วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ แอบได้เสียกับคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัว

อ่านการ์ตูนโป๊ สวัสดีครับผม ประเด็นนี้ผมรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากมายครับผม แม้กระนั้นมันก็เกิดเรื่องจริงที่เกิดสังกัดผมโดยที่ผมไม่บางทีอาจ เลี่ยงได้ เพราะเหตุว่ามันเกิดเรื่องที่ผมได้เสียกับคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัวครับผม แท้จริงมันก็ไม่สมควรที่จะนำมาเล่าหรอกขอรับ แต่ว่าผมมีความคิดว่าถ้าเกิด ผมมิได้ระบายออกให้คนไหนฟัง อ่านการ์ตูนโป๊ ผมคงจะจำเป็นต้องอัดอั้นตายแน่เลยนะครับ คนไหนกันที่รับเรื่องอย่างงี้มิได้ก็ไม่ควรอ่านครับ แม้กระนั้นผม รู้สึกว่าผู้ที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวอย่างงี้ อาจจะต้องอ่านได้ทุกคนล่ะขอรับ ตอนนั้นเป็นตอนที่ปิดภาคการศึกษาราวๆส.ค. ผมได้กลับไปบ้านที่ชนบท ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกผู้ที่สองนะครับ และเป็นลูกชายผู้เดียวของครอบครัว พ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เนื่องจากว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในเวลานั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งจะอายุได้ 5 ขวบเองครับผม ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน เวลานี้พี่สาวผมอายุ 22 น้องสาวผมอายุ 18 และก็ 15 ครับผม คราวนั้นเป็นการปิดภาคเรียนที่ผมลืมไม่ลงจริงๆ

แม่ของผมรับช่วงกิจการค้าธุรกิจส่วนตัวต่อจากบิดานะครับ ก็พอเพียงจะอยู่ได้อย่าง มีความสุขพอเหมาะพอควร (ที่บ้านค่อนข้างจะมีฐานะขอรับ ไม่ลำบากทรัพย์สินเท่าใด) วันนั้นช่วงเวลาที่ผมนั่งพักผ่อนคอมพิวเตอร์ในห้อง ส่วนตัว น้องสาวคนเล็กก็เข้ามาเชื้อเชิญผมไปว่ายในสระข้างหลังบ้านขอรับ ไม่ใช่สระใหญ่อะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวหรอกครับผม ก็แค่สระว่าย น้ำเล็กๆในบ้าน (ยาว 25 เมตร ตรงที่ลึกสุดเพียงแค่ 2 เมตร) น้องสาวผมคนนี้ชื่อปอขอรับ ไม่ใช่ว่าผมเข้าข้างน้องตนเองครับ แต่เค้าหน้าของน้องผมก็มิได้ไม่สวยเท่าใด ตาลุกผมหยักโศกสีน้ำตาลปนแดง (ด้วยเหตุว่าไปย้อมมา) ผิวขาว รูปร่างแบบบาง แบบเด็กอายุ 15 แม้กระนั้นที่ไม่เด็กก็ตรงที่ผมดูตอนน้องปอสวมชุดว่ายขอรับ เนินน้องปอโหนกนูนแบบที่ผมแทบจะไม่เชื่อสายตา