วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx เรื่องเสียว อาขา หนูเจ็บ

การ์ตูนxxx ประเด็นนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับบิดามารดาแล้วก็อา อาแก่กว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อย งามหรอก ผิวสีคล้ำ มีท้องนิดหนึ่ง ผมเคยคิดหาจังหวะมองเครื่องในอาว่าจะคืออะไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเหตุเป็นวันเสาร์ บิดามารดาผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากดำเนินการช่วงค่ำ ผมกำลังดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้องนั่งพักผ่อน อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปส้วม ผมดูอา ดวงใจก็คิดไปถ้าเกิดต้องการมองเห็นก็ทดลองตามไปดูมองไม่เห็นเสียหายอะไร พอใช้ได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปข้างหลังห้องสุขา การ์ตูนxxx เอาเก้าอี้มาต่อป่ายปีนขึ้นมองทางช่องแสงสว่าง อายืนหันหลังกำลังเช็ดตัวด้วยรังบวบ เห็นแก้มตูด อาหมุนตัวเบือนหน้ากลับมาทางผม ผมตื่นกลัวอามองเห็น เอ็งมองไม่เห็นผมหรอก ผมมองเห็นเอ็งหมดเลย มึงใช้สบู่เหลวฟอกตัว ไล่ตั้งแต่หน้า คอ ไหล่ เนินอก จุกนม ผมพึ่งทราบดีว่าจุกนมมึงบอด เป็นจุกนมพุ่งย้อนเข้าพบตัว เอ็งฟอกสบู่ลงมาที่ท้อง ต่อลงมาถึงเนินสวาทที่มีไหมดำสนิท ปกคลุม แผ่กระจายอยู่ทั่ว มืออาเน้นย้ำอยู่ที่เนิน ผมมองเห็นนิ้วชี้รูดขึ้นรูดลงตรงกลีบสวาท อาละเลงสบู่อยู่ที่ตรงนั้นนานมาก ไม่ทราบเอ็งบอก อะไรอู้อี้ มีเสียงซี้ด..ด้วย เอ็งกระตุกนิดเดียว แล้วอาก็อาบน้ำถัดไปจนถึงเสร็จ เมื่ออานุ่งผ้า ผมก็เลยรีบเดินกลับมาดูโทรทัศน์ดังที่เคย คืนนั้นผมนอนตอน 3 ทุ่ม
จนกระทั่ง 4 ทุ่มผมก็ยังนอนไม่หลับ นึกถึงภาพเมื่อตอนเวลาเย็น อาที่ผมรู้จักเป็นคนมีความเรียบร้อย ไม่เคยพูดจาเรื่องเซ็กซ์เลย ไม่คิดว่ามึงจะมีความต้องการขนาดนี้ ผมเก็บความกล้าหาญเดินไปห้องของอา อากำลังดูโทรทัศน์อยู่ ผมขอดูด้วย เมื่อหนังจบอาจะปิดไฟปิดห้องนอน ผมพูดว่าอยู่ด้านบนผู้เดียว ได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน ผมกลัวกระทั่งนอน ไม่หลับ ขอนอนในห้องมึงด้วย อาบอกนอนคืนเดียวช่างเถอะ มองเห็นบิดามารดาไม่อยู่ก็เลยอนุญาต ผมนอนกับพื้นอานอนบนเตียง ผมเป็นผู้ที่จำต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมมองเห็นอานอนหลับสบาย อาสวมชุดนอนผ้าโสร่งยาวหุ้มหัวเข่า ไม่สวมชุดชั้นใน ชุดใส่นอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆสักหนึ่งครั้งหนึ่ง เมื่อใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆก็เลยก้มตัวไปสูดดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆกลิ่นมันยวนใจดีขอรับ ผมอาจจะยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นมาขอรับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบไม่ยอมรับไม่นะครับ พื้นด้านล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกนอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาปีนป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งมาตั้งแต่มองเห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยเหลือตัวเองหรือไม่ ระหว่างที่ถามมือมึงก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหละหลวมๆรูดขึ้นรูดลง จนกระทั่งหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีกเคยเที่ยวโสเภณีหรือไม่ ผมตอบไม่เคยขอรับ อาบอกก็ดีไม่ติดโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าต่อขานชักว่าวมันไหม ผมว่าดีแล้วขอรับ อาบอกสู้ของแท้มิได้หรอก ผมถูกรูดจนถึงเสียวก็เลยกล่าวว่าผมเสียวนะครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว ตอนนี้มึงยืนขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียราวกับแท่งเนื้อเป็นแท่งไอศกรีม ผมเสียวทนไม่ ไหวก็เลยเอามือกดหัวมึงขอให้อาหยุด การ์ตูนxxx สำเร็จนะครับ อาหงายท้องนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท รวมทั้งสั่งว่าคลำมองสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย แบบนั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมมีความคิดว่ามือเปียกน้ำมูกเหลวๆอาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนถึงหน้าผมไปอยู่ที่หอยมึง หอมมองสิ มันประจำตัวอามาตั้งแต่กำเนิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้เพราะอะไร มีเม็ดเนื้อเล็กๆอยู่หาให้พบนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายสะโพก ปากก็บอกภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง “อือ อือ..โอย โอย..” ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามากมาย ผมละเลงลิ้นกระทั่งอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเหอะ ผมก็เลยใส่ แขนลอดใต้หัวเข่าอา น้อมตัวไปด้านหน้าน้อย ในขณะนี้ตูดอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนถึงหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆเข้าช่องคลอด อาบอก “เบาๆทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาเอื้อมมือมาโอบรอบตูดผม ดึงตูดผมเข้าพบตัวมึง เวลาเดียวกันแท่งเอ็นมันก็แทงเขยื้อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พอเพียงผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงตูดกลับอีกทุกครั้ง ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมมึง ทั้งสองข้าง อาหมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากมายเลยนะครับ คำกล่าวบอกความรู้สึกไม่หมด ผู้ที่ยังไม่เคย ไม่รู้เรื่องหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระดอนกระเด้า จนถึงมีความคิดว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกยอมรับสารภาพกับอาว่า “ไม่ไหวแล้ว ขอรับ น้ำจะแตกแล้ว” อาปล่อยมือจากตูดผมมาจับข้อเท้าตนเอง ดึงจนถึงขากางแทบ 180 องศา บอกผมว่า “รีบเลย เร็วๆดึงยาวๆอาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาร้อง “อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ” ผมเกร็งสุดแล้ว ทนถัดไปไม่ไหว ระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนถึงผมจะต้องระเบิดใส่เอ็งอีกกระจาย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา เพียงพอตื่นตอนเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับมึงอีก แทงข้าง หน้าด้านหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นแล้วก็ระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง อ่อนเพลียเป็นอย่างมากเลยขอรับ แต่ว่าก็คุ้ม ผมคลาน กลับเข้าห้องตนเองตอน 4 นาฬิกาเช้าตรู่วันอาทิตย์ ผมชอบแล้วนะครับ ต้องการพบของแท้อีก อาน่าจะพูดว่าแบบงี้มีมาตั้งนานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...