมทั้ง กลัวหญิงอื่นจะเอาโรคมาฝาก เพราะเหตุว่าจะทราบได้ยังไงว่าเพศหญิงคนนั้นไม่มีโรคน่าสยองจะตาย น้องผมก็เริ่มเงียบ มิได้กล่าวอะไรต่อ ผมเลยเริ่มนิ้วผมให้เร็วขึ้น โอกาสนี้น้องผมคร่ำครวญดังเลยครับผม เห็นผลนะครับเพียงพอผมขอมีอะไรกับ น้องสาวผมอีกครั้งน้องผมก็มิได้บอกอะไรแล้ว แปลว่าไม่น่าจะไม่ยอมรับนะ ผมเลยเบาๆใช้อีกมือของผมเบาๆกางขาของน้องผมออกอย่างช้าๆพอใช้ที่ผมขึ้นคร่อมน้องสาวผมเลยครับผม เอานิ้วออกแล้วเอาของผมเช็ดขึ้นลงแทน น้องผมครางครวญเลยนะครับ ผมเอาอีกมือจับนมน้องกดไปๆมาๆ ท่าทีน้องสาวผมอาจจะมีอารมณ์มากมายแล้ว น้องผมเลยกล่าว ขึ้นมาว่าต้องการทำก็ทำไปเหอะ(สงสัยอาจเสียวมากมายเลยยอมเอา) ผมเลยเบาๆเอาไอ้หนูของผมใส่เข้าไปเข้ายาก พอเหมาะพอควรผมเลยถามคำถามว่ามีคู่รักแล้วเพราะเหตุไรยังฟิดอีก น้องผมเลยกล่าวว่าเค้ามีคนรักเป็นประเทศเกาหลีขนาดของแฟนเค้า เล็ก ไม่ใหญ่ราวกับผมซึ่งของผมเองก็มิได้ใหญ่นะ ราว5.5เอง แม้กระนั้นด้วยน้ำของน้องที่เยอะแยะเลยเข้าไปได้ ไม่ยากมากมาย ทีเดียวเข้าไปมิดด้ามเลย น้องผมถึงกับข้างหลังแอ่นเลย ผมเลยก้มตัวจูบปากน้องสาวผมเป็นครั้งแรก พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันบ้าดีเดือดมากมายลืมพี่ลืมน้องกันเลย ของน้องผมก็ฟิด ผมเริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆพอเพียงมันเริ่มเข้า ที่ผมก็เริ่มสาวให้เร็วขึ้น เชื่อมั้ยนะครับ เร็วมากแป๊ปเดียวเสร็จเลย อายน้องมากมายนะครับ อุตสาห์ยอม แต่ว่าก็ราวกับล่ม ปากอ่าว อาจจะเป็นด้วยเหตุว่าผมมีอารมณ์มากมายมาตั้งแต่ลักหลับน้องผมมาก่อนแล้วนั้นเอง เฮ้อ ไว้ได้โอกาสหนต่อไปผม จะมาเล่าให้ฟังอีกครับผม ว่าน้องผมจะยินยอมให้ผมเอาอีกหรือไม่ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...