วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เรื่องเสียว ได้เย็ดพี่สาวตนเองรวมทั้งน้องสาวข้างบ้าน

การ์ตูน18+ เริ่มเรื่องเลยคะขอรับ ตัวผมชื่อบอสครับ(นามปากกา) ผมอายุ 24ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คนเป็นบิดา แม่ พี่สาว และก็ผม พี่สาวผมชื่อเนย(นามแฝง) อายุ 27ปี เป็นบุคลากรชำระล้างที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไกล้ๆบ้าน พึ่งเลิกกับสามีเมื่อปีก่อน ส่วนผมอยู่บ้าน เปิดร้านรับซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆส่วนคุณพ่อกับคุณแม่ ทำไร่ผลไม้ การ์ตูน18+ ครอบครัวผมนับว่ามีฐานะพอเหมาะพอควร บ้านผมอยู่แถบภาคทิศตะวันออกครับ หมู่บ้านที่ผมอยู่นับว่าปรับปรุงมากยิ่งกว่าเดิม มีผู้คนอาศัยอยู่มากมายก่ายกอง บ้านผมใกล้กับซอกซอยด้านหลังตลาดในหมู่บ้าน ส่วนบ้านด้านข้างเป็นบ้านคุณลุงกับป้า (เป็นพี่ชายบิดา) คุณลุงกับป้ามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อโบว์ อายุ19ปี ยังเรียนอยู่ หุ่นขาวอ้วนนมใหญ่ ผมมองเห็นเมื่อใด ก็จำต้องอยากจัดขึ้นมาทุกครั้ง เนื่องจากเวลาโบว์อยู่บ้าน ถูกใจสวมกางเกงรัดขา กับเสื้อยืดหละหลวมๆเวลาเดินมาบ้านผม โบว์จะมานั่งคุยกับผมเสมอๆผมก็จะแอบมองเนินอ้วนๆไปด้วย ในใจก็ต้องการจับเย็ดจริงๆแม้กระนั้นยังยับยั้งใจไว้ วันแล้ววันเล่า ผมจะมีลูกค้ามาที่บ้าน นำอุปกรณ์ไฟฟ้ามาให้ผมซ่อมแซมแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แล้วเรื่องก็มาถึงจนได้ เมื่อวันนั้นผมตื่นตอนเช้ามา รู้สึกเจ็บป่วย ไม่ค่อยสบายก็เลยตกลงใจปิดร้านค้า2วัน เพื่อไปพบ คุณพ่อคุณแม่ก็เลยให้พี่เนยหยุดงาน ไปพบแพทย์เป็นเพื่อนผมด้วย เมื่อกลับมาจากหาแพทย์มาถึงบ้าน คุณพ่อและก็คุณแม่ไม่อยู่บ้าน คงเข้าไปในไร่ ในตอนนั้นไกล้จะเที่ยงตรงแล้ว ผมบอกกับพี่เนยว่าจะไปอาบน้ำ พี่เนยตะโกนใส่ผมโดยทันที “**ท่าน**จะบ้าหรอ จับไข้อยู่ จะอาบน้ำได้อย่างไร” ผมก็เลยตอบไปว่า “อากาศมันร้อน” พี่เนยเงียบไปครู่หนึ่ง แล้วบอกขึ้นมาว่า ทานข้าวรับประทานยา แล้วสักครู่พี่เช็ดตัวให้ ผมก็เลยรีบรับประทานข้าวรับประทานยา เนื่องจากขณะนั้นร้อนจัด เมื่อผมเดินมา พี่เนยบอกกับผมให้ถอดเสื้อออก แล้วนอนลงกับพื้น ผมก็ทำตามอย่างที่บอก