วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ ฟันหญิงรับใช้

ดูหนังโป้ ผมเป็นคนชนบทคอกนาครับ อายุ 24 ปี ครั้งก่อนปฏิบัติงานที่รกรากตนเอง ทรัพย์สินก็พอเพียงมีใช้ไปวันๆหนึ่งเพียงแค่นั้น แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปพบด่วน เพราะเหตุว่าเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีแล้วใจมากกระทั่งเนื้อเต้น เนื่องจากว่าผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่ว่ามันก็นานมาแล้ว เมื่อยุคเป็นเด็ก เนื้อความในจนกระทั่งหมายพูดว่าอยากให้ผมไปเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้ที่น้าผมรู้จัก เขาอยากคนขับที่เชื่อถือได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้

กับสหายของน้า เขาปรารถนาดูตัวผมก่อนว่าเค้าหน้าคืออะไร ผมรีบเดินทางในทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าสหาย ดูหนังโป้ น้าเขาปรารถนาคนขับด่วน ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมากมาย คราวก่อนเป็นนักร้อง แม้กระนั้นในเวลานี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่เคยทราบกระจ่างว่าอาชีพที่คุณทำอยู่มันเป็นยังไงกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาอยากคนขับเพราะเหตุว่าเขาจำต้องเดินทางค่ำคืน เลยต้องหาคนขับที่ไว้วางใจมาเป็นเพื่อน เพราะเหตุว่าเขากลัวพวกจี้ปล้น ผมตอบตกลงน้าในทันที เนื่องจากผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับขี่รถช่วงกลางคืนแบบงี้มันสบายหน่อย รถยนต์มันไม่มากมายและไม่ร้อนดี เรื่องทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา ภายหลังที่พวกเราคุยกันเรื่องงานเป็นระเบียบแล้วผมก็พัก เพราะเหตุว่าน้าต้องการที่จะให้ผมไปบ้านสหายน้าแต่เช้าเลย พอเพียงตอนเช้าพวกเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านเพื่อนฝูงน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เพียงพอมาถึงผมสะดุ้งมากมายเลยนะครับ เนื่องจากบ้านเขาสินะครับใหญ่มโหฬารเสมือนคฤหาสน์เลย ภายหลังที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเป็นระเบียบแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับเพื่อนฝูงเขาไป ผมพิจารณาเพื่อนฝูงน้าผมคุณงามมากมายเลยนะครับ ผิวขาว ผมยาว