วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน เสียวกะบิดาเมื่อแม่เผลอ

โดจิน ในคืนของการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงฤดูร้อน หนูวางผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในหอพัก เวลาที่ร่างกายเปลื้องผ้าภายหลังจากออกมาจากห้องอาบน้ำ ไม่ต้องการจะใส่เสื้อผ้าเพราะว่าอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยต้องการลงไปเล่นน้ำในสระหนูมีความคิดว่าคนอื่นๆอาจหลับกันหมดแล้ว หนูเลยถือผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระ ถอดผ้าพิงไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างมีความสุข น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูมีชีวิตชีวาขึ้น หนูเปลื้องผ้าเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงเดือน เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน
อาทิตย์ถัดมา โดจิน ภายหลังข้าวเย็นหนูก็ลงไปเดินเที่ยวที่ริมหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเสมือนปลอดคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนกระทั่งหลับไป เพียงพอตื่นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม สายตาก็ไปสะดุดที่สระ มองเห็นคุณพ่อกับคุณแม่อยู่ในสระมองทั้งคู่แฮปปี้มากมาย คุณพ่อคุณแม่หนูสมรสกันตั้งแต่ท่านอายุ 18 โดยเหตุนั้นตอนนี้หนูอายุ 16 ท่านก็อายุเพียงแต่ 34-35 เพียงแค่นั้น แม่ขึ้นจากสระเป็นคนแรก “โอ๊ะ..แม่มิได้ใส่เสื้อผ้า” ร่างกายของแม่ขาวมากยังกับผู้หญิงอายุซัก 20 กว่าๆอกยังแต่งตึงไม่หย่อนยานคล้อยเสมือนคนมีลูกแล้ว ท้องแบนราบ ตูดกลมอย่างสมบูรณ์ หนูมองเห็นแล้วยังริษยาเลยที่แม่ยังรักษาหุ่นไว้ได้ดิบได้ดีถึงกับขนาดนี้ ส่วนบิดาก็เช่นกันบริหารร่างกายเกือบจะทุกวี่ทุกวันทำให้คุณแข็งแรงรวมทั้งหู่นดีเลิศคน หนึ่ง จนกระทั่งมีผู้หญิงตามตื้อแม้จะรู้ดีว่ามีภรรยาสุดแต่บิดาก็ไม่เคยพึงพอใจหญิงอื่นมีแม่ เพียงผู้เดียว เร็วนี้ๆบิดาก็ขึ้นจากสระตามแม่มา โอ..พระผู้เป็นเจ้า..บิดาก็มิได้นุ่งผ้า…ร่างกายเปลื้องผ้า…ลำควยยาวใหญ่แขวน โตงเตงอยู่ตรงหว่างขา ขนาดว่าไม่แข็งยังใหญ่ถึงเพียงนี้ถ้าเกิดแข็งขึ้นมาจะแค่ไหนคิดแล้วเสียวท้อง น้อยวาบ แม่นอนอยู่บนก้าวอี้แล้วก็บิดาก็เดินมาหาแม่ก้มตัวไปจูบที่ปากแม่ แม่ยกมือไปเกี่ยวคอบิดาแล้วดูดปากกัน ครู่หนึ่งทั้งสองก็แยกจากกันบิดายืนอยู่ด้านข้างแม่ แม่ลุกขึ้นยืนนั่งเอามือไปจับควยบิดาแล้วยื่นปากไปดูด แม่อมเข้าไปแทบหมดแล้วโยกหัวเข้าออก บิดายืนหลับตาแหงนเอามือจับที่ศีรษะของแม่ไว้ หนูแล้วดวงใจแต้นไม่เป็นจังหวะบางครั้งก็อาจจะเป็นครั้งแรกที่เห็นภาพอย่างงี้ก็ได้ แล้วก็หนูก็ได้มองเห็นควยของบิดาเมื่อมันแข็งเต็มกำลัง โอ..