วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ แอบเอาพี่ปราง

โดจิน18+ เรื่องของผมแอบเอากับพี่มะปราง แม่ลูก 2 ตั้งแต่ผมยังวัยรุ่นอายุ 15 พี่เค้าโดยประมาณ 30 กระทั่งตอนนี้ผมมีลูกมีภรรยาแล้ว ก็ยังหาช่องทางแอบเย็ดกันอยู่เลย พี่ปรางเอ็งงามแบบสาวชนบทนะครับ ผิวไม่ขาวสนิทแต่ว่าก็ไม่คล้ำ สูงใหญ่ท้วมๆผมยาว อกงามนมใหญ่กำลังพอดี มีเอวบั้นท้ายผายตูดกลมบ๊อกเลย แต่ว่ามีหน้าท้องนิดๆสามีพี่ปรางดำเนินการราชการย้ายมาปลูกเรือนอยู่ใกล้กับบ้านตั้งแต่พี่ปรางเพิ่งจะออก โดจิน18+ ลูกชายคนแรก แล้วหลังจากนั้นก็มีลูกสาวอีกคนเอ็งก็คุมกำเนิดเลย ตอนเด็กๆผมวิ่งเล่นเข้าๆออกๆบ้านพี่ปรางด้วยเหตุว่าบ้านชิดกัน ผมก็ช่วยวิ่งจ่ายตลาด ช่วยเลี้ยงน้อง ทำโน่นทำนี่ประจำ วันไหนสามีพี่ปรางไม่อยู่ แม่ก็ให้ผมไปนอนบ้านพี่ปรางเป็นเพื่อนเอ็ง ตอนเป็นเด็กก็ไม่คิดอะไร แต่ว่าหลังจากนั้นเพียงพอเป็นวัยรุ่นชักว่าวเป็นแล้ว ผมเริ่มคิดแล้ว พี่เค้าแต่งตัวกล้วยๆอยู่บ้านเสื้อยืดผ้าถุงไม่มีชั้นใน เวลาอยู่ใกล้พี่ปรางผมแอบดูนม มองดูบั้นท้าย แล้วควยผมแข็งทุกครั้ง จะต้องเข้าส้วมไปชักว่าว วันนึง ผมดูมาจากหน้าต่างห้องนอน มองเห็นพี่ปรางมานั่งซักผ้าอยู่ข้างหลังบ้าน ดึงดูดใจมากมาย พี่ปรางนุ่งผ้าถุงถลกจนกระทั่งมองเห็นโคนขาพอเพียงแกนั่งลืมตัว ผมมองเห็นหีพี่ปรางเลย มึงไม่นุ่งกางเกงลิงแพทย์ยมากเลย แล้วสวมเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อยกทรงด้วย เวลาเอ็งก้มซักผ้าก็มองเห็นนมกระเด้งขึ้นกระเด้งลง ผมนี้ใจเต้นแรงสั่นเทิ้มเลยควยผมแข็งมากมายต้องการเย็ดพี่เค้าจัง ผมนอนแอบมองพี่ปรางและจากนั้นก็ชักว่าวไปด้วย เบาๆชัก กลัวน้ำออกเร็ว จนกระทั่งพี่เอ็งซักผ้าเสร็จ ผมก็ชักน้ำแตกเลย ผมแอบมองพี่ปรางและชักว่าวเสมอๆแล้ว วันที่ผมเสียตัวก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นพี่ปรางเรียกให้ผมไปช่วยที่บ้าน สามีเอ็งไปชนบทบุตรสาวคนเล็กก็ป่วยหนัก คืนนั้นผมมิได้คิดอะไรเยอะแค่ไหน เนื่องจากว่าพี่มึงยุ่งกับลูกมากมาย ผมก็ช่วยพี่เค้าปิดประตูหน้าต่าง รวมทั้งปูที่นอนหน้าโทรทัศน์ จนถึงหลับไปไม่รู้ตัว มารู้สึกอีกครั้งมีคนมานอนกอดผมแล้วจากนั้นก็ลูบลูบคลำจับควยผมกระทั่งแข็ง ผมลืมตามองมองเห็นเป็นพี่ปรางแกมานอนด้านข้างพี่ปรางเอ็งสวมชุดนอนบางหวิวเลย เอ็งกอดผมเอานมมาถูๆไถๆตัวผมรวมทั้งเอามือล้วงกางเกงที่มีขาสั้นจับควยผมเช็ดร่องหีมึง