ที่ตัวก็มีเครื่องเพชรพลอยที่เป็นทองเต็มกำลัง มิน่าถึงอยากตนขับขี่รถที่เชื่อถือได้ ภายหลังที่เสวนากันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เพราะว่ามันจะสบายกว่าพักที่อื่นๆ ผมตกลงรับคำอย่างไม่คอยช้า ผมว่าคนเขลาแค่นั้นที่ไม่ตกลง แต่ว่าผมขอมาในพรุ่งนี้ด้วยเหตุว่าจำเป็นต้องกลับไปจัดเตรียมเสื้อผ้าก่อน เพียงพอผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า คุณเป็นแม่ร้างที่เนื้อหอมมากมาย มีคนมาติดพันมากมายก่ายกอง แต่ว่าคุณไม่ตกลงกับใครกันแน่ทั้งหมด คุณชื่อ ลูกผู้หญิง อายุโดยประมาณ 40 ปี อย่าว่าแต่ว่าบุคคลอื่นเลยขอรับ ผมมองเห็นคุณคราวแรกก็ชอบแล้วนะครับ ทั้งยังน้ำเสียงและก็ท่าทางการพูดคุยกัน เท่าที่ผมดูคุณเป็นคนมีเสน่ห์มากมายคนหนึ่ง คุณเป็นม่ายไม่มีลูก สามีคุณที่เสียมาติดพันคุณยอมซื้อบ้านซื้อรถยนต์แถมมอบเงินอีกหลายล้าน แต่ว่าไม่นานคุณก็จำต้องเศร้าใจ เมื่ออาเสี่ยคนนั้นถูกเมียแต่งยิงทิ้ง เพราะว่าจับได้ว่ามาติดผู้หญิง คุณเลยสบายไป ใช้เงินเป็นว่าเล่นไปเลย เพื่อนฝูงน้าคนนี้น้ารู้จักเขาดีทีเดียว คุณดำเนินการกับเขาให้ดีก็ตามใจ จำเอาไว้นะ…แล้วคุณจะสบาย จำคำบอกเล่าของน้าเอาไว้ให้ดีตามใจ… “ครับผมน้า…” วันพรุ่งนี้ผมไปที่บ้านนั้นแต่เช้ามืด ผมไปยืนอยู่ที่หน้าบ้านตั้งนานก็ยังมองไม่เห็นใครกันแน่เลย ก็เลยหลบมานั่งที่ข้างๆ ครู่หนึ่งก็มีคนออกมา ท่าทีเป็นสาวใช้ “อ้าว คุณนั่นเอง เมื่อวานนี้ที่ว่าจะมาเป็นพนักงานขับรถใช่หรือไม่ใช่…ฉันแอบมองเห็น…” “ครับผม…” “เข้ามาก่อนสิ…มาแต่เช้าเลยค่ะ…” คนใช้คนนี้ใบหน้าก็งามเช่นกันนะครับ อายุอาจยังไม่ถึง 30 มั้ง รูปร่างดีแล้ว สมแล้วขอรับที่อยู่บ้านผู้ดี ขืนเค้าหน้าไม่ดีก็ไม่ไหวแบบเดียวกันครับผม ดูหนังโป้คุณพาผมมานั่งที่ข้างหลังห้องครัว หาอาหารให้รับประทาน คุณพูดว่านายจ้างบ้านนี้ตื่นสาย เนื่องจากว่าคุณจะต้องปฏิบัติงานค่ำคืน กว่าจะกลับมาก็แทบสว่างทุกๆวัน ไม่มีทางหยุด… “นายจ้างขับร้องหรอครับผม…” “ไม่ใช่จ้ะ…ดำเนินการไปประเดี๋ยวก็ทราบเองล่ะ…รับประทานข้าวก่อนสิ เย็นหมดแล้วสักครู่ไม่อร่อย…” “นะครับ…” หญิงรับใช้คนนี้เมื่อในระหว่างที่อยู่ด้านนอกผมไม่ค่อยได้พินิจ แต่ว่าพอเพียงมาอยู่กันสองคนผมถึงสังเกตว่าลีลาคุณกระปรี้กระเปร่า คุยเก่ง รวมทั้งที่สำคัญมากที่สุดคืนนมคุณใหญ่เหลือเฟือ มันดันเสื้อออกมาเป็นก้อนเลยนะครับ ภายหลังที่พวกเราคุยกันชั่วประเดี๋ยวคิดว่าคุณจะคุยกับผมอย่างถูกคอ บางครั้งบางคราวระหว่างที่ผมก้มทานข้าว ผมมีความคิดเห็นว่าคุณแอบดูผมอยู่ บางคราวก็ยิ้มสวยให้ผมด้วยครับผม พบคราวแรกก็เล่นแบบงี้เลย อย่างงี้มันก็น่าทดลองอยู่เช่นเดียวกันขอรับ เล่นกับคนใดกันแน่ไม่เล่นมาเล่นกับผมแบบงี้ สักครู่ก็งามสิขอรับ ต่อจากนั้นผมก็นั่งคุยกับคุณไปเรื่อยสายตาผมก็แอบดูเต้านมที่ล้นหลามของคุณตลอดระยะเวลา เพียงพอนายจ้างตื่นลงมา คุณก็พาผมไปพบนายจ้าง นายจ้างก็ให้ผมเริ่มดำเนินงานในคืนนั้นเลยขอรับ ผมดำเนินการกับนายจ้างคนนี้ได้สามเดือน ผมก็รู้ว่าคุณเป็นคนคุมโสเภณี หรือจะเรียกว่าคุณเป็นเอเย่นต์ก็ได้นะครับ ช่วงเวลาค่ำคืนคุณแต่งตัวดูดีมากมายเลยครับผม เครื่องเพชรพลอยพราวแพรวตลอดตัว ผมทราบดีว่าคุณเป็นผู้ที่ใจดีกับลูกน้องทุกคน เชื่อไหมขอรับ คุณมีลูกน้องแทบร้อยผู้ที่ให้บริการ ผมก็เลยมีบุญได้มองของงามกับเขาด้วยเหมือนกัน ระหว่างที่ผมอยู่ตรงนี้ หญิงรับใช้นมโตคนนั้นคุณชอบเล่นหูเล่นตากับผมมากเพิ่มขึ้นวันแล้ววันเล่า วันแรกๆผมก็ยังไม่ค่อยกล้าหรอกครับผม แต่ว่าพอนานวันเข้าพวกเราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีการหยอกเย้าถูกเนื้อถูกตัวกันบ่อยๆ แต่ว่าคุณก็ไม่ว่าอะไร แล้วดูท่าคุณจะถูกใจเสียอีกด้วยซ้ำ ผมคิดอยู่ในใจว่ามอบโอกาสเป็นของผมก่อนตามใจ ผมจำเป็นที่จะต้องฟันคุณให้ได้จากนั้นไม่กี่วันช่องทางถ้าอย่างนั้นก็เป็นของผมจนได้ อย่างที่ผมเองก็เกือบจะไม่เชื่อเช่นกัน ภายหลังที่ผมกลับมาจากขับขี่รถแล้วนายจ้างก็ขึ้นห้องนอนในทันที ส่วนผมก็ว่าจะนอนเช่นกันเนื่องจากว่าคืนวันนี้ก็ขับขี่รถเกือบจะตลอดคืนไม่ว่างพักเลย เพียงพอผมเข้าห้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำแล้วนอนพัก ก็มีคนมาเรียกที่หน้าห้อง ผมเดินไปเปิดประตูห้องก็มองเห็นหญิงรับใช้นมโตนั่นเอง “นายจ้างให้ขึ้นไปหาปัจจุบันนี้เลย…” “ขอรับ…สักครู่ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะพี”่ “ไม่ต้องหรอก…ขึ้นไปทั้งยังแบบนี้ก็ได้ เร็วเถิดน่า…ไม่ต้องแปลงหรอก…ไปๆ..” “ประเดี๋ยวก่อนขอรับ…” คุณดื้อดึงผมแล้วสิขอรับ รีบดึงผมออกมาจากห้อง แล้วลากผมขึ้นเขาอาคารในทันที จวบจนกระทั่งผมมาอยู่ภายในห้องนายจ้าง