วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ถึงมันจะใหญ่แบบฝรั่งแต่ว่ามันคู่กันและจากนั้นก็จะต้องเข้ากันได้


การ์ตูนxxx ความที่ผมเป็นเด็กอายุเพียงแต่ 15 แม้กระนั้นปืนผมไม่เด็กตามไปด้วย ไม่ทราบเพราะเหตุใด อาจจะเป็นด้วยเหตุว่าบิดาให้มาก็บิดาผมสูงเกือบจะ 190 มันอาจจะเป็นพันธุกรรมที่บิดาแจกมาให้แน่นอนผมก็เลยคิดว่าควยผมนั้นพร้อมสำหรับหีทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว จะว่าไปดูหนังavประเทศญี่ปุ่นส่วนมากก็ปกติแบบควยชาวไทยนั่นแหละ แม้กระนั้นหากได้ดูหนังxxxฝรั่ง การ์ตูนxxx เห็นกระจ่างเจนว่าของผมนั้นใหญ่เท่าแขนได้ ต้องการจะพบผู้ที่สู้กับผมได้จริง แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้พวกเรายังเด็กจำเป็นต้องฝึกชักว่าวตามหนังavไปก่อน
แม้กระนั้นคำว่าเด็กมันก็เป็นแค่เพียงเครื่องแบบนักเรียนเพียงพอกลายเป็นชุดปกติผมก็แปลงเป็นคนแก่เต็มกำลัง และจากนั้นก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่คุณน่าจะถูกใจผมแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาคุยกับผมอยู่เป็นประจำนัดหมายท่องเที่ยวไปไหนต่อไหน ผมคิดเสมอว่าตัวเล็กแบบคุณสูง 155-160 ต้องการจะทดลองแบบหนังavจัง คนตัวเล็กอย่างงี้มองเห็นเขาอุ้มเอา อุ้มเอาตลอด คิดและน้ำมาควยแข็งจริงๆบางทีได้ประสานมือกับคุณเท่านั้นทำเอาผมคิดไปถึงหนังavตลอดเลย กระหายจัดจนถึงจะทนไม่ได้แล้ว
แล้วสุดท้ายพี่เขาก็กล่าวว่าถูกใจผม ได้เรื่องแล้วผมตอบกลับโดยทันที ผมก็ถูกใจพี่แบบเดียวกัน พี่เป็นแฟนกับผมได้ไหม แล้วพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกัน ทีแรกพี่เขาก็หอมแก้มผมแล้ว ผมคิดไปไกลแล้วรอคอยเพียงแค่จังหวะเพียงแค่นั้นที่กำลังจะได้เย็ดกับคุณ ผ่านไปไม่นานนักคุณก็เริ่มมาตามหาผมที่บ้าน มันเข้าทางทุกๆสิ่งทุกๆอย่างกระทั่งเพื่อนพ้องผมกล่าวว่าคุณเอามาเสริฟ์ถึงที่หน้าบ้านแล้วได้หรือยัง ผมก็ยังงวยงง และก็คิด อ่อ มันอย่างงี้เอง มาอีกรอบพบผมแน่ แล้วคุณก็มาจริงๆผมตื่นเต้นนิดเดียว จะเริ่มแบบไหนดี แล้วผมก็เชิญคุณท่องเที่ยวห้อง เปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆอยู่ร่วมกัน การ์ตูนxxx ผมประสานมือคุณก่อนคุณก็เสมือนจะทราบว่าโดนแน่ และจากนั้นก็จับนม ได้แล้วไปต่อไม่คอยแล้วนะ จูบและจากนั้นก็ล้วงเลย ไม่ต้องมีคนไหนกันมาสอนเรื่องแบบงี้ต่างคนก็ต่างไวพอกัน ผมประสานมือคุณมาจับที่ควยผม คุณตกอกตกใจใหญ่จัง และก็แงะออกมาคุณบอกมันจะไหวหรือ ผมคิดไว้แล้ว เลยสั่ง KY มาไว้พร้อม คุณมองเห็นเครื่องมือช่วยก็ยิ้ม ได้แน่
แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอาเข้าไป มันก็ยากพอเหมาะเนื่องจากว่ามันใหญ่แต่ว่ามองเห็นหนังavยังได้ เพียงนี้จำต้องได้สิ แล้วสุดท้ายมันก็เข้าจนได้ และจัดซอกซอย หีมันเป็นแบบงี้เองสนุกสนานโคตรๆผมไม่เป็นน้ำแตกเร็วไปหน่อย น้ำออกมาเต็มหีคุณล้นรูเลย เห็นกระจ่างเลยตอนดึงควยออกหีกลวงแจ่มแจ้ง สรวงสวรรค์มาโปรดแล้วเย็ดกันแต่ละวันเลยตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...