วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ฟันหญิงรับใช้

ดูหนัง18 ผมเป็นคนต่างจังหวัดคอกนาครับ อายุ 24 ปี แต่ก่อนดำเนินงานที่รกรากตนเอง ทรัพย์สินก็พอเพียงมีใช้ไปวันๆหนึ่งแค่นั้น แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปพบด่วน เพราะเหตุว่าเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีแล้วใจมากกระทั่งเนื้อเต้น เพราะว่าผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แม้กระนั้นมันก็นานมาแล้ว เมื่อยุคเป็นเด็ก เนื้อความในกระทั่งหมายพูดว่าต้องการที่จะให้ผมไปเป็นคนขับรถให้กับผู้ที่น้าผมรู้จัก เขาปรารถนาคนขับที่เชื่อถือได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้

กับเพื่อนพ้องของน้า เขาอยากได้ดูตัวผมก่อนว่าใบหน้าเป็นเยี่ยงไร ผมรีบเดินทางโดยทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าเพื่อนฝูงน้าเขาอยากได้คนขับด่วน ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมากมาย ครั้งก่อนเป็นนักร้อง แม้กระนั้นในตอนนี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่รู้เรื่องแจ่มชัดว่าอาชีพที่คุณทำอยู่มันเป็นอย่างไรกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาปรารถนาคนขับเนื่องจากว่าเขาจำต้องเดินทางช่วงเวลากลางคืน เลยต้องหาคนขับที่เชื่อใจมาเป็นเพื่อน เนื่องจากเขากลัวพวกปล้นเงิน ผมตอบตกลงน้าโดยทันที ด้วยเหตุว่าผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับขี่รถช่วงกลางคืนแบบนี้มันสบายหน่อย รถยนต์มันไม่มากมายและก็ไม่ร้อนดี เรื่องทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา ภายหลังที่พวกเราคุยกันเรื่องงานเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วผมก็พัก ด้วยเหตุว่าน้าอยากที่จะให้ผมไปบ้านเพื่อนฝูงน้าแต่เช้าเลย พอเพียงตอนเช้าพวกเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านเพื่อนฝูงน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอเพียงมาถึงผมสะดุ้งมากมายเลยขอรับ เพราะเหตุว่าบ้านเขาสิครับผมใหญ่มหึมาราวกับคฤหาสน์เลย ภายหลังที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับเพื่อนฝูงเขาไป ผมพิจารณาเพื่อนฝูงน้าผมคุณงามมากมายเลยขอรับ ผิวขาว ดูหนัง18 ผมยาว ที่ตัวก็มีเครื่องเพชรพลอยที่เป็นทองสุดกำลัง