พี่เนยเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ เอาน้ำมาเช็ดตัวให้ ผมนอนคอยเกือบจะ10นาที พี่เนยออกมาแต่ว่านุ่งผ้าถุงเดินออกมาจากส้วม ผมก็งงเต็ก ยังไม่ทันได้ถาม พี่เนยก็บอกออกมาว่า “สักครู่เช็ดตัวแปปเดียวเสร็จ ก็ว่าจะไปอาบน้ำเช่นกัน” ผมก็มิได้กล่าวอะไร นอนอยู่เฉยๆพี่เนยเดินมาข้างตัวผม แล้วนั่งยองๆแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาผ้าชุบน้ำขัดถูเรียกตัวผมตั้งแต่หัวลงมาจนกระทั่งท้อง ขณะนั้นผมสวมกางเกงบ๊อก พี่เนยบอกให้ผมนอนคว่ำ แล้วพี่เนยก็เช็ดถูข้างหลังผมจนกระทั่งทั่ว แม้กระนั้นเมื่อผมหันหัวกลับมาอีกด้าน ด้านที่พี่เนยนั่งยองๆข้างตัวผมอยู่ ผมจำต้องตลึงในสิ่งที่ผมมองเห็น เนื่องจากพี่เนยนั่งยองๆขาอ้าออกผ้าถุงเลยหัวเข่าขึ้นมา ทำให้ผมดูเข้าไปมองเห็นเนินเนื้อพี่เนย ในเวลานั้นพี่เนยมีความรู้สึกว่าผมหลับตา คงจะมิได้คิดอะไร ผมนอนดูไปเรื่อยกระทั่ง**ใหญ่มาก**ผมแข็งขึ้นมาเต็มลำ เวลานั้น พี่สาวผมเรียกให้ผมนอนหงาย ผมตระหนกตกใจมากมาย กลัวพี่สาวจะมองเห็น ก็เลยแกล้งนอน พี่สาวพร่ำบ่นเบาๆว่า “หลับไปตอนไหนวะ” ผมตระหนกตกใจมากมาย เนื่องจากเนยจับกุมผมนอนหงายเอง ผมก็เลยจำต้องแกล้งหลับไม่รุ้เรื่อง แต่ว่า**ใหญ่มาก**แข็งตั้งเป็นท่อนลำให้เห็นกระจ่างมากมาย พี่สาวมิได้บอกอะไร ได้แต่ว่าเช็ดตัวลงมาขัดที่ขาผมเรื่อยผมแกล้งหรี่ตาดูพี่เนย มองเห็นพี่เนยดูท่อน**ใหญ่มาก**ผมหลายครั้ง แล้วผมก็แกล้งหลับไปเรื่อยกระทั่งพี่เนยขัดถูเข้ามาที่โคนขาผม ล้วงขากางเกงแล้วถูวนไปวนมา จนกระทั่งมีความคิดว่า มือพี่เนยไกล้จนถึงเกือบจะโดน**ใหญ่มาก**ผมอยู่แล้ว หัวใจผมก็เต้นแรงขึ้น แม้กระนั้นคิดถึงภาพที่มองเห็นหีพี่เนยเมื่อสักครู่ ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ก็เลยแกล้งคันพุง แล้วเอามือล้วงมือเข้าไปเกา จนกระทั่งหัว**ใหญ่มาก**ผมหลุดขึ้นมาจากขอบกางเกง พี่สาวผมสะดุ้ง แต่ว่ามิได้บอกอะไร อาจจะมีความรู้สึกว่าผมหลับจริงๆผมลำพองใจ ก็เลยแกล้งดึงขอบกางเกงลงมาจนถึง**ใหญ่มาก**ออกมานอกกางเกง แล้วเกาแถวลำ**ใหญ่มาก**เบาๆแกล้งคัน เกาเสร็จผมก็นอนนิ่ง พี่สาวผมนั่งมอง**ใหญ่มาก**ผมเฉยๆครู่หนึ่งพี่สาวผมเบาๆขยับเข้ามาแล้วถอดผ้าถุงออก ทำให้มองเห็นหุ่นเต็มๆตา นมใหญ่พอดิบพอดีมือ จุกนมสีน้ำตาลเข้ม หุ่นไม่อ้วนมากมาย