วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด แอบมองหลานสาวช่วยเหลือตัวเองเลยได้เสียว

คลิปหลุด น้องน้ำเป็นบุตรสาวของพี่สาวผมเองครับผม ผมได้เลี้ยงมาพร้อมกับมือตั้งแต่อายุสามปีจนกระทั่งอายุสิบห้าปี พี่สาวผมตั้งแต่เลิกกับผัวก็ไม่สนใจบุตรสาวนะครับทิ้งให้บุตรสาวเป็นภาระหน้าที่ของผมด้วยการหนีไผทำงานที่กรุงเทวดา จวบจนกระทั่งไปเอาสามีใหม่ ลืมลูกทางบ้านไม่ยินยอมส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดู ผมก็เลยจำเป็นต้องจำเป็นจะต้องและก็จำนนเลี้ยงเด็กคนนี้ ด้วยการอุปการะเรียนหนังสือด้วย จนกระทั่งบัดนี้หลานสาวอายุ 15 ปีแล้วขอรับ กำลังเรียนอยู่มัธยม3 แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าให้อ่านในวันนี้มันได้เกิดขึ้นเมื่อในเวลาที่ออกไปด้านนอกขอรับวันนั้นที่บ้านไม่มีผู้ใดมีแต่ว่าหลานสาวผู้เดียวนอนดูโทรทัศน์อยู่ ผมได้บอกหลานสาวว่าประเดี๋ยวน้าจะออไปด้านนอกก่อนนะเวลาเย็นๆจะกลับ อาหารน้าทำให้เอาไว้ในตู้นะ หลานพูดว่า” น้าไม่จำเป็นต้องห่วงสักครู่หนูจัดแจงเอง” จากนนั้นผมก็ออกไปทำธุระภายนอกครับผม พอเพียงเดินทางไปได้ไม่ถึงสิบกิโล ผมก็ลืมของนะครับ เป็นของที่จำเป็นต้องเสียด้วย ผมก็เลยย้อนกลับมาที่บ้านมองเห็นประตูอ้าอยู่ผมเดินใกล้ๆก็ได้ยินเสียงในโทรทัศน์ครับผมเป็นเสียงครางของหนังอาร์ ผมแล้วก็ค่อยย่องไปแอบมองก็มองเห็นหลานสาวแก้ผ้าแก้ผ่อนท่อนด้านล่างเอา คลิปหลุด มือบีบนมตนเองอยู่ขอรับ ส่วนมืออีกข้างก็เอาเขี่ยไปๆมาๆที่เม็ดเสียวหลานสาวหีโหนกนูนมากมายไม่มีขนเลยสักเส้นครับผม ผมมองเห็นแล้วควยแข็งขึ้นโดยทันทีเลยครับผม ไม่คิดเลยว่าหลานสาวจะถูกใจดูหนังโป๊ และก็กล้าทำถึงขั้นนี้ครับผม หนังอาร์ที่หลานสาวมองอยู่เป็นหนังของผมเองขอรับได้ซื้อหลบซ่อนไว้ไม่รู้เรื่องว่าหลานสาวเอามามองได้อย่างยังไง หลานสาวช่วยเหลือตัวเองไปด้วยและก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองไปด้วยนะครับ แผดเสียงครวญออกมาแข่งขันกับเสียงในหนังผมหน้ามืดมือสั่นไปหมด อารมณ์อยากจัดไม่อาจจะห้ามไว้ได้ผมผลักทางเข้าไปพบหลานสาวที่กำลังเบ็ดหีตนเองอยู่ หลานสาวตกใจตกอกตกใจมากมายรีบคว้าเอากางเกงมาใส่ ผมพูดว่า”เพราะเหตุไรจำต้องทำอย่างงี้เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่ของน้ามาเปิดมอง….น้ามองเห็นแล้วข่มใจไม่ไหวหีหลานมันใหญ่โหนกนูนอย่างยิ่งใหญ่มากยิ่งกว่าตอนเด็กๆเสียอีก” ว่าแล้วผมก็ก้มตัวเอาลิ้นเลียหีให้หลานสาวนะครับ ผมเอาลิ้นตวัดไปที่ติ่งเสียว จนถึงหลานสาวถึงกับกระดอนขึ้นรับจับหัวผมแน่น “น้าขาหนูสาวจังเลย….เอาใส่ข้าวในเหอะ” ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วรีบจัดแจงเอาควยแทงหีหลานสาวกระทั่งเข้าไปมิดลำชนอย่างบ้าดีเดือดส์ถี่มากเลยขอรับ จนกระทั่งผมกับหลานไปถึงจุดมุ่งหมายพร้อมเพียงกัน หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมกับหลานเล่นเสียวกันทุกๆวันทุกคืน ไม่เว้นวันเลยขอรับ คลิปหลุด เนื่องจากพวกเราอยู่เป็นน้าหลานไม่มีผู้ใดสงสับ ผมเปลี่ยนเป็นหลานเขยตนเองไปแล้วหรอเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...