วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน จับคุณชูขาขึ้นมาพาดไหล่เมื่อใด ร้องครวญครางไม่เคยหยุดเลยสักหนึ่งครั้ง

xxxการ์ตูน รอบ 2 ที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณใช้เวลาไม่นาน คำว่าไม่นานนี้เป็นภายหลังที่เสร็จรอบแรกไปไม่ถึง 10 นาที ก็เริ่มจัดหนักจัดเต็มกับคุณแบบไม่มีช้า มันบางครั้งอาจจะมาจากการกระตุ้นความต้องการของตัวผมที่ได้ดูหนังเอ็กแล้วหลังจากนั้นก็เปลี่ยนบรรยากาศใหม่มันเลยทำให้มีอารมณ์ ต้องการจะเล่นเสียวแบบที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน มันเป็นทำนองว่าความสำราญที่ปรารถนาแล้วก็รอมานานมันเลยทำให้ผมนั้นทรหดอดทนไม่ไหวจัดกับคุณต่อภายหลังที่น้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบ และก็คุณก็ทราบดีว่ากระบวนการทำแบบงี้ มันเป็นการเสี่ยงระดับยอดเยี่ยมแบบที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อน จะว่าไปก็ใช่ว่าจะไม่เคยเบิ้ลรอบกับคุณแต่ว่ามันก็ไม่เคยเร็วอย่างงี้ แบบเร็วสุดก็เว้นการวัด 1 ชั่วโมงและจะต่ออีกครั้ง แม้กระนั้นครั้งนี้เว้นไม่ถึง 10 นาทีมีอารมณ์ต่อเลย
ด้วย xxxการ์ตูน ส่วนประกอบที่มันกำลังดีเป็นสถานที่เล่นเสียวไปที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หนังเอ็กแบบที่ถูกใจเป็นการส่วนตัวมีความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวของมันเอง และจากนั้นก็มาพบในส่วนของ คนน่ารักน่าเอ็นดูของแต่ละที่มิได้เล่นเสียวกันมากยิ่งกว่า 10 วัน คุณเป็นกิ๊กของผมที่พวกเราไม่ค่อยจะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันมากมายสักเท่าไหร่ การหาเวลาและก็จังหวะอย่างนี้อยู่ร่วมกันนับว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะยากเป็นอย่างมาก แต่ว่าเมื่อได้โอกาสรวมทั้งจังหวะมองไม่เห็นจึงควรรอคอยอะไรอีก มีแรงเท่าไรก็จัดกันไปไม่ต้องคอยช้า พลังที่มีจัดกันอย่างเต็มเปี่ยม รอบนี้ผมบอกได้เลยว่าผมเป็นวีรบุรุษตัวจริงสำหรับคุณ เล่นเสียวได้ไม่แพ้กับหนังเอ็กจัดให้กับคุณนานแปลงท่าไปถึง 2-3 รอบ มันเป็นความสำราญระดับที่พวกเราทั้งสองนั้นอยากได้กันมาอย่างตลอด
โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะที่ผมจับคุณชูล้อ บอกได้เลยว่าเสียงร้องครวญครางของคุณนั้น มันยอดเยี่ยมแบบที่หาที่สุดมิได้จริงๆมันก็เป็นเพราะมันเข้าไปได้ลึกแล้วมันก็คงจะพบจุดเสียว ความที่ได้คลายอารมณ์มาอย่างงี้มันยิ่งทำให้คุณนั้นเป็นสุขมากขึ้นหลายเท่า ยิ่งซอกซอยด้วยความเร็วเท่าไรคุณก็ยิ่งร้องครวญคร่ำออกมาไม่หยุด xxxการ์ตูน และก็เสียงร้องคร่ำครวญของคุณมันทำให้ผมนั้นมีแรงมากเพิ่มขึ้นปัจจุบันนี้บอกได้เลยว่าหลงเสน่ห์คุณอย่างหมดหัวใจ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าลีลาท่าทางรักของคนตัวเล็กมันจะเด็ดเผ็ดมันมากกว่าพริกขี้หนูไปซื้ออีก คุณบางครั้งก็อาจจะมิได้เป็นคนงามหรือผู้ที่เด่นอะไรมากมาย แม้กระนั้นตอนที่คุณเสียวคุณร้องครวญครางมันทำให้ผมบอกกับตัวผมเองเลยว่าโชคดีแล้วที่ได้มาเล่นเสียวกับคุณ เปรียบเทียบกับเพศหญิงทั่วๆไปเล่นเสียวร้ายแรงหรือนานแค่ไหนก็มิได้ร้องครวญคร่ำอย่างนี้บางครั้งอาจจะเป็นได้เนื่องจากว่าไม่มีหัวใจให้กัน
คุณโดนเข้าไปรอบนี้ถึงกับร้องเสียงสั่นเครือ บอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตแล้วก็มันก็จะเกิดเรื่องที่คุณจำเป็นต้องจำรวมทั้งนึกถึงผม ความที่พวกเราเป็นกิ๊กกันสิ่งที่พวกเรามอบให้กันก็คือเรื่องเซ็กส์ ปัจจุบันนี้หนังเอ็กเรื่องไหนที่มองบันเทิงใจมองเป็นสุขนะเปิดดูด้วยกันแล้วอยู่ร่วมกันตลอด หากแม้จะเสร็จไปสุดแท้แต่การที่รองนอนอยู่แล้วได้กอดกันร่างกายได้พิ่งไออุ่นกันมันเป็นความสบายยอดเยี่ยมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...