วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี แอบมองน้องสาวเล่นเสียวกับแฟน

คลิปหี ผมอายุ 18 ปีนะครับกำลังเรียนอยู่ชั้น มัธยม6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดแก่ลมมาๆวันๆคบแต่ว่าเพศชาย และก็เอาเพศชายมาท่องเที่ยวบ้านบ่อยๆแทบทุกวันขอรับ บางเอาเพศชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งเลวสูดดมขี้ตระหนี่ว่าจะออกมาขอรับ โดยที่ไม่เกรงใจคนภายในบ้านเลย เพราะเหตุว่าบิดามารดาไปปฏิบัติงานต่างชาติกันหมดครับผม ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน เพียงพอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้เราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ารับประทานค่าท่องเที่ยว ทำให้น้องสาวลำพองใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย ท่องเที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็สิ่งเดียวกันนะครับ น้องสาวได้พาเพศชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง คลิปหี แล้วหลังจากนั้นก็หายไปในห้องเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ผมต้องการทราบจังเลยว่าน้องสาวกับเพศชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาถามคำถามว่าพากันทำอะไรบ้างที่อยู่ในห้องตั้งนาน น้องสาวกล่าวว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบมองหน่อยว่า มันทำอะไรบ้างในห้องนอนกันแน่ แล้วหลังจากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องอาบน้ำที่ชิดกับห้องนอนน้องสาวผมไต่ขึ้นไปข้างแอบมองมองเห็นอย่างเห็นได้ชัดนะครับ ภาพที่มองเห็นเล่นเอาผมตกอกตกใจอย่างใหญ่โต

คิดไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบงี้ คลิปหี ทั้งสองแก้ผ้าเปลื้องผ้าล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากตูดใหญ่เกินเด็กเหมือนอย่างที่คิดจริงๆกำลังก้มหัวโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างบ้าเลือดส์ แล้วต่อจากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องมองเห็นรวมทั้งเบาๆดูไปอีกรอบ มองเห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆแยงเข้าแยงออกๆกระทั่งน้องสาวร้องครวญครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”ส่วนน้องสาวก็เอือมระอาไปกำควยเพื่อนชายครับผมแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูๆไถๆที่เม็ดเสียวครู่หนึ่งก็บีบคั้นลงไปที่รูหีจนถึงมันเข้าไปจนถึงมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆน้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “.อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…” เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่มากๆจนกระทั่งเสียงดัง พั่บๆ มันเป็นภาพที่ตื่นเต้นได้อารมณ์มากมายขอรับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งค้าเอาควชูระแทกไปข้างหลังอย่างแรงแล้วก็เร็ว จนกระทั่งน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา

เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำด้านนอก จนกระทั่งเลอะเทอะเต็มตูดน้องสาวไปหมด ผมเองกำเนิดความกระหายจัดขึ้นอย่างแรงนะครับ ไม่เคยมองเห็นคนเย็ดกันใหม่ๆอย่างนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยมองไปด้วย ผมมองกระทั่งเขาทั้งคู่เสร็จร่วมกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องสุขาขอรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...