วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ลำลึกเรื่องในอดีตครั้งที่เราได้เล่นเสียวร่วมกัน

โป็ แม้ความรักมันทำให้เป็นสุขแล้วความเพลิดเพลินมันเป็นยังไง ถามแปลกๆไม่ต้องรักก็สนุกสนานได้คิดออกดีแต่ก่อนผมกับสหายถูกใจเอาหนังโป้มาดูกันและจากนั้นก็กระหายจัดต่างคนก็ต่างไปพบทางชักว่าวหรือสุดแต่คนไหนกันมีคู่รักก็ไปเย็ดกัน โป็ จนถึงกระทั้งยังมีสหายกรุ๊ปเดียวกันที่ถูกใจเล่นเสียวแก้เหงาหงอยแก้กระหายจัดได้จัดได้เย็ดกัน นึกออกดีในช่วงเวลานั้นอยู่ร่วมกัน 3 มนุษย์เราก็เล่นแซนวิสแบบหนังโป้กัน ต่างคนก็ต่างบันเทิงใจเสียวที่สุดพวกเราเก็บหัวข้อนี้ไว้ตลอดไม่บอกผู้ใดแต่ว่าหากกระหายจัดเมื่อไรก็มาเย็ดกันอีก จนถึงกระอีกทั้งสตรีเขาไปมีคนรักเป็นตัวเป็นตนเราก็เลยอดได้เสียวกับคุณ แต่ว่าไม่นานคุณก็หันมาเล่นกับเราอีก
มันเป็นความกระหายจัดที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดอันที่จริงแล้วเราก็นัดหมายเล่นเสียวกันอีก ขนาดว่าคุณก็มีสามีเป็นตัวตนที่เย็ดได้แบบเผยตลอดแม้กระนั้นคุณกล่าวว่ามันจืดชืดไม่มีรสชาติไม่เสมือนดูหนังโป้แล้วเย็ดกับพวกเรา มีแม้กระนั้นเสียวมีแม้กระนั้นสนุกสนานแถมด้วยมีเสียงหัวเราะกันตลอด จัดให้ได้ไม่มีปัญหาคำว่าเพื่อนฝูงเมื่อไรตรงไหนยังไงก็ได้ แล้วพวกเราก็ต่อเนื่องกันตลอดมีเวลาพวกเราก็ไปนัดหมายเย็ดกัน 3 คนคู่สมรสเล่นเสียวกันได้สะใจเป็นที่สุด แม้กระนั้นพอเพียงจบการศึกษาแยกย้ายกันก็ต่างคนต่างไป พวกเรามิได้ไปมั่วกันคนอื่นๆพวกเราอยู่กันเพียงเท่านี้ โป็ พวกเราเล่นเสียวกันก็จริงแต่ว่าก็ถุงยางอนามัยตลอดไม่มีน้ำแตกใส่หน้าใสตัวแบบหนังโป้เลยเล่นได้ยาวมา
ผ่านมา 4 ปีที่พวกเรามิได้เจอะกันต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปจนได้มาพบกันอีกทีพวกเราต่างนัดหมายมาพบกันพร้อมทั้งแฟนของแต่ละคนด้วยต่างคนก็ต่างมีคู่รักกันหมดแล้ว แต่ว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดเพื่อนฝูงผมพูดว่านึกถึงเรื่องเก่าต้องการจะเอามาเล่าใหม่อีกครั้ง เรา 3 คนมองหน้ากันและเริ่มนัดหมายกันใหม่เพียงแค่คิดความเสียวก็มาแล้วควยแข็งโดยทันทีพวกเรามิได้จัดกันอย่างงี้มานานมาก เย็ดกับรูเดียวหีเดียวผู้เดียวกระทั่งเริ่มจะเบื่อแล้ว แล้วพวกเราก็ได้นัดพบกัน
คืนนั้นตลอดทั้งคืนพวกเราจัดกันไปอย่างมาก ผมเอาไป 2 กล่องใช้ไป 4 ดอกเสียวที่สุดหีคุณก็ยังงามเพิ่มตรงที่มีกำลังพอดีแรงเยอะแยะ ร้องครางครวญดังกว่าเดิมด้วย คุณบอกได้สามีคนนี้ดีเย็ดเก่งเย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวันไม่มีเหงาหงอยไม่มีอยากจัดเลย แม้กระนั้นเพียงแค่ต้องการมานึกถึงเรื่องในอดีตเก่า ในเวลานี้หนังโป้ก็มีเล่นท่าเล่นเสียวแปลกๆพวกเราก็ปรับปรุงไปตามกันดึงถุงออกน้ำแตกใส่หน้าได้คุณไม่ว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...