วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ความสบายที่ได้เย็ดเป็นการได้ร้องคร่ำครวญดังๆด้วย

การ์ตูนโป๊ บางเวลาสิ่งที่มองเห็นกับสิ่งที่เป็นก็คนละแบบกัน บางบุคคลงามแม้กระนั้นก็เย็ดไม่มัน ไม่ราวกับในหนังเอ็กซ์ฝรั่งหรือหนังjav subthaiหรอกเนื่องจากว่าชีวิตจริงคนงามก็จะเป็นห่วงความสวยงามตนเองมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นบางบุคคลที่มองปกติแม้กระนั้นเพียงพอเสริมสวยทำผมนิดเดียวก็จะมีความน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก การ์ตูนโป๊ ผมเคยมาหมดแล้ว คนงามเย็ดเสร็จแต่ว่าไม่มันพอๆกับคนสวยที่เย็ดเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็มาอ้อนจะเอาอีก คนน่ารักน่าเอ็นดูมักเรื่องเย็ดมากกว่าคนงาม เชื่อหรือไม่ก็ลองคิดดูแล้วกัน
มองจากหนังjavของประเทศญี่ปุ่นเขาจะเอามาเล่นหนังเอ็กซ์กันอย่างมากมายคนงามมีไม่มากมายถ้าหากคนน่ารักน่าเอ็นดูไม่มักสำหรับการเย็ดจะมาเล่นหนังอาร์กันเพราะเหตุไรจริงไหม เหล่าบรรดาหนังjavก็จะคัดเลือกแต่ว่าคนน่ารักน่าเอ็นดูมาเล่นเป็นส่วนมาก ซึ่งแน่ๆว่าผมก็จะมีคู่รักแต่ว่ากับคนสวยเพียงแค่นั้นคนงามสักครู่ก็เบื่อ แล้วก็เดี๋ยวนี้ก็มีคนรักเป็นคนสวยหวานใจผมที่สุดแล้ว ผมถูกใจที่สุดก็ตรงที่เขาถูกใจเล่นเป็นนางเอกหนังjavเป็นจัดชุดเล่นเสียวตามแบบหนังอาร์แทบทุกอย่าง บางวันก็ใส่แต่ว่าเสื้อตัวเดียวไม่มีอะไรภายในเอาเสื้อตัวยาวให้ปิดหีบางส่วนก็พอแล้วก็ทำเป็นดึงหน้าตูด การ์ตูนโป๊ โพล่ดึงตูดหีโพล่ ยั่วสนุกสนานกันไปทุกคืนเรียกว่าถ้าหากวันไหนคุณอยากจัดผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลยให้คุณขึ้นขย่มได้ตามอัธยาศัย
นึกออกว่ามีหลายหนที่คุณอยากจัดแล้วผมไม่ไหวน้ำมาแล้วแตกหัวแล้วคุณก็กระดอนขย่มไม่หยุดเพศชายก็รู้อยู่ว่าถ้าหากน้ำแตกแล้วจะต้องขอพักนิดแม้กระนั้นคุณไม่คุณบอกจะเอาอีกจะกระดอนอีกคุณบากบั่นจะขย่มต่อผมรีบกอดคุณไว้แต่ว่าคุณก็ยังขยี้ไม่เลิกราวกับตั้งอกตั้งใจจะแกล้งผมอะไรแบบงั้น มองคุณแฮปปี้ที่สุด
แม้กระนั้นก็มีบ่อยที่ผมแกล้งคุณเลียหีจนกระทั่งน้ำแตกและก็ปลดปล่อยให้คุณดูหนังjavผู้เดียวผมหนีคุณออกมาคุณก็วิ่งตามตามมาเย็ดจับผมได้กลางบ้านก็ให้ผมนอนกลางบ้านเลยและขึ้นขย่มเลย พวกเราแกล้งกันประเด็นนี้ตลอด มันเลยทำให้ความรักและก็เรื่องsex พวกเราไม่เคยเก่าเลยสักหนึ่งครั้ง ช่วงนี้ก็คิดมุขกันตลอดว่าพวกเราจะเล่นเสียวกันแบบไหนบ้าง แต่ว่าที่เรียกว่าถูกใจที่สุดเป็นพวกเราจะท่องเที่ยวชนบทกันเดือนละครั้งไปพบบังกะโลเล่นเสียวกันร้องครวญกันอย่างเบิกบานจะร้องดังแบบหนังjavก็ได้สบายๆเนื่องจากว่าไม่มีผู้ใดรู้จักพวกเราอยู่แล้ว มันทำให้ได้ปล่อยพลังในตัวเจริญที่สุด เปิดดูหนังjavเสียงดังๆและก็ร้องครวญครางดังๆตามไปด้วย นี่แหละชีวิตสมรสที่สุดแสนจะสุขสันต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...