วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ความนึกคิดมนุษย์เรามันถึงกันเพียงแค่ต้องการเย็ดหีก็ได้เย็ด

หนังโป๊ดูฟรี ถ้าเกิดขอได้ก็ขอเพียงแค่สักดอกก็พึงพอใจ คนงามขนาดนี้ จะว่าไปคุณก็งามระดับพริตตี้ดีๆนี่เอง วันนี้คุณมารับจ็อบมาดูแลเชียร์เบียร์สดในงานของบริษัท มีแม้กระนั้นคนจ้องคุณ ก็เป็นปกติคนงามสวยอย่างงี้ แม้กระนั้นผมคิดเอาจริงเอาจังต้องการจะได้เย็ดกับคุณจริงๆผมรอคอยคุณกระทั่งมืดค่ำรวมทั้งรู้สึกว่าถ้าเกิดพวกเราทื่อคุณสักนิดปลดปล่อยให้ปากหอยปากปูมันผ่านไปก่อนมันก็คงดีไม่น้อย ถ้าหากมิได้คุณมาxxxในคืนวันนี้ หนังโป๊ดูฟรี ก็คงต้องหาเด็กมาxxxแทนแน่ๆ ก็ตัวร้อนแล้วก็พร้อมที่จะแทงไม่ยั้งแล้ว
จนถึงเวลาผ่านไปใกล้งานจะเลิกคุณก็มาดูแลที่โต๊ะผมตลอด ผมก็เอ่ยปากคุยกับคุณคราวแรกคุณก็ยิ้มสวยแล้วพวกเราก็เริ่มได้ชนแก้วกัน คุณเป็นมิตรอย่างยิ่งสนทนาบันเทิงใจ แล้วก็ผมก็มิได้ล้วงก้าวเกินงานไปด้วย เรียกว่าให้เกียรติคุณสุดกำลัง แล้วคุณก็เชิญคุยหัวข้อต่างๆในสมองต้องการจะถามเพียงแค่ว่าคืนวันนี้พวกเราไปxxxร่วมกันไหมคำเดียวเพียงแค่นั้น ไม่อยากจะถามแบบอื่นเลย แล้วพอใช้จังหวะผมก็ถามคำถามว่าจะกลับเช่นไรให้ไปส่งไหมคุณก็ยิ้มและกล่าวว่าถ้าเกิดต้องการไปต่อ ประเดี๋ยวหนูรอคอยที่ข้างหลัง เข้าทางแล้วได้เย็ดหีแน่ พอใช้เวลาผมก็รีบไปพบคุณโดยทันทีคุณก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอคอยพร้อมแล้ว แล้วพวกเราก็นัดหมายกันไปพบภายนอก มันเป็นรีสอร์ทแล้วก็มีเทคที่ข้างล่าง ไปถึงที่รีสอร์ทด้วยความมึนเมาผมก็ถามคุณตรงๆว่าพวกเราขึ้นไปรับประทานอะไรกันด้านบนไหม หนังโป๊ดูฟรี คุณยิ้มและก็พูดว่าสุดแต่ ผมกอดเอวคุณขึ้นไป บนห้องพวกเราคุยกันอย่างเบิกบานคุณกล่าวว่าถูกใจผมตั้งแต่เริ่มพบแล้ว แม้กระนั้นก็กลัวว่าผมจะไม่เล่นด้วย (สรุปแล้วคุณเป็นสาวรักสนุกไปด้วย)
ถึงห้องได้ก็เริ่มจัดแสงสีแล้วก็คลิปหลุดพร้อม ไม่ต้องคุยกันเยอะแยะเจ็บคอ ทุกๆอย่างดำเนินไปตามเกมส์แล้วก็แน่ๆว่าลีลาท่าทางคุณมันก็ยั่วพอได้ ผมจัดแจงแหวกกลีบแล้วลากลิ้นสากๆไปก่อน น้ำเหนียวๆเริ่มมาเมื่อพวกเราได้เลียและจากนั้นก็ให้คุณได้จัดแจงดูดควยบ้าง มันจำต้องเท่ากันจะได้เสียวพร้อม คุณจัดแจงดูดให้แล้วมันก็แข็งพร้อมแล้ว จัดหนักท่าเด็ดเลย จับยาขาพิงมาที่บ่าหนึ่งข้างและจัดแจง ลีลาท่าทางคุณคร่ำครวญเด็ดสะระตี่จริงๆไม่ต้องการที่จะอยากจะคิดเลยว่าคนงามแบบคุณจะเล่นxxxได้เด็ดได้ง่ายขนาดนี้ เสียงร้องครวญมันเพิ่มความเสียวได้ขั้นยอดเยี่ยม จนกระทั่งผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าแตกแล้วคุณเกี่ยวตัวไว้แน่นและก็ให้ตรอกให้เร็วที่สุด พวกเราถึงสรวงสวรรค์พร้อม ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าความนึกคิดมนุษย์เรามันส่งถึงกันได้ มีความรู้สึกว่าต้องการจะเย็ดกับคุณ ก็ได้คุณมาxxxด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...