ตนเอง ถึงมันจะไม่ภูมิฐานมโหฬารแบบใครซักคน แต่ว่าน่าไว้วางใจเลยขอรับว่าถ้าหากเทียบเคียงกันตรงๆของน้องผมก็งามไม่แพ้คนไหนกันแบบเดียวกัน น้องผมสวมชุดว่ายทูพีซนะครับ โชว์พุงเนียนเรียบขาวสนิท น้องปอท้าทายให้ผมว่ายไล่จับคุณครับผม สลับกันจับ เพียงพอคนนึง โดนจับได้ก็เปลี่ยนแปลงมาไล่จับอีกคนวิกลจริตง ในช่วงเวลาที่พวกเราจับถูกตัวกันบางคราว อกของน้องปอก็มาโดนแผ่นข้างหลังของผม นมของปอ ยังไม่ใหญ่มากเท่าไร แม้กระนั้นก็รู้สึกถึงความนุ่มนวลของนมคุณแบบเดียวกัน ผมเกิดแนวคิดสัปดนขึ้นมาครับผม แอบถอดกางเกง ว่ายออกไม่ให้น้องปอมองเห็น แล้วว่ายเข้าไปไล่จับคุณ พอเพียงกำลังจะถึงตัวผมดำลงไปแล้วดึงชิ้นด้านล่างของน้องปอออก ถึงอยู่ในน้ำ จะมองเห็นไม่ชัดเจน แม้กระนั้นผมก็พินิจได้เลยว่าจิ๋มของน้องปองามมากมาย เพียงพอผมขึ้นมาหายใจน้องปอก็หันเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า

“พี่โอม กางเกงปอหลุดแล้วนะ เอาคืนมา” “อยากได้ก็เข้ามาเอาเองสิ” ผมว่ายหนีไปจนกระทั่งขอบสระ แล้วเบือนหน้ากลับมาก็ ชนกับน้องปออย่างจัง แล้วบังเอิญจิ๋มของคุณก็มาลอยอยู่เหนือไอ้หนูของผมพอดิบพอดี ผมจับบั้นท้ายน้องปอไว้ แล้วให้จิ๋มของคุณ มาถูๆไถๆกับส่วนปลายของผม “อูยยย พี่โอม เอาอะไรมาเช็ดจิ๋มปอน่ะ ปอเสียวนะ” “อยู่เฉยๆสิ สักครู่ก็ดีแล้วเอง” น้องปอก็เชื่อผมครับผม ผมจับท่อนหัวถูๆไถๆไปๆมาๆที่ปากร่องคุณครู่หนึ่ง จนถึงน้องปอหน้าแดงซ่าน บิดตัวไปๆมาๆด้วยความเสียวซ่าน ผมจับชุดใส่ว่ายน้ำอีกชิ้นที่ เหลือของคุณถลกขึ้นมา แล้วดูดนมเล็กๆน่ารักน่าเอ็นดูของคุณไปด้วย “ซี้ดดด พี่โอม อูยยย รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ.ปอเสียวนะ พี่โอมจะเล่นอะไร กับปอน่ะ” ผมมีความคิดเห็นว่าน้องปอเสียวมากมายแล้ว ก็เลยกระเด้งบั้นท้ายขึ้นไป แม้กระนั้นมันพลาดไปขอรับ ก็เลยไปถูกับเม็ดเสียวของน้องปอ อย่างแรง น้องปอถึงกับร่างกระตุกเกร็งกอดผมไว้แน่นเลยขอรับ คุณอาจถึงสรวงสวรรค์ไปแล้ว ผมแล้วก็ค่อยจับบั้นท้ายคุณ กดลงมาใส่ ไอ้หนูของผมอย่างช้าๆมันคับแล้วก็ฝืดมากมายเลยนะครับ “อู้ยยย ปอเจ็บนะพี่โอม เอาอะไรใส่เข้ามาน่ะ โอ้ยยย” ผมกดบั้นท้าย น้องปอลงมา โดยดึงดันขอร้องงน้องปอ สวนพรวดพราดลงมากับไอ้หนูผม มันทำให้พวกเราสองคนสูดปากพร้อมเพียงกัน “เจ็บรึเปล่าปอ” “เล็กน้อยจ้ะพี่ แต่ว่าในเวลานี้ไม่เจ็บแล้ว” ผมประหลาดใจมากมายที่น้องปอปรับโพรงเนื้อ ต่อกรกับไอ้หนูของผมได้ อย่างรวดเร็วมากมาย แต่ว่าผมก็ไม่สนใจ พวกเราชนกันในน้ำอยู่เป็นเวลายาวนานมาก จนกว่าผมใกล้จะทนไม่ได้ ก็เลยเชิญน้องปอขึ้นจากน้ำ แล้วไปต่อกันบนห้องของผม พวกเราไม่สนใจชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำที่ถอดทิ้งไว้เลยครับผม เดินตัวเปล่าขึ้นห้องไปร่วมกัน ผมจับน้องปอโน้มตัว ในตอนนี้นี่เองที่ผม มองเห็นจิ๋มของน้องปอเต็มตา มันโหนกนูนราวกับที่มองเห็นนอกผ้าไม่มีไม่ถูก กลีบทั้งคู่ยังแทรกชิดกันสนิท ไม่มีสิ่งโผล่แพลม แม้กระนั้นผม มองเห็นรอยเลือดน้อยๆติดอยู่กับแคมทั้งสองข้างของคุณ (นี่ผมเปิดบริสุทธิ์น้องผมหรอเนี่ย) ผมจับไอ้หนูของผมใส่เข้าไป

จากทางข้างหลังโดยทันที น้องปอคร่ำครวญระงมลั่นห้องเลยครับผม ผมทำอีกพักเดียวก็เสร็จ ชักออกมาหลั่งบนตูดคุณกระทั่งหมด แล้วน้องปอก็ขัดถูรอยเปื้อนน้ำของผมแล้วหลังจากนั้นก็เดินออกมาจากห้องไป ภายหลังจากผมเสร็จศึกกับน้องปอ ผมก็นอนเหนื่อยอย่างไม่มีแรงอยู่ บนเตียงนั่นเอง กำลังจะหลับอยู่แล้วขอรับ แต่ว่าก็คิดว่ามีคนมาจับไอ้หนูของผมรูดขึ้นรูดลง แถมยังอมอีกด้วย ผมมีความคิดว่าเป็น น้องปอมาต่อรอบสอง แม้กระนั้นก็จะต้องสนเท่ห์ใจว่าเพราะเหตุใดน้องปอถึงอมเป็นด้วย แม้กระนั้นก็มิได้คิดอะไรต่อเพราะเหตุว่าเหนื่อย ปลดปล่อยให้คุณอมรูด อยู่อย่างงั้นจนกระทั่งของผมแข็งสู้ขึ้นมา แต่ว่าเพียงพอคุณจับไอ้หนูของผมใส่เข้าไปในจิ๋มสิขอรับ ผมประหลาดใจจนถึงจำต้องลืมตาขึ้นมามอง เนื่อง จากความฟิตกระชับมันไม่ถูกกัน ผมตระหนกตกใจมากมายที่มองเห็นปุ้ม (ซึ่งเป็นน้องสาวคนรองของผมนั่นเอง) มาคร่อมผมอยู่และก็ใส่ของผม เข้าไปจนถึงมิดทั้งยังลำ ผมตกอกตกใจถามคุณว่าเข้าได้อย่างไร “ก็พี่เล่นทิ้งชุดใส่สำหรับว่ายน้ำไว้ที่สระนี่ท้องนา น้องก็เลยฉงนใจตามขึ้นมามอง เมื่อตะกี้ปุ้มมองเห็นหมดแล้วนะว่าพี่ทำอะไรกับปอ ถ้าเกิดไม่ต้องการให้แม่ทราบก็นอนเฉยๆซะ สักครู่ปุ้มทำให้เอง” น้องผมคนนี้เป็นผู้ที่ ออกจะอ้วน แต่ว่าไม่อ้วนครับผม อกหน้าใจใหญ่ที่สุดในบรรดาลูกพี่ลูกน้อง แม้กระนั้นผมทราบดีว่าปุ้มเคยมีคนรักสุดแต่เลิกไปนานแล้ว ผมไม่สงสัยเลยว่าเพราะอะไรปุ้มถึงมาทำกับผมอย่างงี้ คิดได้สิ่งเดียวว่า คุณจำเป็นต้องผ่านประสบการณ์มาจากคู่รักเก่าของคุณอย่าง แน่ๆ ถึงได้ขย่มผมอย่างเชี่ยวชาญขนาดนี้ ผมกระเด้งรับปุ้มตอบอย่างเต็มเปี่ยม