นายจ้างผมอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอน ผมอายน่าดูเลยขอรับขณะที่คุณมองดูผม ก็ผมนุ่งเพียงแค่ผ้าขนหนูมาผืนเดียวเพียงแค่นั้นขอรับ นายจ้างสั่งให้คนรับใช้นมโตปิดผ้าม่านให้หมด ผมยืนเซ่อซ่าไม่ทราบจะทำอย่างไรดี จนถึงคนรับใช้นมโตปิดม่านหมดนั่นแหละครับผม ความเซ่อซ่าของผมก็เปลี่ยนเป็นวัวรตทึ่ม เมื่อหญิงรับใช้นมโตเดินกลับมายืนที่ข้างเตียงของนายจ้าง… คุณถอดเสื้อคลุมเสื้อในโยกทิ้งหมด เต้านมขนาดใหญ่โตมโหฬารออกมาห้องโตงเตง หัวใจผมแทบจะวายอยู่ที่ตรงนั้น เมื่อคุณถอดผ้าถุงออก เพราะเหตุว่าโคก+++ของคุณนั่นนะซิขอรับ มันใหญ่เกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก สองมือของผมโปะลงไปผมว่ามันยังปิดไม่มิดแน่ๆ ผมร้อนฉ่าไปหมดทั้งตัว นายจ้างก็นั่งมองคุณนิ่ง คุณขยับเข้าไปนั่งที่ข้างเตียงข้างใน หญิงรับใช้เดินมาที่ผมแล้วจับมือผมเดินไปที่เตียง นายจ้างให้ผมยืนอยู่อย่างงั้น ผมมองหน้านายจ้าง คุณยิ้มให้ผม… “เอาสิ เป็นช่องทางของคุณแล้ว สนุกสนานให้เต็มกำลัง ชั้นจะนั่งมองนี้นะ เอาเลยชั้นให้คุณ…” แล้วผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผมก็ถูกคนใช้กระตุกลงไปกองกับพื้น คุณเอามือมาลูบคลำกดพวงไข่ผมเบาๆมองดูผมด้วยสายตาชุ่มฉ่ำเยิ้ม ผมมองหน้านายจ้างอีกรอบ คุณก็ก้มศีรษะให้ผม ผมหันกลับมามองหน้าคนรับใช้อีกที สายตาคุณช่างท้าผมอย่างมาก มันเหมือดูหมิ่นผมว่าไม่กล้า เลือดบ้าผมกระฉูดไปทั่วร่างกาย มายั่วอยู่เบื้องหน้าแบบงี้แล้วไม่จัดแจงมันก็เสียท่าชายหมดสิขอรับ ในเมื่อนายจ้างต้องการมองเห็นต้องการมองก็ได้ผมจะให้คุณมองของผมให้เต็มตาเต็มอกเต็มใจ ผมดึงกางเกงลิงออกในทันที ทั้งคู่คนตาพองตื่นเต้นกันใหญ่เลย อีกทั้งคนใช้แล้วก็นายจ้าง “โอ้โฮ…นายจ้าง อีกทั้งใหญ่ทั้งยังยาวแบบงี้อาจคับแน่นร่องหนูแน่ๆเลยจ้า…” “นั่นนะซิ…ใหญ่เสมือนของม้าเลย…เอาสิ…ฉันต้องการมองเต็มกำลังแล้ว…” ทั้งคู่คนจะไม่สะดุ้งได้อย่างไรกันครับผม ก็ของผมมันน้องๆขวดน้ำอัดลมนิดหน่อยเพียงแค่นั้น ผมเคยวัดความยาวเอาไว้ราวแทบ 8 นิ้ว หัวบานใหญ่อีกต่างหาก คนรับใช้รีบย่อเข่าลง สองมือพยุงท่อนเอ็นม้าของผมอย่างเบามือ นุ่มนวล มือคุณช่างนุ่มอย่างยิ่งครับผม เมื่อเปรียบเทียบกับท่อน+++ของผมที่กำลังแข็งโด่ คุณแลบลิ้นออกมาเลียที่ศีรษะ+++ม้าราวกับเลียไอศครีมเลย คุณแลบลิ้นเลียที่ศีรษะสิ่งเดียวตั้งนาน