วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ จับคุณชูขาขึ้นมาพาดไหล่เมื่อใด ร้องครางครวญไม่เคยหยุดเลยสักหนึ่งครั้ง

อ่านการ์ตูนโป๊ รอบ 2 ที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณใช้เวลาไม่นาน คำว่าไม่นานที่ตรงนี้เป็นภายหลังที่เสร็จรอบแรกไปไม่ถึง 10 นาที ก็เริ่มจัดหนักจัดเต็มกับคุณแบบไม่มีช้า มันบางครั้งก็อาจจะมาจากการกระตุ้นความต้องการของตัวผมที่ได้ดูหนังเอ็กและจากนั้นก็เปลี่ยนบรรยากาศใหม่มันเลยทำให้มีอารมณ์ ต้องการจะเล่นเสียวแบบที่ อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่เคยได้ทำมาก่อน มันเป็นทำนองว่าความสำราญที่ปรารถนารวมทั้งรอมานานมันเลยทำให้ผมนั้นทรหดอดทนไม่ไหวจัดกับคุณต่อภายหลังที่น้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบ และก็คุณก็ทราบว่ากระบวนการทำแบบงี้ มันเป็นการเสี่ยงระดับยอดเยี่ยมแบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน จะว่าไปก็ใช่ว่าจะไม่เคยเบิ้ลรอบกับคุณแต่ว่ามันก็ไม่เคยเร็วแบบงี้ แบบเร็วสุดก็เว้นการวัด 1 ชั่วโมงและจากนั้นก็จะต่ออีกครั้ง แต่ว่าตอนนี้เว้นไม่ถึง 10 นาทีมีอารมณ์ต่อเลย
ด้วยส่วนประกอบที่มันกำลังดีเป็นสถานที่เล่นเสียวไปที่บังกะโล หนังเอ็กแบบที่ถูกใจเป็นการส่วนตัวมีความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวของมันเอง แล้วหลังจากนั้นก็มาพบในส่วนของ คนสวยของแต่ละที่มิได้เล่นเสียวกันมากยิ่งกว่า 10 วัน คุณเป็นกิ๊กของผมที่พวกเราไม่ค่อยจะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากมายสักเท่าไหร่ การหาเวลาและก็จังหวะอย่างนี้อยู่ร่วมกันนับว่าเป็นเรื่องที่ออกจะยากอย่างยิ่ง แต่ว่าเมื่อได้โอกาสและก็จังหวะมองไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องคอยอะไรอีก อ่านการ์ตูนโป๊ มีแรงมากแค่ไหนก็จัดกันไปไม่ต้องรอคอยช้า พลังที่มีจัดกันอย่างมาก รอบนี้ผมบอกได้เลยว่าผมเป็นวีรบุรุษตัวจริงสำหรับคุณ เล่นเสียวได้ไม่แพ้กับหนังเอ็กจัดให้กับคุณช้านานเปลี่ยนแปลงท่าไปถึง 2-3 รอบ มันเป็นความสบายระดับที่พวกเราทั้งสองนั้นอยากกันมาอย่างตลอด
โดยยิ่งไปกว่านั้นในเวลาที่ผมจับคุณชูล้อ บอกได้เลยว่าเสียงร้องคร่ำครวญของคุณนั้น มันยอดเยี่ยมแบบที่หาที่สุดมิได้จริงๆมันก็เป็นเนื่องจากมันเข้าไปได้ลึกแล้วมันก็อาจจะพบจุดเสียว ความที่ได้คลายอารมณ์มาแบบงี้มันยิ่งทำให้คุณนั้นแฮปปี้มากขึ้นหลายเท่า ยิ่งตรอกด้วยความเร็วมากแค่ไหนคุณก็ยิ่งร้องครวญออกมาไม่หยุด แล้วก็เสียงร้องครวญคร่ำของคุณมันทำให้ผมนั้นมีแรงเพิ่มมากขึ้นช่วงนี้บอกได้เลยว่าตกหลุมรักคุณอย่างหมดหัวใจ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าลีลาท่าทางรักของคนตัวเล็กมันจะเด็ดเผ็ดมันมากกว่าพริกขี้หนูไปซื้ออีก คุณบางทีก็อาจจะมิได้เป็นคนงามหรือผู้ที่เด่นอะไรมากมาย แต่ว่าในตอนที่คุณเสียวคุณร้องครวญคร่ำมันทำให้ผมบอกกับตัวผมเองเลยว่าโชคดีแล้วที่ได้มาเล่นเสียวกับคุณ เปรียบเทียบกับสตรีทั่วๆไปเล่นเสียวร้ายแรงหรือช้านานแค่ไหนก็มิได้ร้องคร่ำครวญแบบงี้บางทีก็อาจจะเป็นได้เนื่องจากว่าไม่มีจิตใจให้กัน
คุณโดนเข้าไปรอบนี้ถึงกับร้องเสียงสั่นเครือ บอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตรวมทั้งมันก็จะเกิดเรื่องที่คุณจะต้องจำรวมทั้งนึกถึงผม ความที่พวกเราเป็นกิ๊กกันสิ่งที่พวกเรามอบให้กันก็คือเรื่องเซ็กส์ เดี๋ยวนี้หนังเอ็กเรื่องไหนที่มองบันเทิงใจมองเป็นสุขนะเปิดดูด้วยกันแล้วอยู่ร่วมกันตลอด หากแม้จะเสร็จไปสุดแท้แต่การที่รองนอนอยู่แล้วได้กอดกันร่างกายได้พิ่งไออุ่นกันมันเป็นความสำราญยอดเยี่ยมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...