เพราะอย่างนี้เองถึงปรารถนาตนขับขี่รถที่เชื่อถือได้ ภายหลังที่สนทนากันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เนื่องจากมันจะสบายกว่าพักที่อื่นๆ ผมตกลงรับคำอย่างไม่คอยช้า ผมว่าคนโง่เขลาแค่นั้นที่ไม่ตกลง แม้กระนั้นผมขอมาในพรุ่งนี้เนื่องจากจะต้องกลับไปจัดแจงเสื้อผ้าก่อน เพียงพอผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า คุณเป็นแม่ร้างที่เนื้อหอมมากมาย มีคนมาติดพันมากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นคุณไม่ตกลงกับคนไหนกันทั้งหมด คุณชื่อ บุตรสาว อายุโดยประมาณ 40 ปี อย่าว่าแต่ว่าผู้อื่นเลยขอรับ ผมมองเห็นคุณทีแรกก็ชอบแล้วขอรับ ทั้งยังน้ำเสียงรวมทั้งลีลาท่าทางการเสวนา เท่าที่ผมดูคุณเป็นคนมีเสน่ห์มากมายคนหนึ่ง คุณเป็นม่ายไม่มีลูก สามีคุณที่เสียมาติดพันคุณยอมซื้อบ้านซื้อรถยนต์แถมมอบเงินอีกหลายล้าน แต่ว่าไม่นานคุณก็จะต้องเศร้าใจ เมื่ออาเสี่ยคนนั้นถูกเมียแต่งยิงทิ้ง เนื่องจากจับได้ว่ามาติดผู้หญิง คุณเลยสบายไป ใช้เงินเป็นว่าเล่นไปเลย เพื่อนฝูงน้าคนนี้น้ารู้จักเขาดีทีเดียว คุณปฏิบัติงานกับเขาให้ดีก็ตามใจ จำเอาไว้นะ…แล้วคุณจะสบาย จำคำบอกเล่าของน้าเอาไว้ให้ดีก็ตามใจ… “นะครับน้า…” วันพรุ่งนี้ผมไปที่บ้านนั้นแต่เช้ามืด ผมไปยืนอยู่ที่หน้าบ้านตั้งนานก็ยังมองไม่เห็นคนใดกันแน่เลย ก็เลยหลบมานั่งที่ข้างๆ ครู่หนึ่งก็มีคนออกมา ท่าทีเป็นสาวใช้ “อ้าว คุณนั่นเอง เมื่อวานนี้ที่ว่าจะมาทำงานขับรถใช่หรือไม่ใช่…ฉันแอบมองเห็น…” “ขอรับ…” “เข้ามาก่อนสิ…มาแต่เช้าเลยคะ…” คนรับใช้คนนี้ใบหน้าก็งามเช่นกันนะครับ อายุอาจยังไม่ถึง 30 มั้ง รูปร่างก็ดีแล้ว สมแล้วครับผมที่อยู่บ้านผู้ดี ขืนใบหน้าไม่ดีก็ไม่ไหวแบบเดียวกันครับผม คุณพาผมมานั่งที่ข้างหลังห้องครัว หาอาหารให้รับประทาน คุณกล่าวว่านายจ้างบ้านนี้ตื่นสาย เพราะเหตุว่าคุณจะต้องปฏิบัติงานกลางคืน กว่าจะกลับมาก็เกือบจะสว่างทุกๆวัน ไม่มีทางหยุด… “นายจ้างร้องหรอขอรับ…” “ไม่ใช่จ้ะ…ดำเนินการไปสักครู่ก็ทราบเองล่ะ…ทานข้าวก่อนสิ เย็นหมดแล้วประเดี๋ยวไม่อร่อย…” “ครับผม…” หญิงรับใช้คนนี้เมื่อในตอนที่อยู่ด้านนอกผมไม่ค่อยได้พินิจ แต่ว่าเพียงพอมาอยู่กันสองคนผมถึงสังเกตว่าท่าทีคุณแคล่วคล่องว่องไว คุยเก่ง และก็ที่สำคัญมากที่สุดคืนนมคุณใหญ่เหลือเฟือ มันดันเสื้อออกมาเป็นก้อนเลยครับผม ภายหลังที่พวกเราคุยกันสักประเดี๋ยวมีความรู้สึกว่าคุณจะคุยกับผมอย่างถูกคอ บางโอกาสระหว่างที่ผมก้มหัวทานข้าว ผมมีความคิดเห็นว่าคุณแอบดูผมอยู่ บางเวลาก็ยิ้มสวยให้ผมด้วยครับผม พบคราวแรกก็เล่นอย่างงี้เลย แบบนี้มันก็น่าทดลองอยู่เช่นกันนะครับ เล่นกับคนไหนกันไม่เล่นมาเล่นกับผมแบบงี้ สักครู่ก็งามสิขอรับ ต่อจากนั้นผมก็นั่งคุยกับคุณไปเรื่อยสายตาผมก็แอบดูเต้านมที่ล้นหลามของคุณตลอดระยะเวลา เพียงพอนายจ้างตื่นลงมา คุณก็พาผมไปพบนายจ้าง นายจ้างก็ให้ผมเริ่มดำเนินการในคืนนั้นเลยครับผม ผมปฏิบัติงานกับนายจ้างคนนี้ได้สามเดือน ผมก็รู้ว่าคุณเป็นคนคุมโสเภณี หรือจะเรียกว่าคุณเป็นเอเย่นต์ก็ได้นะครับ ยามค่ำคืนคุณแต่งตัวดูดีมากมายเลยขอรับ เครื่องเพชรพลอยพราวแพรวตลอดตัว ผมรู้ดีว่าคุณเป็นผู้ที่ใจดีกับลูกน้องทุกคน เชื่อไหมขอรับ คุณมีลูกน้องแทบร้อยผู้ที่ให้บริการ ผมก็เลยมีบุญได้มองของงดงามกับเขาด้วยเหมือนกัน ระหว่างที่ผมอยู่ตรงนี้ หญิงรับใช้นมโตคนนั้นคุณชอบเล่นหูเล่นตากับผมเยอะขึ้นเรื่อยๆทุกวี่ทุกวัน วันแรกๆผมก็ยังไม่ค่อยกล้าหรอกขอรับ แต่ว่าพอนานวันเข้าพวกเราก็สนิทกันมากเพิ่มขึ้น มีการหยอกเย้าจับเนื้อต้องตัวกันเสมอๆ แต่ว่าคุณก็ไม่ว่าอะไร แล้วดูท่าคุณจะถูกใจเสียอีกด้วยซ้ำ ผมคิดอยู่ในใจว่ามอบโอกาสเป็นของผมก่อนก็ตามใจ ผมจำเป็นจะต้องฟันคุณให้ได้จากนั้นไม่กี่วันช่องทางงั้นก็เป็นของผมจนได้ อย่างที่ผมเองก็เกือบจะไม่เชื่อเช่นกัน ภายหลังที่ผมกลับมาจากขับขี่รถแล้วนายจ้างก็ขึ้นห้องนอนในทันที ส่วนผมก็ว่าจะนอนเช่นกันเนื่องจากคืนวันนี้ก็ขับขี่รถแทบตลอดทั้งคืนไม่ว่างพักเลย พอเพียงผมเข้าห้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำแล้วนอนพัก ก็มีคนมาเรียกที่หน้าห้อง ผมเดินไปเปิดประตูห้องก็มองเห็นหญิงรับใช้นมโตนั่นเอง “นายจ้างให้ขึ้นไปหาเวลานี้เลย…” “ขอรับ…ประเดี๋ยวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะพี”่ “ไม่ต้องหรอก…ขึ้นไปอีกทั้งแบบนี้ก็ได้ เร็วเหอะน่า…ไม่ต้องแปลงหรอก…ไปๆ..” “ประเดี๋ยวก่อนขอรับ…” คุณดึงดันผมแล้วสินะครับ รีบดึงผมออกมาจากห้อง แล้วลากผมขึ้นเขาอาคารในทันที จนกว่าผมมาอยู่ภายในห้องนายจ้าง นายจ้างผมอยู่ในชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอน ผมอายน่าดูเลยขอรับในเวลาที่คุณมองดูผม ก็ผมนุ่งเพียงแค่ผ้าขนหนูมาผืนเดียวแค่นั้นนะครับ นายจ้างสั่งให้คนรับใช้นมโตปิดผ้าม่านให้หมด ผมยืนทึ่มไม่รู้เรื่องจะเอายังไงดี กระทั่งคนใช้นมโตปิดม่านหมดนั่นแหละนะครับ ความทึ่มของผมก็แปลงเป็นวัวรตเซ่อซ่า เมื่อคนใช้นมโตเดินกลับมายืนที่ข้างเตียงของนายจ้าง… คุณถอดเสื้อคลุมเสื้อในโยกทิ้งหมด เต้านมขนาดใหญ่โตมโหฬารออกมาห้องโตงเตง หัวใจผมแทบจะวายอยู่ที่ตรงนั้น เมื่อคุณถอดผ้าถุงออก ด้วยเหตุว่าโคก+++ของคุณนั่นนะซิขอรับ มันใหญ่เกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก สองมือของผมโปะลงไปผมว่ามันยังปิดไม่มิดแน่ๆ ผมร้อนฉ่าไปหมดทั้งตัว นายจ้างก็นั่งดูคุณนิ่ง คุณขยับเข้าไปนั่งที่ข้างเตียงข้างใน คนรับใช้เดินมาที่ผมแล้วจับมือผมเดินไปที่เตียง นายจ้างให้ผมยืนอยู่แบบงั้น ผมมองหน้านายจ้าง คุณยิ้มให้ผม… “เอาสิ เป็นจังหวะของคุณแล้ว บันเทิงใจให้สุดกำลัง ชั้นจะนั่งมองที่ตรงนี้นะ เอาเลยชั้นให้คุณ…” แล้วผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวผมก็ถูกคนใช้กระตุกลงไปกองกับพื้น คุณเอามือมาลูบคลำกดพวงไข่ผมเบาๆมองดูผมด้วยสายตาชุ่มฉ่ำเยิ้ม ผมมองหน้านายจ้างอีกที คุณก็ผงกศีรษะให้ผม ผมหันกลับมามองหน้าคนใช้อีกรอบ สายตาคุณช่างท้าผมอย่างมาก มันเหมือดูหมิ่นผมว่าไม่กล้า เลือดบ้าผมกระฉูดไปทั่วร่างกาย มายั่วอยู่เบื้องหน้าแบบนี้แล้วไม่จัดแจงมันก็พลาดท่าชายหมดสินะครับ ในเมื่อนายจ้างต้องการมองเห็นต้องการมองก็ได้ผมจะให้คุณมองของผมให้เต็มตาเต็มอกเต็มใจ ผมดึงกางเกงลิงออกโดยทันที ทั้งคู่คนตาพองตื่นเต้นกันใหญ่เลย ทั้งยังคนใช้รวมทั้งนายจ้าง “โอ้โฮ…นายจ้าง ทั้งยังใหญ่อีกทั้งยาวอย่างงี้อาจคับแน่นร่องหนูแน่ๆเลยคะ…” “นั่นนะซิ…ใหญ่เสมือนของม้าเลย…เอาสิ…ฉันต้องการมองสุดกำลังแล้ว…” ทั้งคู่คนจะไม่สะดุ้งได้อย่างไรกันนะครับ ก็ของผมมันน้องๆขวดน้ำอัดลมเล็กน้อยเพียงแค่นั้น ผมเคยวัดความยาวเอาไว้ราวแทบ 8 นิ้ว หัวบานใหญ่อีกต่างหาก คนใช้รีบยอตัวลง สองมือพยุงท่อนเอ็นม้าของผมอย่างเบามือ นุ่มนวล มือคุณช่างนุ่มอย่างมากนะครับ เมื่อเปรียบเทียบกับท่อน+++ของผมที่กำลังแข็งโด่ คุณแลบลิ้นออกมาเลียที่ศีรษะ+++ม้าราวกับเลียไอศครีมเลย คุณแลบลิ้นเลียที่ศีรษะสิ่งเดียวตั้งนาน เลียกระทั่งน้ำลายคุณเยิ้มไปหมด