วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เพื่อนฝูงเมามาก็จำเป็นต้องทำให้ตามที่ต้องการ

หนังโป๊ ผมยังไม่มีแฟน ที่จริงแล้วเลิกกับแฟนไปเมื่อสัก 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ยังไม่ต้องการมีคนใดใหม่ทรหดอดทนอยู่เพียงลำพังไปก่อนก็มีเพื่อนฝูงๆรอคุยรวมทั้งท่องเที่ยวร่วมกัน ผมถูกใจอยู่ห้องผู้เดียวสหายหลายๆคนก็เลยจะแวะมาท่องเที่ยวบ้างเมารวมทั้งมาขอนอนด้วยบ้าง ก็ตามมัน คำว่าสหายมันค้ำคออยู่
หลายทีที่ผมอยากจัดก็จะมองคลิปโป๊และชักว่าวไปผู้เดียว บางคืนอยากจัดจัดๆก็มองคลิปชักว่าว 2 รอบก็มี ก็คนเคยเย็ดแม้กระนั้นปัจจุบันนี้มิได้เย็ดมานานก็จำต้องเหงาหงอยกันบ้าง กระทั่งมาถึงเมื่อคืนนี้ผมก็มองคลิปโป๊จัดแจงตนเองตามธรรมดา แล้วสหายสาวก็เมารวมทั้งขอมานอนด้วย ผมก็เริ่มคิดแล้วมาบ่อยๆแบบงี้เก็บค่า หนังโป๊ ห้องเลยดีมากกว่า ผมช่วยคุณจัดแจงที่พักผ่อนจนกระทั่งเสร็จคุณก็บ่นว่าเบื่อแฟนมันถูกใจท่องเที่ยวกับสหายทิ้งพวกเราไว้ผู้เดียวบางครั้งบางคราวกระหายจัดก็ได้ตกปลาผู้เดียว เซง เปิดช่องมาอย่างงี้ก็เข้าทางผมก็บอกกับคุณว่าถ้าเกิดหงอยเหงาก็มีพวกเราเป็นเพื่อนนะ คุณมองหน้าและจากนั้นก็เข้ามาจ่อข้างหน้าแล้วถามคำถามว่าทำเป็นหรือ ผมจูบคุณเบาๆและเลียที่รอบปากคุณ คุณจูบกลับแล้วพวกเราก็แลกเปลี่ยนลิ้นกัน ตามต่อในทันทีไม่ปลดปล่อยให้ปลาหลุดมือผมจัดแจงเสื้อผ้าคุณช้าๆคุณก็จัดแจงเสื้อผ้าผมช้า แล้วพวกเราก็พร้อมที่จะเอากัน ควยผมแข็งต้องการแทงอย่างยิ่ง แต่ว่านึกถึงหีจริงๆขอดูขอเลียหน่อย คุณน่าจะเสียวร้องครวญครางไม่หยุด พบลิ้นของผมเข้าไปคุณพูดว่ายอดเยี่ยม แล้วผมก็ไม่คอยช้าให้คุณดูดของผมบ้าง คุณดูดแล้วก็ว่าวให้อย่างมาก เรียกว่าน้ำแทบแตก
แล้วไม่คอยช้าจับคุณขาแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทงเข้าไปหนังโป๊ ตรอกไปนิดหนึ่งตามต่อด้วยท่าชูล้อ คุณบอกยอดเยี่ยมแล้วให้ผมแทงเร็วๆในช่วงเวลานี้ผมนึกถึงแต่ว่าหนังx ประเทศญี่ปุ่น ที่เวลาเสียวแล้วจะร้องครวญ ผมไม่คิดว่าคุณจะเป็นแบบคลิปแม้กระนั้นพอเพียงแทงไปได้หน่อยเดียวคุณก็ร้องไม่เป็นภาษา มือจิกที่แขนแสบไปหมดผมจำต้องแกะมือคุณออกก่อน รวมทั้งผสานมือกับคุณไว้มิเช่นนั้นคุณข่วนผมอีกแน่ๆ แล้วหลังจากนั้นก็แทงไม่หยุด กระทั่งสุดท้ายน้ำก็แตกค้างรูพอเพียงถึงควยออกน้ำขาวขุ่นไหลออกมาแบบในคลิปกันเลย คุณนอนหายใจอย่างแรงและพูดว่ายอดเยี่ยม และก็หลับไปทั้งยังอย่างงั้น ผมก็มานอนไม่มีแรงเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเมื่อมาถึงขั้นนี้ จำเป็นต้องจัดต่อผมเปิดมองคลิปโป๊รวมทั้งไปดูดนมคุณต่อ คุณก็บอกไม่ไหวแล้วไม่มีแรงแล้ว เป็นไปไม่ได้เดียวจำเป็นจะต้องจัดแม้กระทั่งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...