วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ รักครั้งใหม่เย็ดได้มันกว่าเดิม

คลิปโป๊ เพศชายบางบุคคลดูพวกเราก็แค่ต้องการจะเอาพวกเราเพียงแค่นั้นล่ะมองเห็นมาเยอะแยะที่เพื่อนพ้องพูดว่าเขารักพวกเรา เขาดีกับพวกเราเพียงพอมันได้เย็ดพวกเราได้คุยไม่นานก็จากพวกเราไป เข้าทางเลยน้ำแตกแล้ว คลิปโป๊ แยกทางเป็นแบบงี้หลายคู่ก็สหายพวกเราจำนวนมากไม่ค่อยวางใจง่าย อยู่กันในกรุ๊ป 4-5 คนเป็นอย่างงี้ไป 3 คนแล้ว(ที่สนิทกันมากมาย) แต่ว่ามันก็เศร้าใจไม่นานก็หายเนื่องจากว่ามีสามีใหม่มาเย็ดแทนแล้ว ไม่รู้เรื่องว่ามันอยากได้รักจริงหรือเพียงแค่เหงาหงอยและกระหายจัด แม้กระนั้นน่าจะเป็นข้อข้างหลัง เนื่องจากว่ามองเห็นบางวันก็นั่งดูหนังโป๊กันเป็นกรุ๊ปก็มี นั้นก็มีพวกเราดูหนังโป๊กับเขาด้วย
ครั้งนี้ก็มาถึงตาพวกเราบ้าง แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่ต้องการจะไปมีความรู้สึกว่าเขาจะรักจริงด้วยเหตุว่าที่มองเห็นมาเย็ดน้ำแตกและก็จากไป กลัวเป็นอย่างงั้นแบบเดียวกัน เนื่องจากว่าที่เคยพบมาก็อย่างนั้นคบกันมายาวนานหลายเดือนพอเพียงมันได้พวกเราในที่สุดพวกเราก็จับได้ ว่าเขามีผู้อื่นอีกด้วย ก็กลัวเรื่องความรักในครั้งใหม่ด้วยเหมือนกัน แล้วเดี๋ยวนี้ก็ได้คบกับคนนี้มาสักระยะแล้วเขาก็ไปๆมาๆมิได้มีอะไรพิเศษ ราวกับจะไม่สนใจแต่ว่าก็ไม่เคยขาด จนกระทั่งสุดท้ายวันที่พวกเราได้กันก็มาถึง (ราวกับในหนังเอ็กซ์ไทยเลย)ท่องเที่ยวร่วมกันแล้วมันก็บอกรัก เพื่อนพ้องก็เชียร์จนถึงสุดท้ายก็ได้กันคืนนั้น คลิปโป๊ เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆเดือนที่โดนเย็ด ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็กระหายจัดเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็ใช้หนังอาร์ช่วยตกปลาเอาไว้ มีความคิดว่าจะหาไข่สั่นมาใช้เช่นเดียวกันแม้กระนั้นก็ไม่กล้ากลัวสหายยืม(555555) จวบจนกระทั่งบัดนี้รอดแล้วมีคนมาช่วยแก้อยากจัดแล้ว ความเสียวที่ค้างคามานานก็ได้หายไป เริ่มต้นใหม่กับรักคราวนี้ทดลองดูอีกครั้งว่าจะเป็นยังไง ตั้งแต่ได้กันวันนั้นก็เริ่มชิดกันแล้ว พบกันทุกวี่ทุกวันเอากันทุกๆวัน เย็ดกันจนกระทั่งบางครั้งบางคราวก็อดข้าวรับประทานปลา เนื่องจากต่างคนก็ต่างกระหายจัดกันมานาน เขาก็สารภาพว่าตอนก่อนหน้าที่ผ่านมายาวนานหลายเดือนก็ตายอดตายอยากเช่นเดียวกัน มิได้เย็ดจริงดูหนังโป๊ชักว่าวแต่ละวัน จนได้มาพบกับฉัน ช่วงนี้ไม่ชักว่าวมีแม้กระนั้นฉันที่รอดูดควยและชักว่าวให้ แฮปปี้กันแต่ละวันจนถึงเพื่อนฝูงเริ่มริษยาก็ไม่ค่อยได้มีเวลาไปพบเพื่อนฝูงสักเท่าไหร่เลยเดี๋ยวนี้ ก็ต่างคนก็ต่างชิดกัน เจอะกันประสานมือกันก็ตาหวานจับตูดเล่นกันแล้ว ก็ไม่เคยรู้นะว่ารักคราวนี้จะนานขนาดไปคราว แม้กระนั้นถ้าเกิดถามคำถามว่าเย็ดกันนานแค่ไหน บอกมิได้ถ้าเกิดมันสั้นไปก็ต่อรอบสองเอาเท่านี้เองง่ายจะตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...