สองมือคุณรูดเบาๆผมเสียวตลอดตัว เกิดขึ้นมาก็คราวแรกที่พบลิ้นที่นิ่มนวลอย่างงี้ “ซี้ดดด…โอยยยย…ซี้ดดด…อูยยยย…ผมเสียวววว…อูวววววว…” คุณเริ่มเร่งมือรูดกระตุกเร็วขึ้น แล้วอ้าปากกว้างออกอ้าอมหัว+++แล้วดูดอย่างแรง ผมตกใจขนลุกซู่ตลอดตัว บอกอะไรไม่ออก กัดฟันแน่น เกร็งตัวแข็ง คุณใช้ปากรูดเข้ารูดออกอย่างรวดเร็ว มือกำท่อน+++แน่น ช่วยรูดอีกแรง ผมห่างเหินหัวข้อนี้มานาน มาพบแบบนี้แป็บนึงเพียงแค่นั้น ผมก็เสียวตลอดตัว รีบร้องบอกคุณโดยทันที “โอยยยย…ซี้ดดด…ผมไม่ไหวแล้ว…ผม…เสียววววว…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอวววววว…” ผมหลับตาปี๋เกร็งตัวแข็ง ขมิบท่อน+++บ่อยเพื่อรีดน้ำกระหายจัดออกมาให้มันพุ่งแรงๆมันออกมาปรี๊ดๆเพียงพอมันออกมาหมดผมก็ก้มหัวดู เต็มหน้าคุณเลยขอรับ คุณเอาลิ้นออกมาเลียเข้าปากรับประทานอย่างอร่อย สองนิ้วคุณเฉือนน้ำอยากจัดที่ติดอยู่ตามบริเวณใบหน้าให้เข้าปากแล้วกลืนมันลงไป แต่ว่านายจ้างผมสินะครับ คุณลงมานั่งมองข้างคนใช้เพ่งมองความประพฤติของหญิงรับใช้อย่างตื่นเต้น เพียงพอหญิงรับใช้รับประทานหมดคุณก็กลับขึ้นไปนอนบนเตียง คุณเดินออกมาถึงขอบเตียง นายจ้างขยับเขยื้อนตัวมานั่งด้านข้างคุณอีกแล้วครับผม สงสัยนายจ้างผมถูกใจมองแน่นอนเลย หรือเปล่าคุณก็จะต้องเป็นโรคทางจิต “มาสิ…มานั่งที่ตรงนี้สิ…” คนรับใช้เรียกให้ผมไปนั่งเบื้องหน้าคุณ เพียงพอผมนั่งลงแค่นั้นคุณก็ถ่างขาออกโดยทันที นายจ้างรีบขยับไปนั่งข้างหลังหญิงรับใช้ เอื้อมมือใส่ใต้จั๊กกะแร้ทั้งคู่ของคนรับใช้แล้วบีบบี้กดที่เต้านมยักษ์ทั้งคู่เต้า ทำเอาหญิงรับใช้แกว่งร่อนอกร้องครวญคร่ำอย่างเสียวคะนึง นายจ้างเบาๆชะโงกหัวออกมามองดูผม แล้วก้มศีรษะให้ผม ผมมองดูโคก+++ของคนรับใช้มันช่างใหญ่มากเสียจริงๆขอรับ กลีบแคมแต่ละข้างดกใหญ่มาก ใหญ่มากยิ่งกว่าคนสามัญ มีแพทย์ยดำอยู่กลุ่มเดียวแค่นั้น มองสะอาดตาจริงๆติ่งแตดคุณโผล่หัวออกมาแดงแจ๋ แคมเล็กคล้ำบางส่วน ร่อง+++เปิดอ้าด้านในแดงก่ำ ดูหนัง18 มูกเสียวเยิ้มเต็มรู+++ ผมรีบซุกหน้าลงไปที่ร่อง+++ของคุณโดยทันที เอียงหน้าดูดเลียที่แคมใหญ่ที่เจ้าเนื้ออูมทั้งสองข้างก่อน “โอวววว…ซี้ดดด…อาาาา…ซี้ดดด…โอยยยยยย…” ต่อจากนั้นผมก็อ้าปากดูดติ่งแตดอย่างหนัก คุณกระดก+++ขึ้นแกว่งร่อน ร้องครวญคร่ำ เอามือสองข้างมาช่วยแหวกแคม+++ให้อ้าออกอีก ผมเอาลิ้นละเลงรัวที่ปลายติ่งแตด แล้วลากลงมาที่ปากร่อง แล้วแทงลิ้นยัดเข้าไปในรู มูกเสียวล้นออกมาเปียกโชกลิ้นผมไปหมด ผมควานหาลิ้นเป็นวงกลม “อูยยยย…ซี้ดดด…นายจ้างขา…เสียว+++จัง…ลิ้นเขาเก่งอย่างมาก…โอวววว…ซี้ดดด…อูยยยยยยย…” ผมแยงลิ้นตรอกรู+++คุณอยู่นาน รู+++คุณขมิบตอดลิ้นผมอยู่หลายที ร่ำร้องส่ายสะโพกกระเด้งร่อนไปๆมาๆ “โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเหอะ…ซี้ดดด…โอวววว…เร็วสิ…ฉันกระหายจัดอย่างยิ่งแล้ว…โอยยยย…อูวววววว…” ผมรีบย่อเข่าเอาหัว+++ม้าจ่อที่ปากรู+++ นายจ้างรีบขยับมากมายอดคนใช้แน่น มือก็บีบขยำที่เต้านมอย่างแรง เสมือนทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมกระกด+++พรวดพราด หัว+++ผมพุ่งเข้ารู+++คุณจนกระทั่งหมดหัว รู+++คุณบีบแน่นตึง คุณร้องจ๊ากดิ้นพราดๆแกว่งสลัดหน้าไปๆมาๆอย่างแรง นายจ้างก็ยิ่งกอดคุณแน่น ผมดันท่อน+++เข้าไปอย่างแรง มันรัดแน่นตลอดทั้งรูเลยขอรับ แต่ว่าก็ไม่เหลือกำลัง ผมดันจนกระทั่งมิดด้าม “โอยยย…นายจ้าง…โอยยย…รู+++หนู…โอยยย…รู+++หนูแหกหมดแล้ว…เจ็บบบ…โอยยย…แน่นอีกทั้งรูเลยนายจ้างขา…ช่วยหนูด้วย…โอ้ยยยย…” ผมขยับจับเอวคุณแน่น ไม่รอคอยช้าแล้วนะครับ ผมรัวแทงท่อน+++กระเด้ารู+++คุณอย่างเต็มเปี่ยมดังปั้บๆๆคุณพากเพียรถอยหนี แม้กระนั้นผมก็ดึงออกมาที่ขอบเตียงอย่างเคย ประเดี๋ยวเดียวจากที่ร้องว่าเจ็บ ก็กล่าวว่าเสียว เอวแกว่งร่อนโคก+++กระดกลอยกระดอนรับลำ+++ม้าของผมอย่างเต็มเปี่ยม “โอยยยย…เสียวววว…ซี้ดดด…เสียวอย่างยิ่ง…โอวววว…นายจ้าง…เสียวทั้งยังรู+++เลย…โอวววว…เย็ดแรงๆหน่อย…อูยยยย…+++ใหญ่จริงๆ..โอยยยยยย…” ผมกระเด้า+++ชนกับเอามือดึงเอวคุณสวนเข้ามาด้วย ร่างคุณสั่นหลับตาปี๋อ้าปากร้องครวญครางครวญอย่างโหยหวนซ่านเสียว ผมรีบจังหวะถี่ขึ้นๆหนักขึ้นๆรู+++คุณเบาๆขยายออก แล้วบีบตัวรัดท่อน+++ม้าผมบ่อยมากกระทั่งผมเสียวไปหมดทั้งตัว ขนลุกตั้งแต่หัวกระทั่งถึงเท้า ผมอัดชนเข้าไปอีก คุณอีกทั้งกระเด้งทั้งยังแกว่งอีกทั้งร่อน บางเวลาก็กระดกร่อง+++กระเด้งสวนกับท่อน+++ผมเองเลย ลีลาท่าทางคุณพอได้อย่างยิ่งจริงๆ ทำเอาผมเสียวจนถึงทนไม่ได้แบบเดียวกัน แต่ว่าผมก็ไม่ยินยอมคุณกล้วยๆอีกทั้งกระดอนทั้งยังอัดกระแท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...