ผมมีความคิดว่ามันเฉอะแฉะมากมาย หัวควยหางเปียกหมดเลย ผมเสียวมากมายแม้กระนั้นผมทำอะไรไม่เป็นจริงๆผมได้ยินพี่เค้ากล่าวว่าเลียให้หน่อยสิ ผมก็นอนนิ่งทำไม่เป็น พี่เค้าเลยขึ้นนั่งคร่อมหน้าผมเอาหีมาถูๆไถๆกับหน้าผม ผมก็เลยเอาลิ้นเลียหีพี่เค้า พี่เค้าแอ่นหีแกว่งร่อนกับหน้าผม ผมไม่ทราบว่าน้ำลายผมหรือน้ำหีพี่ปรางมันเฉอะแฉะเต็มหน้าผมเลย ครู่หนึ่งพี่มึงเอาตรงร่องหีมาเน้นย้ำๆกับลิ้นผม จนถึงผมมีความคิดว่าพี่เค้าเสร็จไปทีนึง พี่เค้ากดหีแน่นกับหน้าผมเลยจนถึงผมแทบจะหายใจไม่ออก รู้สึกหีพี่เค้ากระตุกดุ๊บๆเสร็จแล้วพี่ปรางก็เลื่อนตัวมานอนทับผมและจากนั้นก็จูบปากผม แล้วพี่เค้ากล่าวว่าดูดให้มั๊ย ผมไม่เคยทราบว่ายังยังไง นอนนิ่งเลย แล้วพี่เค้าก็ถอดกางเกงผมดูดควยผม พี่ปรางเก่งมากมายเลย พี่เค้าดูดหัวควย เลียรวมทั้งอมควยผมจนถึงมิดโคนเลย ผมเสียวสุดๆจนกระทั่งน้ำแตกใส่ปากพี่เค้าเลย ผมมองเห็นพี่ปรางมึงสะดุ้งนิดหน่อยตอนน้ำผมแตก แล้วพี่เค้าก็กลืนหมดเลย พี่เค้าดูดเลียจนถึงสะอาด แล้วพี่เค้าก็นอนกอดผม พี่เค้าพูดว่าน้ำมากมายจังนะ แล้วเค้าก็จูบปากผม พี่เค้าถามผมว่าเคยเอามั๊ย ผมส่ายศีรษะ แล้วเค้าก็ถามคำถามว่าเคยชักว่าวมั๊ย ผมก็ก้มศีรษะ แล้วพี่เค้าก็ถามผมอีกว่า เวลาชักว่าวนึกถึงคนใด ผมหน้าชาเลย ไม่ทราบจะตอบว่ายังไง เค้าก็ถามผมอีกว่านึกถึงพี่มั๊ย ผมผงกศีรษะแบบงงงันๆว่าเพราะเหตุไรพี่เค้าทราบว่าผมนึกถึงเค้า พี่เค้าถามอีกว่าต้องการเย็ดพี่มั๊ย ผมก็ผงกศีรษะ แล้วพี่เค้ากล่าวว่าสวยมากมาย แล้วเค้าก็จูบปากผม พี่เค้าถอดชุดใส่สำหรับนอนออกมองเห็นนมงามมากมายเลย แล้วพี่เค้าก็จับควยผมไปถูกับร่องหีพี่เค้า ผมก็นอนกอดพี่เค้าจับนมพี่เค้า พี่ปรางเนื้อเจ้าเนื้อแน่นตัวเย็นมากมาย นมแข็งปั๋งเลย พี่เค้าบอกให้ผมบีบขยำเลยแรงๆก็ได้ ผมก็เลยทั้งยังบีบอีกทั้งขยำจนกระทั่งมันมือ พี่เค้าบอกดูดนมให้หน่อยสิ ผมก็เลยผงกศีรษะมาดูดนมพี่เค้า ได้ยินเสียงพี่เค้าร้องอูยๆและครวญคร่ำซี๊ดๆเพียงพอครู่หนึ่งพี่เค้าก็ลุกขึ้นยืนนั่งคร่อมผม แล้วหลังจากนั้นก็จับควยผมยัดใส่รูหีพี่เค้า ผมเสียวและตื่นเต้นมากมาย พี่เค้าโยกหีร่อนบั้นท้ายกระทั่งผมเสียวสุดๆมันดี กับการเย็ดทีแรกของผม ผมไม่เคยทราบว่าหีพี่เค้าแน่นหรือไม่ เนื่องจากว่าผมไม่เคย แม้กระนั้นทราบดีว่ามันตอดรัดควยผมแน่นมากมาย พี่เค้าโยกหีอยู่เป็นเวลายาวนานมาก แล้วเค้าก็ถามผมว่าจะออกยัง พี่จะเสร็จแล้วนะ ผมเสียวมากมายกระทั่งจะต้องแอ่นควชูระแทกสู้หีพี่เค้าจนถึงน้ำผมแตก พี่เค้าร้องซี๊ดรวมทั้งโยกบดหีใส่ผมสองสามครั้งแล้วพี่เค้านิ่งไป ปลดปล่อยหีพี่เค้าตอดควยผมดุ๊บๆแน่นเลย พี่ปรางนอนซบกอดผมไว้แน่น ควยผมยังแข็งค้างรูหีพี่เค้าอยู่ ผมรู้สึกด้านในมันขยับตอดรัดควยผมตลอด น้ำมูกไหลลงร่องก้นผมเยอะแยะเลย ไม่รู้จักน้ำคนไหนกันเป็นน้ำคนใดกัน ครู่หนึ่งพี่ปรางคงกระหายจัดอีก พี่เค้าขยับโยกหีอีก แล้วพี่เค้าก็กลับตัวนอนให้ผมขึ้นเอา เป็นครั้งแรกที่ผมได้ขึ้นขย่มเย็ดหีเอง มันกระหายจัดมากมายเลย ผมกระเด้าควยใสพี่ปรางกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าพี่เค้าเสร็จอีกครั้ง พี่ปรางถามผมจะออกหรือยัง ผมบอกจะออกแล้ว ในขณะนั้นผมกระเด้าเกร็งก้นสุดๆกระทั่งน้ำผมแตก มันยอดเยี่ยมจริงๆเลยครับผม พี่เค้าเสร็จพร้อมผมอีกครั้งนึง ผมมองเห็นพี่เค้าไม่มีแรงแต่ว่าสุขสบายมากมาย อีกทั้งผมรวมทั้งพี่ปรางไม่มีแรงเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง พี่เค้ากลับตัวลงมาซบกอดผมจนถึงผมหลับไป ผมตื่นมาสว่างแล้ว รีบกลับไปอยู่บ้านอาบน้ำแต่งตัวไปเรียน วันนั้นผมนั่งหลับแทบตลอดทั้งวัน แม้กระนั้นกระปรี้กระเปร่า มันดี พอเพียงเวลาเย็นเลิกเรียนก็รีบกลับไปอยู่บ้านทำการบ้านจะได้เย็ดกับพี่ปรางอีก คืนลำดับที่สองเยี่ยมมาก พี่ปรางพาลูกนอนหมดแล้ว มึงก็อาบน้ำ ปะแป้งสวมชุดนอนมานอนกับผม พี่เอ็งเปิดหนังอาร์ให้ผมดูตัวอย่าง พี่มึงสอนให้ผมใช้นิ้วล้วงหีเขี่ยแตดกระทั่งพี่เค้าเสร็จทีนึง ครู่หนึ่งพี่เค้าก็สอนให้ผมดูดนมแล้วไสร้ทั่วตัวพี่เค้าจนกระทั่งโคกหี และก็ให้ผมเลียหีให้พี่เค้า พี่เค้าบอกให้เลียที่ไหน ย้ำที่ไหน รัวลิ้นตรงเม็ดแตด แหย่ลิ้นให้ลึกๆในรูหี ผมทำให้กระทั่งพี่เค้าเสร็จน้ำหีเฉอะแฉะ แล้วพี่เค้าก็ให้ผมกลืนให้หมด พี่เค้ากล่าวว่าน้ำหีดีนะเพศชายรับประทานแล้วเซ็กส์ดี เพศหญิงดื่มน้ำเพศชายแล้วผิวดี ผมไม่เคยทราบหรอกว่าใช่หรือไม่ แม้กระนั้นก็ดูดเลียกลืนลงคอหมด มันเค็มแปล้มๆดี เสร็จแล้วพี่เค้าก็ให้ผมเอาแบบหนังอาร์ พี่เค้าโน้มตัวให้ผมเอาท่าสุนัข และจากนั้นก็เอาท่าอื่นอีก ผมเย็ดน้ำแตกไปสองครั้งเจ๋งมาก พี่ปรางอาจเสร็จไปหลายทีเลย ด้วยเหตุว่าผมอีกทั้งเลียอีกทั้งเอาจนถึงพี่เอ็งสุดๆไปเลย โดจิน18+ พี่เค้ากล่าวว่าของผมยาวดีของสามีมึงสั้นเข้าไม่สุดหี พี่เค้าบอกคราวหน้าจำต้องมาเอาพี่อีกนะ พี่เค้าก็ให้ผมได้เอาอีกเป็นประจำพี่ปรางเจ๋งมาก