วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ แอบมองหลานสาวช่วยเหลือตัวเองเลยได้เสียว

การ์ตูนโป๊ น้องน้ำเป็นบุตรสาวของพี่สาวผมเองครับผม ผมได้เลี้ยงมาพร้อมกับมือตั้งแต่อายุสามปีจนกระทั่งอายุสิบห้าปี พี่สาวผมตั้งแต่เลิกกับผัวก็ไม่สนใจบุตรสาวนะครับทิ้งให้บุตรสาวเป็นภาระหน้าที่ของผมด้วยการหนีไผทำงานที่กรุงเทวดา จนตราบเท่าไปเอาสามีใหม่ ลืมลูกทางบ้านไม่ยินยอมส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดู ผมก็เลยจำเป็นต้องต้องแล้วก็ฝืนใจเลี้ยงเด็กคนนี้ การ์ตูนโป๊ ด้วยการเลี้ยงดูเรียนหนังสือด้วย จนกระทั่งถึงตอนนี้หลานสาวอายุ 15 ปีแล้วครับผม กำลังเรียนอยู่มัธยม3 แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าให้อ่านในวันนี้มันได้เกิดขึ้นเมื่อในระหว่างที่ออกไปภายนอกขอรับวันนั้นที่บ้านไม่มีผู้ใดมีแต่ว่าหลานสาวผู้เดียวนอนดูโทรทัศน์อยู่ ผมได้บอกหลานสาวว่าประเดี๋ยวน้าจะออไปภายนอกก่อนนะช่วงค่ำๆจะกลับ อาหารน้าทำให้เอาไว้ในตู้นะ หลานกล่าวว่า” น้าไม่ต้องเป็นห่วงสักครู่หนูจัดแจงเอง” จากนนั้นผมก็ออกไปทำธุระด้านนอกขอรับ เพียงพอเดินทางไปได้ไม่ถึงสิบกิโล ผมก็ลืมของนะครับ เป็นของที่จำเป็นจะต้องเสียด้วย ผมก็เลยย้อนกลับมาที่บ้านมองเห็นประตูอ้าอยู่ผมเดินใกล้ๆก็ได้ยินเสียงในโทรทัศน์ครับผมเป็นเสียงครางของหนังเอวี ผมแล้วก็ค่อยย่องไปแอบมองก็มองเห็นหลานสาวแก้ผ้าท่อนข้างล่างเอามือบีบนมตนเองอยู่ขอรับ ส่วนมืออีกข้างก็เอาเขี่ยไปๆมาๆที่เม็ดเสียวหลานสาวหีโหนกนูนมากมายไม่มีขนเลยสักเส้นนะครับ ผมมองเห็นแล้วควยแข็งขึ้นในทันทีเลยขอรับ ไม่คิดเลยว่าหลานสาวจะถูกใจดูหนังโป๊ รวมทั้งกล้าทำถึงกับขนาดนี้นะครับ หนังเอ็กซ์ที่หลานสาวมองอยู่เป็นหนังของผมเองครับผมได้ซื้อหลบซ่อนไว้ไม่รู้เรื่องว่าหลานสาวเอามามองได้อย่างยังไง หลานสาวช่วยเหลือตัวเองไปด้วยรวมทั้งเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองไปด้วยขอรับ การ์ตูนโป๊ แผดเสียงครวญออกมาแข่งขันกับเสียงในหนังผมหน้ามืดมือสั่นไปหมด อารมณ์กระหายจัดไม่สามารถที่จะห้ามไว้ได้ผมผลักทางเข้าไปพบหลานสาวที่กำลังเบ็ดหีตนเองอยู่ หลานสาวผวาตกอกตกใจมากมายรีบคว้าเอากางเกงมาใส่ ผมกล่าวว่า”เพราะอะไรจำต้องทำอย่างนี้เอาหนังเอ็กซ์ของน้ามาเปิดมอง….น้ามองเห็นแล้วยั้งใจไม่ไหวหีหลานมันใหญ่โหนกนูนอย่างมากใหญ่มากยิ่งกว่าตอนเด็กๆเสียอีก” ว่าแล้วผมก็ก้มตัวเอาลิ้นเลียหีให้หลานสาวนะครับ ผมเอาลิ้นตวัดไปที่ติ่งเสียว กระทั่งหลานสาวถึงกับกระเด้งขึ้นรับจับหัวผมแน่น “น้าขาหนูสาวจังเลย….เอาใส่ข้าวในเหอะ” ผมทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วรีบจัดแจงเอาควยทิ่มหีหลานสาวกระทั่งเข้าไปมิดลำชนอย่างบ้าเลือดส์ถี่มากเลยขอรับ จนกระทั่งผมกับหลานไปถึงเป้าหมายพร้อมเพียงกัน จากนั้นมาผมกับหลานเล่นเสียวกันแต่ละวันทุกคืน ไม่เว้นวันเลยครับผม เพราะเหตุว่าพวกเราอยู่เป็นน้าหลานไม่มีผู้ใดสงสับ ผมแปลงเป็นหลานเขยตนเองไปแล้วหรอเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...