ปุ้มเองก็ไม่ยอมแพ้ผม ขย่มเหมือนกับว่าจะให้ของผม หักค้างจิ๋มคุณไปซะเลย โดยประมาณ 10 นาทีปุ้มก็สั่นเทิ้มระริก ด้านในจิ๋มของคุณขมิบรัดผมอย่างแรง จิ๋มปุ้มแปลกมากมายขอรับ แตกต่างจากปอหรือผู้อื่นในเวลาที่คุณตอดผม มันจะไม่ขมิบถี่ๆแม้กระนั้นกลายเป็นการรัดดูดราวจะดูดน้ำของผมเข้าไป ในร่องของคุณซะให้ได้ ดีว่าผมพึ่งผ่านศึกหนักมาจากน้องปอเมื่อกี๊นี้ ก็เลยยังไม่ยินยอมแตกออกมากล้วยๆผมจับปุ้มนอนหงาย ดันขาคุณจนถึงขึ้นไปชิดกับนม แล้วจัดแจงสอดใส่เข้าไปใหม่โดยทันที มันลงไปทีเดียวมิดลำด้วยความลื่นไถลจากน้ำของคุณโดยทันที ผมชนอยู่ยาวนานมากในตอนนั้น กระทั่งรู้สึกได้ว่าจิ๋มของปุ้มดูดรัดลำของผมไปแล้วอีกสองครั้ง ผมถึงจะตามคุณทัน เพียงพอผมชัก ออกมาปุ๊ป ปุ้มก็ผวาเข้าเอาไอ้หนูของผมไปดูดโดยทันที ผมแตกในปากของปุ้มนั่นเอง

ปุ้มดูดกระทั่งหมดทุกหยดเหมือนว่าเสียดาย น้ำของผมมากมาย ภายหลังวันนั้นอีกทั้งปอแล้วก็ปุ้ม ก็ชอบสลับกันเข้ามาวนเวียนกล่าวโทษสุขกับพี่ชายอย่างผมบ่อยๆแต่ว่าจนกระทั่งแล้ว จนถึงรอดมันก็ไม่รอดพ้นสายตาของพี่สาวผมไปได้ แล้วมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจริงๆมันเกิดเรื่องที่ผมเชื่อว่าตนเองราวกับ กันว่ามันจะเกิดขึ้นได้ วันนั้นแม่ผมเรียกผมเข้าไปหาในห้องส่วนตัว และก็ประเดิมถามผมเรียบ“โอม แม่ทราบมาว่าลูกทำอะไร กับน้อง” “ทำอะไรหรอครับผม” ผมแกล้งโง่ในขณะที่กลัวจนถึงสั่นเทิ้ม “ลูกรู้สึกตัวรึเปล่าว่ามันไม่ถูกแค่ไหนที่ไปทำแบบงั้นกับน้อง” “แม่เข้าใจหมดแล้วหรอนะครับ” “ใช่ แม่ฟังมาจากเอ็มหมดแล้ว แม่เศร้าใจในตัวลูกมากมายจริงๆ” ผมยืนก้มหัวอย่างสำนึกผิด แม่เดินเข้ามาใกล้ๆผม แล้วตบหน้าผมอย่างแรงจนถึงหน้าผมหันไปตามแรงที่แม่ตบ “แม่ไม่คิดเลยว่าลูกจะเป็นผู้ที่ทำเป็น กระทั่งกับน้องกับนุ่งแบบงี้ นี่ถือได้ว่าเป็นการลงโทษ” ผมยืนหน้าชารอคอยฟังแม่ด่าทอด้วยความเจียมตัว แม้กระนั้นพอเพียงผมเงยขึ้นมาก็ จำเป็นต้องแปลกใจ แม่ถอดเสื้อคลุมเมื่อไรก็ไม่รู้จัก เหลือแค่กางเกงชั้นในบางๆตัวเดียวเพียงแค่นั้น

มันบางจนถึงผมเห็นความมืดดำ ที่หว่างขาของแม่ผมได้อย่างดีเยี่ยม “แม่จะลงโทษอะไรผมครับผม” “ถอดเสื้อถอดผ้าออกให้หมด” ผมงงงวยแม้กระนั้นก็ได้แม้กระนั้นทำตามอย่างที่ แม่ผมบอก แต่ว่าไอ้หนูของผมสินะครับ มันไม่ยินยอมสงบเสงี่ยมไปด้วย มันกลับพองก๋าขึ้นมาซึ่งๆหน้าแม่ของผม “ใหญ่ดีนี่พวกเรา สงสัยจะได้เชื้อแม่ไปมากมาย ไม่เล็กเป็นมะเขือเผาราวกับบิดามึงเลย” ถึงในตอนนี้ผมเพียงพอจะเข้าจิตใจแล้วครับผมว่าแม่อยากได้อะไร ก็แม่ห่างจากเรื่องเสียวๆมาตั้ง 10 ปีแล้วตั้งแต่พ่อตาย น่าจะเหงาหงอยน่าดูเลยขอรับ แถมแม่ผมก็ยังไม่แก่ด้วย อายุอานามก็แค่ 43 เอง “ไหนลูกทดลองชักว่าวให้แม่มองหน่อยสิ” ผมก็กระทำตามครับผม ชักไปครู่หนึ่งแม่ก็ลุกมาดูใกล้ๆแม่มานั่งข้างหน้าผมพอดิบพอดี ประสานมือผมออกและจากนั้นก็รูดของผมให้แทน แม่เอาลิ้นมาเลียตรงส่วนปลายให้ผมด้วยนะครับ ผมเสียวกระทั่งจำเป็นต้องแอ่นบั้นท้ายสู้ลิ้นแม่เลย แม่กล่าวว่า “เลี้ยงแกมาตั้งแต่เล็กๆไม่คิดว่าเอ็งจะใหญ่ได้เท่านี้ ช่วยทำให้ปรับแม่หายเหงาหงอยทีนะ” ในเวลานั้นแม่จับผมลงไปนอนที่ พื้นร่วมกัน แล้วสลับด้านกันในท่า 69 โดยที่แม่ผมอยู่ด้านบน แม่ผมดูดจนกระทั่งผมใกล้จะออกแล้ว

แม้กระนั้นแม่ไม่ยินยอมให้ผมกลับเนื้อกลับตัว ขึ้นด้านบนเลยครับผม “ออกในปากแม่นี่ล่ะลูก แม่กระหายน้ำลูกจ้ะ” แล้วผมก็กระฉูดน้ำผมเต็มปากแม่เลย แม้กระนั้นแม่ก็ยังจู่โจม ผมไม่หยุดครับผม แม่ผมดูดเลียด้วยความเก่งมากมาย ประกอบกับที่ผมยังหนุ่มแน่นเลยทำให้รู้สึกตัวตัวไว พอเพียงของผมตื่นมา อีกทีแม่ก็ไปนอนอ้าขารอผมอยู่บนเตียง ผมเพิ่งได้มีเวลาตรวจร่างกายแม่ตนเองในตอนนี้ นมแม่ผมใหญ่มากพอสมควร เช่นกัน แถมยังไม่หย่อนยานอีกต่างหาก ผมว่าผู้หญิงบางบุคคลยังสู้ไม่ได้เลย แถมจิ๋มแม่ผมก็ใหญ่มากอย่างที่แม่ว่าไว้จริงๆว่าผมได้เชื้อความใหญ่มาจากแม่ ถึงแม้กลีบทั้งสองข้างจะบอบช้ำไปบ้าง แม้กระนั้นหนทางมองไม่กว้างซักเท่าไหร่ เพราะว่าขาดการ ใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน ผมดูดนมแม่เสมือนที่ทารกดูด ใส่นิ้วเข้าไปตรวจสอบวิถีทางของแม่ ผมไม่ฉงนใจเลยที่ช่อง ทางของแม่ยังฟิตพอควร เนื่องจากว่ามองเห็นจากด้านนอกก็เพียงพอจะทราบดีแล้ว ผมทำให้แม่มีน้ำออกมากระทั่งแฉะผ้าที่มีไว้เพื่อปูที่นอนไปหมด แม่ผม ครวญคร่ำสลัดหน้าไปๆมาๆ ผมจับไอ้หนูของผมจ่อที่ทางเข้า แม้กระนั้นหัวใจในเวลานั้นผมมีความรู้สึกว่า “ครั้งก่อนพวกเราออกมาจากหนทางนี้ ไม่นึกว่า เดี๋ยวนี้พวกเราจะได้กลับเข้าไปอีกรอบ แต่ว่าเป็นการเอาส่วนอื่นกลับเข้าไป” เพียงพอผมใส่เข้าไปด้านในของแม่ก็ขมิบรัดท่อนลำผม จนกระทั่งเสียวไปหมดทั้งตัว “อูววว คับแน่นร่องแม่ดีจังลูก โอววว” กว่าผมจะเอาของผมเข้าไปได้ทั้งหมดทั้งปวง ก็เสียเหงื่อไปเยอะแยะพอสมควร “อู้ว..โอมค่ะของลูกใหญ่จังเลย”

