วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เรื่องเสียว – พวกเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกันนะ

หนังโป๊ ครอบครัวของผมถือว่ามีฐานะพอควร ภายหลังจากจบ มัธยม3 บิดาจะให้ผมต่อ มัธยม4 แต่ว่าผมถูกใจพวกทางเครื่องยนต์กลไก ก็เลยบอกคุณพ่อคุณแม่ว่าอยากได้เรียน ปวช บิดาก็บอกหากสอบเข้าได้ ก็ยินยอม ผมดูหนังสืออปิ้งเอาเปนเอาตายท้ายที่สุด ก็สอบเข้าที่เข้าทางเคล็ดวิธีมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทวดา หากว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทวดา แม้กระนั้นการเดินทางไปกลับทุกเมื่อเชื่อวันก็ไม่ไหวเช่นกัน บิดาเลยให้ไปอยู่กับเครือญาติ หนังโป๊ แต่ว่าผมเบื่อการเดินทางรวมทั้งภรรยาชอบบ่นของพี่น้องผม ก็เลยอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอกซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องผู้เดียวกว้างพอเพียงวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีส้วมครัวและก็ระเบียงเล็กๆยื่นไปข้างหลัง ผมถูกใจมากมาย เนื่องจากว่าโปร่งสบายดี แล้วก็ดูทิวทัศน์ได้ทั่วของกินก็ไม่ตรากตรำ ตอนเช้ากับช่วงกลางวันก็เปลืองที่แนวทาง มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางเวลาก็ซื้อของกินถุงมากินที่ห้อง กระทั่งผมเรียน ปีสอง คุณยายบี น้องสาวผู้เดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของสุนัขลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอพักที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับบีรักแล้วก็สนิทกันมากมาย เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันประจำ ในระหว่างที่ผมกลับไปอยู่ที่บ้านยังหยอกล้อกันเป็นประจำกระทั่งแม่เตือนว่า โตๆกันแล้วยังเล่นเสมือนเด็ก พวกเราก็แค่หัวเราะ บางโอกาสเวลากอดรัด มือผมไปโดนนมของบีเข้า บีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยๆผมเลยเหิมใจเพียงพอคุณเผลอ ก็กดเสียเลย บีก็แกะมือออก กล่าวว่าอย่าเล่นแผลงๆสิ มันเจ็บนะ แต่ว่าผมก็มิได้คิดอะไร ก่อนกลับกรุงเทวดา บิดาไปดำเนินงานแม่นั่งคุยกับสหายที่ห้องรับแขก บีอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวผืนเดียว นั่งอยู่หน้าโต๊ะแต่งตัว “เอ ทาแป้งด้านหลังให้เค้านิดสิ ทาไม่ถึง”บี บอกพร้อมทั้งแก้ผ้าเช็ดตัวออกหน่อยนึง ผมละเลงแป้งทาข้างหลัง ผิวของคุณเนียนมากมายเลย ไม่รู้จักผมเผลอหรือเช่นไร มือไปกดอกของคุณด้วย นมของคุณกำลังเต่งตึงพองาม หัวเป็นเม็ดสีชมพู บีปัดมือผมออก แล้วรีบยืนขึ้นไปแต่งตัว ก่อนเปิดเทอม บิดามารดาผม รวมทั้งบีมาค้างที่แฟลตผม เมื่อมีความเห็นว่าห้องผมกว้างพอเหมาะพอควร คุณพ่อคุณแม่ก็ตกลงให้บี มาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียง โต๊ะหนังสือ รวมทั้งโต๊ะเครื่องแต่งตัวให้บีด้วย แม่กล่าวว่าให้บีอยู่กับผมดีมากกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นๆ เป็นลูกพี่ลูกน้องแล้วก็เพื่อนจะได้ดูแลน้องได้ เมื่อเขียนจัดเตรียมสิ่งของให้น้องผมเสรจ คุณพ่อกับคุณแม่ก็กลับไปอยู่ที่บ้าน ผมพาบีท่องเที่ยวมองสถานที่สำคัญๆเผื่อจะมีประโยชน์บ้าง เมื่อเปิดภาคเรียนวันแรก บีกลับมาเล่าว่า ถูกเพื่อนฝูงนิสิตจีบแม้กระนั้นบีเกลียดชังเลย ที่แท้บีก็น่าถูกจีบหรอก เนื่องจากคุณงาม ขาว รูปร่างโปร่ง ผมเลยถามคำถามว่า อ้าวหากเกลียด แปลว่าถูกใจคนไหนไว้แล้วสิ บีหัวเราะ วันเสาร์ ภายหลัง รับประทานข้าว ซักผ้า อาบน้ำแล้วผมตั้งมั่นจะออกไปพบเพื่อนพ้องแต่ว่า อากาศครึ้มราวกับฝนจะตกเลยเปลี่ยนความคิด นอนดูหนังสือที่เตียง บีอาบน้ำเสรจ ออกมาพร้อมด้วยผ้าขนหนู ตัวเก่ง นั่งหวีผมที่โต๊ะแต่งตัว ผมถือหนังสือก็จริง