วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ได้ภรรยาใหม่รู้เรื่องสำหรับการเย็ด

หนังโป๊ ถ้าหากคิดจะรักก็จำต้องรักให้เยอะที่สุด รวมทั้งรักคราวก่อนของผมก็ทำให้ผมทราบว่าการรักมากจนเกินไปทำให้ผมแปลงเป็นคนผิดและก็ทำให้คุณอึดอัดไม่อาจจะเชื่อมั่นในตัวเองได้ ท้ายที่สุดก็จำต้องเลิกไป กลับมาคิดเรื่องก่อนหน้านี้ก็พอเข้าใจมองหารักใหม่แบบที่เปลี่ยนแปลงตัวแล้ว รวมทั้งสุดท้ายก็ได้พบกรักใหม่แบบที่อยากคุณสวยแล้วก็รู้เรื่องผมดีมากยิ่งกว่าผมถูกใจเย็ด เรียกว่าคืนไหนมิได้เย็ดกันนอนไม่หลับกันเลย
ทุกคืน หนังโป๊ ก่อนนอนก็จะมีการเล่นเสียวxxxเพียงแค่รอบเดียวแล้วหลังจากนั้นก็ติดอยู่รูหลับกันไป แม้กระนั้นหากวันไหนผมเหนื่อยล้าคุณก็จะเป็นคนจัดแจงให้ ขนาดว่าผมไม่ไหวคุณก็จะดูดควยให้ดูหนังxฟรีแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจง ขย่มจนกระทั่งน้ำแตกหลับค้างอกผม ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้คนใดกันปรารถนาxxxมากยิ่งกว่ากัน และก็ตอนที่คุณเมนส์มามันก็ตามเป็นอะไรที่กระหายจัดมากมายๆขนาดว่าผมแอบไปดูหนังxชักว่าวคุณก็เข้ามาช่วยโดยทันที คุณกล่าวว่าให้ชักว่าวน้ำแตกใส่หน้าคุณเลย พวกเราไปเล่นกันในส้วม บ่อยผมก็แกล้งว่าดูหนังxฟรีและจากนั้นก็แอบถ่ายเวลาที่น้ำแตกพุ่งใส่หน้าคุณ แล้วเอามาให้คุณมอง คุณก็งอนนิดนึงบอกหลุดไปจะตรากตรำ แม้กระนั้นพอสมควรแล้วมันก็เสียวกว่าได้ดูหนังxด้วย กระทั่งหลังจากนั้นมานี่คุณบอกไม่ต้องดูหนังx แล้วคุณจัดแจงดูดควยชักว่าวน้ำแตกเต็มปากให้ตลอด หนังโป๊คุณกล่าวว่าความสบายของพวกเราจำเป็นต้องช่วยเหลือกันทำ ตอนในเวลาที่คุณหมดเมนส์คุณจะเข้ามาประชิดตัวเอามีดจักจี้และจากนั้นก็บังคับให้ผมจัดคุณอย่างต่ำ 2 รอบ นึกออกดีว่ามีอยู่คราวหนึ่งที่คุณกระหายจัดหนักมากมาย กลับถึงหน้าบ้านคุณก็เชิญชวนอาบน้ำและดูดควยเอาน้ำแตกไปก่อนแล้วคุณก็มาดูดควยซ้ำอีกดูหนังxทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างรวมทั้งพูดว่าคืนวันนี้จำต้องได้ขั้นต่ำ 2 รอบคุณบอกน้ำแรกออกไปแล้วจัดแจงxxxคุณนานๆหน่อย ก็จัดกับคุณจากที่อยากได้ จัดไปค่ำหนึ่งดอกเพียงแค่ดอกแรกกว่าน้ำจะออกก็ไม่ธรรมดาแล้ว ขนาดว่าผมบอกไม่ไหวไม่มีแรงคุณก็ไม่ยินยอมยังขย่มสม่ำเสมอไม่หยุด แล้วเวลากลางดึกคุณก็มาจับควยเล่นต่อดูดไปๆมาๆจูบควยไปๆมาๆมันก็แข็งอีกจัดอีกครั้ง นึกออกดีเลยกว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อออกไม่น้อย มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุด ขณะนี้พวกเรารักกันมากมายพวกเรารู้ดี มีอะไรพวกเราคุยกันตลอด ความรักความรู้ความเข้าใจมันจะต้องคุยกันไม่ใช่หึงหวงแบบเมื่อก่อนปัจจุบันนี้เป็นสุขที่สุดในชีวิตเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...