วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน พึงใจหีเมื่อคืนนี้เลยจะต้องเชื้อเชิญเพื่อนฝูงมาซ้ำหีคุณ

เย็ดกัน วันนี้ผมกับเพื่อนพ้องพวกเรานัดหมายกันว่าจะไปพบคุณด้วยเหตุว่าเรื่องเมื่อวานนี้ ผมคุยกับเพื่อนพ้องตลอดว่าคุณจะคิดเช่นไรว่าอย่างไรบ้าง แล้วผมก็โทรไปพบคุณ คุณยังอยู่บนที่พักผ่อนและก็กล่าวว่าปวดศีรษะ เย็ดกัน ก็แน่ๆเนื่องจากว่าจัดกันหนักตลอดคืน อีกทั้งสุราแล้วก็เบียร์สด และก็ตามด้วยเราอีก 2 ผู้ที่จัดกับคุณอย่างยอดเยี่ยมที่ความมันคุณก็ยั่วเล่นกันไม่ยินยอมหยุด ขณะนี้คุณกล่าวว่าแฮงค์หนักถ้าเกิดมาก็ให้ติดไม้ติดมือมาด้วยจะได้แก้อาการแฮงค์
ผมกับสหายยิ้มวันนี้ได้เสียวอีกแน่ๆ รวมทั้งรีบไปพบคุณ คุณออกมาตอนรับอย่างยอดเยี่ยมคุณยังอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนและจากนั้นก็พร่ำบ่นปวดศรีษะตลอด คุณขอเพียวๆก่อนสักนิด จะได้แก้กัน แล้วหลังจากนั้นก็ชูไปครึ่งแก้วในคราวเดียว และก็รีบเข้าห้องอาบน้ำไปอาบน้ำ คุณออกมาด้วยใบหน้าแจ่มใสขึ้น และก็พร้อมทั้งที่เราเปิดหนังxxxไว้คอยพร้อม คุณรีบบอกวันนี้คนไหนกันอนุญาต คิดจะมาเย็ดกับฉันฟรีๆอีกแล้วหรือ เมื่อวานนี้ก็จัดไปแล้ว เราสีหน้าท่าทางซีดเลย ความกระหายจัดจากที่ได้ดูหนังxxxต่ำลงโดยทันที แล้วคุณก็บอกไหนมองสิควยคนไหนกันแน่ใหญ่มากยิ่งกว่ากัน ขอดูควยก่อนว่าจะให้เย็ดหรือเปล่าให้เย็ด มาแปลกวันนี้ แล้วพวกเราก็ให้คุณมอง คุณตรงเข้ามาจับควยพวกเราทั้งสอง เย็ดกัน และดูดในทันที ทีแรกๆทำตระหนกตกใจหมด แม้กระนั้นในเวลานี้แปรไปแล้วหนังxxxที่เปิดไว้ส่งผลแล้วเริ่มเสียวขึ้นรวมทั้งควยที่คุณดูดก็ควยผมก่อน มันขนาดก็มิได้ใหญ่อะไรมากแต่ว่าคุณน่าจะพึงใจรสที่การตรอกจากผม แล้วคุณก็นอนให้เพื่อนฝูงผมเลียหีคุณ คุณก็ดูดควยผมเล่นอย่างมัน
แล้วเพื่อนฝูงผมก็จัดแจงตรอกในท่าหมาก่อนเลย ท่านี้เด็ดเมื่อวานนี้คุณก็ร้องอย่างยอดเยี่ยมกับท่านี้ ในขณะนี้ผมก็นอนให้คุณดูดควยไปด้วยชักว่าวไปด้วย ความเสียวมันคูณ 2 ที่จริงแล้วเพื่อนฝูงผมก็น้ำแตกเป็นระเบียบ คุณบอกเร็วๆเลยกำลังเสียวแล้ว แน่ๆจัดท่าทางเดิมให้กับคุณแล้วคุณก็บีบควยเพื่อนพ้องผมไว้มิได้ดูดแล้วเพราะว่าผมตรอกหีคุณอย่างรวดเร็วจนกระทั่งคุณร้องครางครวญไม่หยุดบอกได้เพียงแค่ว่ายอดเยี่ยมเสียว เสียว เท่านั้น แต่ว่าผมก็ยังไม่เสร็จจับคุณชูล้อขาแทรกไปด้วย คุณมองหน้าและร้องเลยยอดเยี่ยมท่านี้โดนสุดๆซอกซอยอย่างเร็วจนกระทั่งคุณร้องเสียงดังลั่นเพื่อนพ้องผมจำเป็นต้องเอาควยมายัดปากคุณไว้ด้วยไม่เช่นนั้นเสียงจะดังเกินความจำเป็น แล้วผมก็เสร็จกับคุณในท่านี้ ได้กันไปคนละรอบก่อน หีคุณแดงเป็นรูกลวงเบาๆมองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็เสียวได้ร่าเริงแจ่มใส คุณนอนกระตุกเล็กๆและก็พูดเสียงสั่นว่าพักก่อนนะระบมตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ก็ตามนั้นยังอีกยาวกว่าจะจบเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...