เลียกระทั่งน้ำลายคุณเยิ้มไปหมด สองมือคุณรูดเบาๆผมเสียวหมดทั้งตัว เกิดขึ้นมาก็หนแรกที่พบลิ้นที่นิ่มนวลแบบนี้ “ซี้ดดด…โอยยยย…ซี้ดดด…อูยยยย…ผมเสียวววว…อูวววววว…” คุณเริ่มเร่งมือรูดกระตุกเร็วขึ้น แล้วอ้าปากกว้างออกอ้าอมหัว+++แล้วดูดอย่างแรง ผมผวาขนลุกซู่ตลอดตัว บอกอะไรไม่ออก กัดฟันแน่น เกร็งตัวแข็ง คุณใช้ปากรูดเข้ารูดออกอย่างรวดเร็ว มือกำท่อน+++แน่น ช่วยรูดอีกแรง ผมห่างเหินหัวข้อนี้มานาน มาพบอย่างงี้ชั่วครู่เดียวเพียงแค่นั้น ผมก็เสียวหมดทั้งตัว รีบร้องบอกคุณในทันที “โอยยยย…ซี้ดดด…ผมไม่ไหวแล้ว…ผม…เสียววววว…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอวววววว…” ผมหลับตาปี๋เกร็งตัวแข็ง ขมิบท่อน+++บ่อยมากเพื่อรีดน้ำอยากจัดออกมาให้มันพุ่งแรงๆมันออกมาปรี๊ดๆพอเพียงมันออกมาหมดผมก็ก้มตัวมอง เต็มหน้าคุณเลยครับผม คุณเอาลิ้นออกมาเลียเข้าปากรับประทานอย่างอร่อยมาก สองนิ้วคุณเฉือนน้ำอยากจัดที่ติดอยู่ตามบริเวณใบหน้าให้เข้าปากแล้วกลืนมันลงไป แม้กระนั้นนายจ้างผมสิครับผม คุณลงมานั่งมองข้างคนรับใช้มองดูพฤติกรรมของคนใช้อย่างตื่นเต้น พอเพียงคนใช้รับประทานหมดคุณก็กลับขึ้นไปนอนบนเตียง คุณเดินออกมาถึงขอบเตียง นายจ้างขยับเขยื้อนตัวมานั่งด้านข้างคุณอีกแล้วครับผม สงสัยนายจ้างผมถูกใจมองแน่นอนเลย หรือเปล่าคุณก็ควรเป็นโรคทางจิต “มาสิ…มานั่งที่ตรงนี้สิ…” หญิงรับใช้เรียกให้ผมไปนั่งข้างหน้าคุณ พอเพียงผมนั่งลงเพียงแค่นั้นคุณก็ถ่างขาออกในทันที นายจ้างรีบขยับไปนั่งข้างหลังคนรับใช้ เอื้อมมือใส่ใต้จั๊กกะแร้ทั้งคู่ของหญิงรับใช้แล้วบีบบี้กดที่เต้านมยักษ์ทั้งคู่เต้า ทำเอาหญิงรับใช้แกว่งร่อนทรวงอกร้องครวญคร่ำอย่างเสียวใฝ่ถึง นายจ้างเบาๆชะโงกหัวออกมาดูผม แล้วก้มศีรษะให้ผม ผมจ้องดูโคก+++ของหญิงรับใช้มันช่างเบ้อเริ่มเสียจริงๆนะครับ กลีบแคมแต่ละข้างครึ้มใหญ่มาก ใหญ่มากยิ่งกว่าคนทั่วไป มีแพทย์ยดำอยู่กลุ่มเดียวเพียงแค่นั้น มองสะอาดตาจริงๆติ่งแตดคุณโผล่หัวออกมาแดงแจ๋ แคมเล็กคล้ำน้อย ร่อง+++เปิดอ้าภายในแดงก่ำ มูกเสียวเยิ้มเต็มรู+++ ผมรีบซุกหน้าลงไปที่ร่อง+++ของคุณในทันที เอียงหน้าดูดเลียที่แคมใหญ่ที่อ้วนอูมทั้งสองข้างก่อน “โอวววว…ซี้ดดด…อาาาา…ซี้ดดด…โอยยยยยย…” จากนั้นผมก็อ้าปากดูดติ่งแตดอย่างหนัก คุณกระดก+++ขึ้นแกว่งร่อน