ผิวดำแดง ยิ่งมองเห็นยิ่งได้อารมณ์ พี่เนยเบาๆนั่งค่อมตัวผม แม้กระนั้นหันหลังให้ผม แล้วผมมีความคิดว่ามีมือมาจับตรงลำ**ใหญ่มาก**ผม แล้วมีปากเบาๆผมเข้าไป แล้วดูดขึ้นดูดลงช้าๆผมอยากจัดมากมาย พี่เนยเบาๆขยับหีมาไกล้ๆหน้าผม ในตอนนี้พวกเราอยู่ในท่า69 รูหีพี่เนยแนบติดกับปากผมพอดิบพอดี มองเห็นรูหีที่ปิดสนิทแล้วมีน้ำอยากจัดไหลออกมา น่าจะไม่เคยโดนเย็ดแน่เลยตั้งแต่เลิกกับสามี ผมก็เลยตกลงใจ เอาปากตามติดแคมหีพี่เนย แล้วเอาลิ้นเลียวนไปวนมา แล้วดูดแรงๆจนกระทั่งพี่เนยคร่ำครวญออกมา พี่เนยก็เลยดูด**ใหญ่มาก**ผมแรงขึ้น จนถึงผมเสียวมากมาย เอามือจับพี่เนยนอนหงาย แล้วแหกขาออก จับท่อน**ใหญ่มาก**แทงเข้าไปแรงๆแล้วรีบกระเด้าหีพี่เนยถี่ๆจนกระทั่งพี่เนยครวญออกมาลั่นบ้าน ผมนึกในใจว่า กลัวข้างบ้านจะได้ยิน แต่ว่าความกระหายจัดมันมีมากยิ่งกว่า ผมก็เลยไม่สนใจ กระเด้าพี่เนยจนกระทั่งน้ำแตกเต็มรูหี เยิ้มออกมาจำนวนมาก ผมกระซิบบอกข้างหูพี่เนยว่า “อยากจัดเพราะเหตุไรไม่บอก จะได้เย็ดกันตั้งนานแล้ว” พี่เนยยิ้ม มิได้กล่าวอะไร ได้แต่ว่าตบหน้าผมเบาๆและเย็ดกับพี่เนยต่ออีก 2รอบ พี่เนยก็ครวญคร่ำออกมาตลอด กล่าวว่ามิได้โดน**ใหญ่มาก**มานาน มันเสียวหีมากมาย จนกระทั่งในเวลานั้นเวลา 4นาฬิกาเย็น ผมตื่นมา ไม่รู้เรื่องว่าหลับไปตอนไหน ผมก็เลยสวมเสื้อผ้าเดินออกมานอกบ้าน พี่เนยไม่อยู่บ้าน อาจออกไปด้านนอก ดูไปข้างบ้าน มองเห็นโบว์กำลังนั่งพักผ่อนอยู่ ผมก็เลยเดินไปคุยเล่นด้วย เมื่อเดินไปถึง ในช่วงเวลานั้นโบว์สวมเสื้อบางๆกระทั่งมองเห็นเสื้อในสีขาวบังเต้าเจ้าเนื้อๆไว้ แล้วสวมกางเกงก็สั้นห่างจากหีเพียงแค่คืบเดียว จนถึงมองเห็นโคนขาเจ้าเนื้อๆโบว์เอ่ยทักผมมาก่อนว่า “วันนี้พี่ปิดร้านค้าเพราะอะไร” ผมก็เลยบอกโบว์ไปว่าเจ็บป่วย โบว์ยิ้มนิดๆรวมทั้งถามคำถามว่า “พี่เนยไปไหนล่ะพี่” ผมตอบไปว่า “ไปตลาดมั้ง” แต่ว่าผมนึกในใจว่า วันนี้ผมกับพี่เนยยังมิได้บอกคนไหนเลยว่าผมอยู่บ้าน แม้กระนั้นเพราะอะไรโบว์ทราบว่าพี่เนยอยู่บ้าน แต่ว่าผมยังเงียบไว้ แล้วแปลงเรื่องคุยกัน จนถึงคุยกันถึงเรื่องแฟนโบว์ ผมถามคำถามว่าแฟนโบว์ไปไหนละ โบว์เงียบ แล้วตอบกลับมาว่า “อย่าไปเอ๋ยถึงเลยพี่ ไอ้พวกเย็ดแล้วทิ้ง” ผมสะดุ้งมากมาย ที่โบว์กล่าวมาอย่างนี้ อายุเพียงแค่19ปี