แต่ว่าตาก็มองดูที่ร่างแล้วก็แผ่นข้างหลังที่ขาวเนียนของบี บี เค้าทาแป้งให้นะเสมือนในตอนที่อยู่บ้านนะ ผมหยั่งเชิง บีตอบรับได้เลย ผมเดินไป ละเลงแป้งที่ฝ่ามือ บีคลายผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวลงหน่อยนึง ผมทาแผ่นข้างหลังนวลเนียนของคุณเบาๆกดจากคอ แผ่นข้างหลัง มาบั้นท้าย บีอาจเสียว ผมดึงผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวลง มือใส่ไปด้านหน้า กดอกเบาๆนิ้วสะกิดจุกนม “โอย…เอ มันเสียวมากมายเลย” บีเสียงสั่นเครือ หน้าแดง สายตาดูผมผ่านกระจกอย่างหยาดเยิ้ม แล้วคุณก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งปั๋งอยู่ “โอ เอ อะไรนี่” อนุภาคเบตาโตผมก้มตัวกระซิบกระซาบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ได้แล้วนะครับ กระตุกผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวบีออก คุณยืนขึ้นประจันหน้ากับผม ผมกอดคุณโดยทันที จูบที่ปาก กดแรงๆแหย่ลิ้นเข้าไป คุณก็ยังไม่พูด อาจไม่เป็น ผมเลยบอกให้คุณปริปาก แล้วใส่ลิ้นควาญช้างหาลิ้นของคุณ ดูดเล่นสำนวนกับคุณ มือข้างหนึ่งก็กอดคุณเข้ามาประชิดตัว มืออีกข้างก็ลูบคลำไปที่เต่า โอ เพราะเหตุใดมันตัวใหญ่จัง มือผมเกือบจะปิดไม่มิด ผมใช่นิ้วเขี่ยปากเต่าเจอกับเม็ด เขี่ยๆบี้ๆจนกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำ จรวดผมผงาดถูๆไถๆกับเนินเต่าของคุณอย่างตั้งใจ “เอ พวกเราเป็นญาติพี่น้องกันนะ จะ จะเอากันได้หรอ”บีถามผมก่อนเรื่องจะเกินเลยไปๆมาๆกกว่านี้ ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนฮวบโดยทันที แล้วเดินไปที่เตียง บีเดินมานั่งด้านข้างซบที่บ่าของผม “เอ เค้ารักเอนะ รักแบบแฟน มิได้รักฉันพี่น้อง”บีจูบผมที่แก้มเบาๆ“เค้าก็รักบีแบบเดียวกัน ที่เค้าไม่มีแฟน เพราะเหตุว่าเค้ารักบี”ผมตอบเสียงสะอื้น “เพราะเหตุไรพวกเราจำเป็นต้องเกิดขึ้นมาเป็นญาติกันด้วยนะ” ผมจูบตอบคุณบ้าง “ถ้าเกิดพวกเรารักกัน เรื่องอื่นช่างมันเถอะ เอ” บีกระซิบกระซาบที่หูผมเบาๆผมกอดรวมทั้งจับให้บีนอนลง พร้อมด้วย จูบลูบไล้ อย่างบ้าเลือด บีจูบตอบผมบ้าง ผมชูขาคุณขึ้นพิงลำตัว จรวดติดปากเต่าของคุณ “ของเอ หนังโป๊ ใหญ่อย่างงี้จะเข้าได้หรอ” “ได้สิ ทดลองดูก่อน”ผมจูบแก้ม ริมฝีปาก เล่นสำนวนกับคุณ แล้ว “ไสร้ซอกคอ ฐานนม ดูดนมคุณ แล้วไล่ลงมาที่สะดือ จนกระทั่ง… ผมห่อลิ้นลงไป ดูดเม็ดแตดกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำครวญ แกว่งตูดไม่ติดพื้น กดหัวผมแนบกับเต่าของคุณ เต่าเด็กพระพรหมจรรณ์ ช่างหอมดีจริง ผมแส่ตัวขึ้น บอกคุณให้จับจรวดให้ตรงปากเต่า แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกด เข้าไป เข้าได้หน่อยเดียว คุณก็กล่าวว่า “เอ เค้าเจ็บ เจ็บ มากมายเลย” ผมก็เลยหยุดโลมคุณใหม่จับจรวดเขี่ยๆที่เม็ด ของคุณพอเพียงคุณเผลอ ก็ชนเข้าในทันที มันเข้ามิดด้าม บีร้องโอย บอกให้ผมคัดออก เรื่องอะไรจะคัดแยกออกล่ะ กว่าจะเข้าได้เจียนตาย ผมซอกซอยช้าๆและก็เร็วขึ้นๆบีเริ่มเสียว มีปฏิกิริยาสนองตอบ ผมก็กระเด้าอย่างรวดเร็ว คุณแกว่งตูดไม่ติดพื้น ครวญคร่ำโอยๆผมตีแทงอยู่นานทีเดียว จนกระทั่งบีกระตุกผมก็ชนเข้าจนกระทั่งมิด โหนกของพวกเราบี้บดกัน รวมทั้งปล่อยน้ำรักใส่เต่าคุณสุดกำลังเลย พักสัก ก็จะต้องช่วยเหลือกันเอาผ้าปูเตียงไปซัก เนื่องจากว่ามันมีเลือดแดงฉานไปหมด บีกระซุบกระซิบ “สนุก จังเลย” “สักครู่อีกซะเลย” พวกเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืน เสาร์ อาทิตย์ และก็วันหยุดยังมีเพิ่มรอบอีก พวกเราตกลงกันว่าจะอยู่กันอย่างงี้ จวบจนกระทั่งจะเจอคู่และก็สมรสกันไป แล้วก็ผมก็ให้บีคุมเพื่อกันท้องด้วยครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...