ร้องครวญคราง เอามือสองข้างมาช่วยแหวกแคม+++ให้อ้าออกอีก ผมเอาลิ้นละเลงรัวที่ปลายติ่งแตด แล้วลากลงมาที่ปากร่อง แล้วแทงลิ้นยัดเข้าไปในรู มูกเสียวล้นออกมาเปียกโชกลิ้นผมไปหมด ผมควานหาลิ้นเป็นวงกลม “อูยยยย…ซี้ดดด…นายจ้างขา…เสียว+++จัง…ลิ้นเขาเก่งอย่างมาก…โอวววว…ซี้ดดด…อูยยยยยยย…” ผมแยงลิ้นซอกซอยรู+++คุณอยู่นาน รู+++คุณขมิบตอดลิ้นผมอยู่หลายครา ร่ำร้องส่ายสะโพกกระเด้งร่อนไปๆมาๆ “โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเหอะ…ซี้ดดด…โอวววว…เร็วสิ…ฉันอยากจัดอย่างมากแล้ว…โอยยยย…อูวววววว…” ผมรีบยอตัวเอาหัว+++ม้าจ่อที่ปากรู+++ นายจ้างรีบขยับมากมายอดคนใช้แน่น มือก็บีบขยำที่เต้านมอย่างแรง ราวกับทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมกระกด+++พรวดพราด หัว+++ผมพุ่งเข้ารู+++คุณจนถึงหมดหัว รู+++คุณบีบแน่นตึง คุณร้องจ๊ากดิ้นพราดๆแกว่งสลัดหน้าไปๆมาๆอย่างแรง นายจ้างก็ยิ่งกอดคุณแน่น ผมดันท่อน+++เข้าไปอย่างแรง มันรัดแน่นตลอดทั้งรูเลยนะครับ แม้กระนั้นก็ไม่เกินกำลัง ผมดันกระทั่งมิดด้าม “โอยยย…นายจ้าง…โอยยย…รู+++หนู…โอยยย…รู+++หนูแหกหมดแล้ว…เจ็บบบ…โอยยย…แน่นอีกทั้งรูเลยนายจ้างขา…ช่วยหนูด้วย…โอ้ยยยย…” ผมขยับจับเอวคุณแน่น ไม่รอคอยช้าแล้วขอรับ ผมซ้ำๆแทงท่อน+++กระเด้ารู+++คุณอย่างมากดังปั้บๆๆคุณมานะถอยหนี แต่ว่าผมก็ดึงออกมาที่ขอบเตียงตามเคย ประเดี๋ยวเดียวจากที่ร้องว่าเจ็บ ก็พูดว่าเสียว เอวแกว่งร่อนโคก+++กระดกลอยกระดอนรับลำ+++ม้าของผมอย่างเต็มเปี่ยม “โอยยยย…เสียวววว…ซี้ดดด…เสียวอย่างมาก…โอวววว…นายจ้าง…เสียวทั้งยังรู+++เลย…โอวววว…เย็ดแรงๆหน่อย…อูยยยย…+++ใหญ่จริงๆ..โอยยยยยย…” ผมกระเด้า+++ชนพร้อมทั้งเอามือดึงเอวคุณสวนเข้ามาด้วย ร่างคุณสะท้านหลับตาปี๋อ้าปากร้องครวญครวญครางอย่างโหยหวนซ่านเสียว ผมรีบจังหวะถี่ขึ้นๆหนักขึ้นๆรู+++คุณเบาๆขยายออก แล้วบีบตัวรัดท่อน+++ม้าผมหลายคราวจนถึงผมเสียวไปหมดทั้งตัว ขนลุกตั้งแต่หัวจนกระทั่งเท้า ผมอัดชนเข้าไปอีก คุณทั้งยังกระดอนอีกทั้งแกว่งอีกทั้งร่อน ครั้งคราวก็กระดกร่อง+++กระดอนสวนกับท่อน+++ผมเองเลย ท่าทางคุณพอได้อย่างยิ่งจริงๆ ทำเอาผมเสียวกระทั่งทนไม่ได้เช่นกัน แม้กระนั้นผมก็ไม่ยินยอมคุณกล้วยๆทั้งยังกระดอนทั้งยังอัดกระแท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...