ผมมารู้เรื่องตอนโตแล้วว่าพี่มึงเซ็กส์จัด เพียงแค่เวลาสั้นๆประเดี๋ยวเดียวถ้าหากได้โอกาสมึงก็เอา แล้วพี่เค้าเสร็จเร็วมาก เสร็จเบิ้ลได้หลายทีแบบสบายๆมีอยู่วันนึงตื่นเต้นมากมายแอบเอากันในห้องครัวเกือบจะโดนจับได้ สามีแกนอนดูโทรทัศน์อยู่กับลูก ตอนแรกผมไม่กล้า แม้กระนั้นพี่ปรางไม่ยินยอม พี่เอ็งอาจอยากจัดมากมายๆพี่เอ็งยืนถกผ้าถุงโน้มตัวข้างประตูห้องครัว ผมก็ปลิ้นกางเกงที่มีขาสั้นยืนเย็ดกระกระเด้าด้านหลัง เย็ดไปก็จำต้องรอมองว่าสามีกับลูกพี่เค้าจะลุกมาในห้องครัวหรือไม่ ผมกระเด้ากระทั่งขาสั่นตื่นเต้นมากมาย น้ำไม่ยินยอมออก ธรรมดาผมเดี๋ยวเดียวน้ำแตกแล้ว ผมตรอกก้นกระเด้ายิกจนถึงน้ำแตกส่วนพี่ปรางซี๊ดเสร็จไปหลายที แล้วพี่ปรางมึงก็หลบเข้าห้องอาบน้ำไป ส่วนผมยืนเท้าประตูก้มหน้าก้มตาไม่มีแรง สามีแกมาตอนไหนไม่รู้จัก ถามผมว่าเป็นไรหรือไม่ ผมตระหนกตกใจเหงื่อไหลไคลย้อยพลั๊กเลย หน้าซีดปากสั่น มึงมีความรู้สึกว่าผมจะเป็นลมเป็นแล้ง พาผมไปนอนที่โซฟา ผมก็เลยสบโอกาสนอนพักรอดตัวไป พี่ปรางเอ็งออกมาดูแล้วก็เอาผ้ามาเช็ดหน้าเช็ดเหงื่อให้ พี่ปรางแกนิ่งมากเลย ผมสิมองหน้าสามีมึงไม่ติด ผมบอกพี่เค้าอย่าเสี่ยงบ่อยมากนะพี่ ผมกลัวสามีพี่รู้สึกไม่ไว้ใจผม หลังจากนั้นๆผมเรียนช่างกล วันไหนเลิกเร็วพี่ปรางก็จะนัดพบผมนั่งซ้อนท้ายมอไซค์ไปเอากันที่หอพักสหายบ้าง เข้าอพาร์เม้นท์บ้าง วันไหนเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เสียเงิน พี่ปรางมึงเอาผมคุ้มชั่วครั้งชั่วคราวสามชั่วโมงเลย เอาเสร็จผมก็ไปส่งเอ็งที่สถานที่เรียนลูกรับลูกกลับไปอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งผมจบการศึกษาดำเนินงานก็ได้เอากับเอ็งที่บ้านนานๆครั้ง หลังจากนั้นผมมีคู่รักเริ่มกลับไปอยู่ที่บ้านมืดค่ำจนกระทั่งแฟนผมท้องก็เลยมาอยู่ที่บ้านผม พี่ปรางเอ็งก็งอนๆผม เอ็งถามผมว่าของพี่หรือของภรรยาคุณดีมากกว่ากัน ผมสารภาพว่าของภรรยาผมใหม่สิขี้เหนียวว่า โคกหีเล็กมากยิ่งกว่า และหีหงายเอายาก ของพี่ปรางโคกหีใหญ่คว่ำเอาง่ายแทงสุดๆลีลาท่าทางพี่ปรางก็ดีแล้วกว่า ขนาด40 กว่าเนื้อยังแน่นนมตั้งเต้าไม่แขวนเลย หีพี่ปรางยังตอดรัดแน่นตึ๊บเลยผมชอบใจของพี่ปรางจริงๆภรรยาผมมีลูกผู้เดียวอายุเพียงแค่ยี่สิบกว่าเนื้อเหลวนมแขวนแล้วหีบานหละหลวมแล้วไม่ ค่อยตอดด้วย เดี๋ยวนี้ผมแอบภรรยาไปเอากับพี่ปรางบ่อยมากกว่าเอากับภรรยาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...