วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ป้ายดูแล: หลานสาว

หนังโป๊ไทย ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดูไม่สวยมากแค่ไหนอายุ 13 เองฝ้ายค่อนจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากมายตั้งแต่คุณอายุสิบกว่าๆผมถูกใจพาฝ้าย ท่องเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำร่วมกันเมื่อก่อนผมเองก็แอบจับหีคลำหี เล่นๆฝ้ายก้ไม่ว่าอะไร
หนังโป๊ไทย เรื่องจริงในตอนนั้นควยผมก้หน้าแข้งแบบเดียวกันบอกตรงว่า ต้องการเย็ดหลานมากมายก้ได้แต่ว่าชักว่าวเอาด้วยเหตุว่าคุณยังเด็กจนถึงคุณอายุ 12 ปีนป่ายมเริ่มขึ้นแต่ว่าฝ้ายก็ยังกระทำตนราวกับเด็กผมมอบเงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีอกดีใจ ติดผมมาตลอดระยะเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็สูดดมหีกลิ่น หีเด็กๆนี่ช่างรำจวนหัวใจเหลือผมก้ได้แต่ว่าทำเท่านั้น
ภาพเนินหีหลานผมติดตาผม มาตลอดระยะเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนกระทั่งอายุ 13 ผมพาหลานท่องเที่ยวน้ำตกอีกโอกาสนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานราวกับเดินแม้กระนั้นครั้งนี้ผม สังเกตุจากความกระเป๋านสาวนมคุณโตขึ้นหน่อยผมกอดคุณแต่ว่าควยผมดันกับโหนกหีคุณ คุณถามคำถามว่าผมเอาอะไรชนหีคุณผมพูดว่าควยยังไงคุณหัวเราะระริกบอกหนุกดี
ผมก็ จับหีขยำใช้นิ้วเช็ดร่องหีคุณบอกเสียวดี ผมพูดว่าต้องการหนุกวกานี้มั้ยคุณผงกศีรษะผมมั่นใจว่าที่ตรงนั้นปลอดคนมาแน่ผม พาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้คุณถอดกางเกงออกคุณก็ปฏิบัติตามเวลานี้หีคุณอูมๆหมดจดๆลอยเด่นอยู่เบื้องหน้าผมลูบคลำหีอย่างหลงไหลแล้วบอกคุณว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…คุณก็ผงกศีรษะ ผมก็ซุกหน้าเข้าพบเผ่นหีคุณดมหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมกับการเลีย แคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นยังไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอก ผิด….ในช่วงเวลานั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนกระทั่งหลานพูดว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่ …ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเอง
ตอนนี้ผมพาฝ้ายเข้า ใต้พุ่มแล้วปราศจากผ้าของฝ้ายออกหมดและผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานมองผม ให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ปฏิบัติตามผมเองก็ลูบคลำหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดแล้วก็สอนคุณ ฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีอกดีใจที่กำลังจะได้เย็ดหีหลาน
ผมบอก กับหลานว่า….ฝ้ายทราบมั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยได้เห็น หนังสือลามกอา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอา ฝ้ายกลัวเจ็บแล้วสักครู่ท้องด้วย….ผมพูดว่า…ก็เจ็บนิดประเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะ ถูกใจแล้วก็อีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกสักครู่อาซื้อยาให้รับประทานจะได้ไม่ท้องให้ อาเย็ดนะ…..จ้ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำกล่าวอย่างงั้นแม้กระนั้นผมบอกฝ้ายว่า ….วันนี้อาขอเอาเช็ดถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายผงกศีรษะผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้น ทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดแจงเอาควยถูกับโคกหีหลานกระทั่งแตกใส่หีหลานถึงยังมิได้ เย้ดแม้กระนั้นก็มันมากมายผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียมองบอกแปลกผมกล่าวว่ารับประทาน ได้นะเมื่อตะกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลย
ผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้ว พาหลานกลับไปอยู่ที่บ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งต่อจากนั้นหนึ่งหนังโป๊ไทย อาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังเอวีให้หลานดูและ ให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งยังจูบทั้งยังเลียสรรเสริญหีหลาน
หลานผมปวด ฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องอาบน้ำเพียงพอหลานเดินไปผมคิดสนุกสนานขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายคอยอาด้วย ….ผมพาหลานเข้าห้องอาบน้ำในตอนนั้นผมฮึกเฮิมมากมายกระหายน้ำจากหีหลานเลยนั่งเลียหี หลานแล้วนอนลงกับพื้นของห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้าย ก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นแรงๆแต่ว่าได้อารมณ์หน้าแฉะไปด้วยน้ำฉ๊ผมรับประทานเข้าไปรสชาดแปลกๆก็ดี ผมก้เลียหีหลานจนกระทั่งน้ำหีแตกอีกรอบตามมา
หลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะว่า ชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า …..ฝ้ายอาต้องการเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขาคอยเลยอาจต้องการทดลองราวกับ กันผมเอาควยเช็ดร่องหีเช็ดแตดผมดูว่าหีฝ้ายงามจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิด หนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกประเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างเวิ้งๆ….ผมหยุด เอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน …ประเดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วท้ายที่สุดควยผมก็เข้าหีหลานจนกระทั่งมิดก็แช่ไว้ เพื่อหลานคลายความเจ็บปวด
ผมสลับดูดเลียจุกนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีก มั้ย….เล็กน้อยจ้ะอาแม้กระนั้นเสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียว หีจะอา…..ฝ้ายถูกใจมั้ยจ๊ะ…จ้ะ…ผมดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นหลานผมศึกษาได้เร้ว ใส่ลิ้นมาพันกับลิ้นผมโอกาสนี้หีหลานเริ่มขยับผมทดลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้ว สวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานกระดอนรับและก็หีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย …ไม่เจ็บแล้วจ้ะอา….ถ้าเช่นนั้นอาเย็ดแล้วนะ…จ้ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออก ช้าๆฝ้ายกระดอนรับกระเป๋านจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยอย่างงี้นี่เอง …..มองเห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายจะต้องถูกใจ….อา..เวลาเย็ดกันเขาบอกอย่างงี้ ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายถูกใจที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ถูกใจจ้ะอาทราบงี้ฝ้าย ให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ตั้งแต่นี้ต่อไปฝ้านมาให้เย็ดเสมอๆนะ …จ้ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกสัปดาห์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควย อย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายจ้ะอา..อาถูกใจหี ฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆจ้ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลาน รักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมด้วยสับควยเข้าหีติด …อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ด ฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บสักครู่ก็ ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกัน
ผมนอนจูบหลานดูว่าคุณเย็ดอร่อยมากผมชักควยออก มาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างคุณบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัว หลานเจ็บต่อจากนั้นมาฝ้ายชอบมาให้เย็ดคุณทุกสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...