วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ตกอกตกใจตื่นด้วยเหตุว่าภรรยาช่วยเหลือตัวเอง

คลิปโป้ สะดุ้งนิดหนึ่งรู้สึกราวกับเตียงสั่น ผมก็ลืมตามาดูมองเห็นภรรยากำลังตกปลาตนเองกับดูหนังโป๊ฟรีไปด้วย ไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดขนาดนี้ก่อนนอนคุณก็เข้ามาซุกไซร์สุดกำลังแม้กระนั้นผมก็ดันหลับไปก่อนด้วยอาการหมดแรง คุณก็น่าจะเสียอารมณ์ไม่น้อย แล้วท้ายที่สุดคุณก็ทนไม่ได้ตกปลาเอง เขี่ยหีกระทั่งเตียงสั่นทำนองว่าต้องการจะได้สุดแท้แต่สามีไม่ช่วย ว่ากันไป
ผมก็จำ คลิปโป้ ต้องรีบเข้าไปสบทบดูดนมคุณไปด้วยเบาๆเข้าไปช้าๆให้คุณตกปลาไปดูดนมไปก่อนรวมทั้งเริ่มล้วงมือไปที่หีคุณน้ำเต็มแฉะชุ่มฉ่ำ เขี่ยคุณได้ไม่นานคุณก็หันมาจับควยผม (ถอดกางเกงคอยพร้อม) แล้วหลังจากนั้นก็จับควยเขี่ยไปๆมาๆมีความเห็นว่าควยผมแข็งคุณก็ลุกมาขึ้นเองไม่รอคอยช้า คุณไม่กล่าวอะไรจับจ่อได้ขย่มไม่ยั้ง คุณหาจุดควงสว่านหาจุดเสียวพร้อม คุณทิ้งน้ำหนักตัวมาเต็มๆทำนองว่าอยากจัดหนักหรือแกล้งผมด้วยก็ไม่ทราบ คุณควบกระทั่งพึงพอใจน้ำคุณเต็มกำลังควยผมลื่นมากมายๆแล้วด้วยความเฉื่อยชาผมก็จับคุณซอกซอยท่านั้นต่อในทันที ชูตูดขึ้นเล็กน้อยและกระดอนเอา กระดอนเอา คุณบอกเสียวยอดเยี่ยม หีมันอ้ารับอย่างยอดเยี่ยม ลื่นจนถึงสามารถเอาควยออกหมดรวมทั้งแทงใหม่ได้ทั้งยังด้าม
การxxxมันเสียวอย่างยิ่ง แต่ว่าน้ำก็ยังไม่แตกผมจำต้องลุกจับคุณเอาขาพาดไหล่รวมทั้งแทงต่อ คุณมองพึงพอใจดีอกดีใจเป็นอย่างมาก กล่าวว่าน้ำแตกหลายรอบแล้ว แม้กระนั้นก็ยังแตกได้อีก มันดีแล้วอย่างนี้เองในตอนที่พวกเราพร้อมใจกันxxxจัดหนักต่อไม่มีหยุด คลิปโป้ ผมก็สับสนกับตนเองบางส่วนว่าเพราะเหตุใดน้ำยังไม่แตกธรรมดา สัก 3-5 นาทีก็แตกแล้ว บางทีอาจเพราะว่าพึ่งตื่น จัดซอกซอยไม่หยุดคุณบอกยอดเยี่ยมอย่ารีบแตกนะ เพียงแค่คุณบอกเท่านั้น ก็ไม่ไหวแล้วผมก็บอกไม่ไหวแล้วน้ำมาแล้ว คุณสั่งให้xxxเร็วที่สุด ผมขยับให้ก็ดีก็ซอกซอยไม่ยั้งหัวเตียงสั่นชนกำแพงจนถึงพวกเราทั้งสองหัวเราะกัน เสียวก็เสียวแต่ว่าก็หยุดมิได้ จนกระทั่งน้ำแตกทราบเลยว่าน้ำออกมาเป็นเส้นอย่างเยอะๆอุ่นเต็มรูไปหมด
มันทำให้ผมนอนไม่หลับเลยเวลานี้เสมือนได้หลับมาเต็มที่และพอแล้ว ผมเลยมานอนดูหนังโป๊ต่อจากคุณมีความรู้สึกว่าสักครู่ต่ออีกสักรอบค่อยนอน ไม่นานเกินรอคอยภรรยาก็พูดว่าพร้อมแล้วต่อเลยไหมตาใสมาเลย มาแบบงี้ก็ให้คุณดูดควยก่อนเลย หญิงยอมรับได้สม่ำเสมอแต่ว่าสำหรับเพศชายจำต้องพักสักหน่อย แม้กระนั้นไม่นานสุดที่รักเพียงแค่เพียงพอมันแข็งก็เริ่มต้นใหม่ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...