แม้กระนั้นผมก็แกล้งถามโบว์ไปว่า “แล้วเลิกกับแฟนยัง” โบว์ตอบมาว่า “มันไปแอบเย็ดกับเด็กแถวตลาดแล้วพี่บอส มันเบื่อหนู” ผมก็เลยคิดแผนเลวทราม ก็เลยแกล้งคุยถามไปเรื่อยว่า “หุ่นโบว์ขาวอ้วน นมใหญ่ขนาดนี้ จะโดนทิ้งได้อย่างไร” โบว์ยิ้ม แล้วผมก็บอกต่อ “ขนาดพี่เอง การ์ตูน18+ มองเห็นโบว์แล้วพี่ยังถูกใจเลย ” โบว์ถาม “ถูกใจอะไรพี่” ผมก็เลยตอบไปขำๆว่า “ก็โบว์น่าเย็ดขนาดนี้ พี่มองเห็น**ใหญ่มาก**พี่ก็แข็งแล้ว” โบว์เงียบไปแปปหนึ่ง แล้วกล่าวกลับมาว่า “**ใหญ่มาก**พี่บอสก็อาจจะเย็ดมันนะ มิเช่นนั้นพี่เนยอาจไม่คร่ำครวญขนาดนั้น” ผมนี่ตระหนกตกใจเลย ว่าโบว์พุดมาอย่างนี้ โบว์บอกบอกผมว่า เมื่อเวลาบ่าย โบว์เดินไปบ้านผม จะไปถามคำถามว่าปิดร้านค้าเพราะเหตุใด แม้กระนั้นพอเพียงเดินไปไกล้ๆมองเห็นคนร้องคร่ำครวญก็เลยเดินไปแอบมอง มองเห็นพี่บอสเย็ดกับพี่เนยกลางบ้าน ผมก็เลยรีบกล่าวไปว่า “อย่าไปเล่าให้คนใดกันแน่ฟังนะโบว์” โบว์เงียย ทำท่าทางเสมือนจะไปบอกบุคคลอื่นให้ทราบ ยั่วผมให้รำคาญ ผมก็เลยจัดแจงจับกุมตัวโบว์นอนลงบนพื้นข้างบ้าน โดยมีพุ่มบัง ทำให้ไม่มีผู้ใดมองเห็น ผมจับโบว์แก้ผ้า นมใหญ่มาก จุกนมสีน้ำตาล ขนาดเท่าเหรียญ10 ส่วนหีโหกนูนมากมาย แพทย์ยก็ดกดำเต็มแคมหี โบว์เป็นเด็กขาวอ้วน เบาๆเลียแคมหี น้ำอยากจัดเริ่มไหลออกมา โบว์ไม่อยู่เฉยเมย เอามือถอดกางเกงผมออก จับ**ใหญ่มาก**ผมชักขึ้นลง แล้วอมมันอย่างช่ำชอง แล้วจับโบว์เย็ดท่าสุนัข ชนทิ่มดังตับๆโบว์ก็คร่ำครวญออกมาพอควร โบว์สลับขึ้นมานั่งค่อมผม ขย่ม**ใหญ่มาก**อย่างบ้าดีเดือด นมกระดอนไปกระเด้งมาได้อารมณ์มากมาย ผมบอกกับโบว์ว่า จำเป็นต้องรีบหน่อย สักครู่พี่เนยกลับมา โบว์ก็เลยนอนหงายอ้าหีออก ผมจัดแจงรัวอย่างแรง จนกระทั่งโบว์กระตุกหี3-4หน ผมก็น้ำแตกตามเข้าไปเต็มหีอ้วนๆของโบว์ และก็รีบใส่เสื้อผ้า ผมกลับมาบ้านทำราวกับไม่มีอะไร ผ่านไป 10นาที พี่เนยก็กลับมาพอดิบพอดี และเย็ดกับพี่เนยต่ออีก จนถึงผมจะต้องแบ่งเวลาที่จะเย็ด เนื่องจากว่าพี่เนยไม่เคยทราบว่าผม แอบเย็ดกับโบว์ ส่วนคุณพ่อและก็คุณแม่ ก็ไม่รุ้ว่าผมแอบเย้ดกับพี่เนย ทุกๆวันนี้ผมจะเย็ดพี่เนยก่อนนอนในห้องสุขาดูเหมือนจะทุกคืน ส่วนโบว์ผมจะเย็ดตอนราวๆตี5 ก่อนที่จะโบว์จะไปเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...