“ของแม่ก็ฟิตเช่นเดียวกันนะครับ อูยย ถูกอกถูกใจมั้ยนะครับแม่” “อาาา ลูกเก่งจริงๆไม่ราวกับบิดาเลย เค้าไม่เคยทำให้แม่เสียวได้ขนาดนี้เลย แม่นึกว่าชีวิตนี้แม่จะมิได้รับรสเสียวแบบงี้แล้วซะอีก” “โอวว ผมจะออกแล้วครับ แม่” “แม่ก็จะออกแล้วจ้ะ แรงๆเลยจ๊า โอว..อาอาอา..” ผมรัวเอวถี่มากจนถึงแม่ผมคร่ำครวญเสียงดังเป็นหนสุดท้าย ก่อนที่จะอัดเนิน กับบั้นท้ายของผมสนิทแน่น ผมกระตุกร่างพ่นน้ำเข้าไปในตัวแม่อย่างแรง มันเป็นครั้งที่ผมดีไซน์สุดๆจริง ไม่นึกว่าจะได้ มาเอาแม่ตนเองแบบงี้ คืนนั้นผมวนเวียนขึ้นลงบนตัวแม่จนกระทั่งตอนเช้าเลยนะครับ ให้สมปรารถนาแม่ผมที่ทนต้องการมาถึง 10 ปี ผมก็ทดแทน พระคุณแม่ด้วยการหลั่งน้ำรักเข้าไปในตัวแม่ถึง 5 รอบร่วมกัน วันพรุ่งนี้ผมฟ้าเหลืองเลยครับผม ส่วนแม่ผมก็แทบจะหุบขาไม่ลงเช่นเดียวกัน ภายหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ผมก็คิดที่จะเอาคืน อ่านการ์ตูนโป๊ พี่สาวผมมาตลอด ที่แอบเอาการที่ผมไปฟันน้องสาวทั้งคู่คนไปให้แม่ทราบ จนถึงทำให้ผมจำต้องมาทำแทนบิดาบรรเทาความ อยากให้แม่ไปซะนี่ ผมคิดอยู่นานก็คิดได้ ก็เลยเรียกน้องปุ้มแล้วก็ปอเข้ามาคิดแผน โดยให้ทั้งคู่คนเข้าไปกระตุ้นอารมณ์พี่เอ็ม ให้กับผม โดยผมจะรอคอยจังหวะเข้าไปคราวหลัง สำเร็จครับผม น้องทั้งคู่คนเข้าไปหาพี่เอ็มตามแผนที่วางไว้ แล้วทั้งคู่คนก็ ช่วยเหลือกันจับนู้นจับนี่ กระทั่งพี่เอ็มตัวอ่อนอ่อนแอ ยอมแก้ผ้าออกมาเล่นงูรับประทานหางกับน้อง

โดยพี่เอ็มเลียจิ๋มให้ปอ ช่วงเวลาที่ปอมา เลียจิ๋มให้ปุ้ม แล้วปุ้มก็วนกลับมาแทงร่องเสียวให้พี่เอ็มอีกต่อนึง แล้วทั้งสองก็ตรงแผนขอรับ จับให้พี่เอ็มนอนหงายอยู่บนเตียง โดยหันเท้ามาทางประตู น้องปอนั่งเอาจิ๋มทับปากพี่เอ็มไว้ไม่ให้เห็นอะไรได้ ส่วนปุ้มเข้ามาแหวกเลียจิ๋มให้พี่เอ็มจนกระทั่ง น้ำหอยออกมาเฉอะแฉะไปหมด และถึงเวลาของผมครับผม ผมย่องเข้ามาโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าประจำตัวเลยแม้กระทั้งชิ้นเดียว เดินกระจู๋ตั้งโด่ ตรงเข้ามาหาพี่เอ็ม โดยที่พี่เอ็มเป็นไปไม่ได้ทราบเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตนเอง ผมเข้าแทนที่ปุ้มทัแม่น้ำ เอาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...