มันใหญ่เกือบจะเท่าข้อมือหนูเลย บิดาโยกเอว ควยก็เลยวิ่งเข้าวิ่งออกในปากแม่ พวงไข่แกว่งไกวกระทบกับคางของแม่ไปๆมาๆ หนูยืนเพ่งพินิศตาตูอย่างตั้งใจทุกขั้นตอนจากแสงสว่างที่ไม่สว่างมากเท่าไรนัก ในใจก็อยากที่จะให้มันสว่างมากยิ่งกว่านี้จะได้เห็นกระจ่างๆมือของหนูล้วงลงไปลูบไล้ที่เนินหีอย่างลืมตัว ร่องหีของหนูเวลานี้มันแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำมูก แล้วทั้งสองก็หยุดเปลี่ยนอิริยาบถ แม่ยอตัวลงบนเก้าอี้นอนแล้วเอามือเท้าลงไป บิดายืนเกาะติดข้างหลัง เอามือจับลำควยจ่อไปที่รูหีของแม่ หนูได้ยินเสียงแม่ร้องครวญคร่ำด้วยความเสียว บิดาดันลำควยเข้าไปช้าๆขนพุงของบิดาขนกับแก้มตูดของแม่ บิดากระเด้าลำควยเข้าออกจากช้าๆแล้วหลังจากนั้นก็เร็วขึ้น จนได้ยินเสียงดัง ผับๆๆๆนมของแม่เขยื้อนไปๆมาๆตามแรงชนของบิดา หนูยืนดูด้วยจิตใจระทึก ต่อจากนั้นประมาณ10 นาที หนูก็ไดยินเสียงทั้งคู่ร้องเสียงดังแล้วเกร็งสั่นเทิ้มแล้วหลังจากนั้นก็สงบลง ครู่หนึ่งหนูมองเห็นบิดาบอกอะไรกับแม่ซักอย่างแล้วแม่ก็ดูดควยของบิดาอีกรอบ หนูมองเห็นแล้วมีอารมณ์มากมายอย่างไม่เคยมีมาก่อน อยากที่จะให้บิดาทำกับหนูบ้างแต่ว่าก็กลัวเนื่องจากควยของบิดานั้นใหญ่มาก แม่ดูดเลียชำระล้างควยให้บิดา เสร็จแล้วบิดาก็นั่งด้านข้างแม่ทั้งสองกอดกันกลม คืนนั้นหนูนอนเกือบจะไม่หลับ มองเห็นแต่ว่าภาพลำควยอันใหญ่ยาวของบิดาวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีของแม่ หนูตื่นมาในตอนสายๆตอนที่ร่างกายเปลือย ที่ร่องหียังคงมีรอยเปื้อนน้ำเสียวอยู่ หนูรีบลุกขึ้นยืนไปอาบน้ำล้างชำระล้าง เมื่อออกมาจากห้องมองเห็นแม่กำลังรับประทานอาหารอยู่ หนูเข้าไปหอมแก้มแม่หนึ่งฟอด “มองแม่มีชีวิตชีวาจังวันนี้” แม่มองหน้าหนูแล้วหัวเราะอย่างอารมณ์เบิกบาน ครู่หนึ่งบิดาก็เข้ามาหอมแก้มหนูและก็แม่ แม้กระนั้นวันนี้หนูรู้สึกแปลกๆเมื่อบิดาหอมแก้ม และก็คิดถึงแม้กระนั้นควยบิดาแล้วก็หนูก็ต้องการจะทราบว่าถ้าหากกับหนูควยของบิดาจะแข็งไหม หนูกับแม่ทานอาหารเช้าตรู่เสร็จแม่ก็ขอตัวขึ้นไปนอนมองเห็นบ่นว่าเหนื่อยสงสัยเมื่อ คืนหนักไปหน่อย ส่วนบิดานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ หนูเดินไปพบบิดาเอาแขนไปเกี่ยวคอบิดาแล้วนั่งบนตัก หนูรู้สึกถึงความอบอุ่นของบิดาเมื่อตูดแก้ผ้าแก้ผ่อนของหนูได้สัมผัส ตอนนั่งกระโปรงมันบานออกข้างๆ บิดาแหงนหน้ามามองดูหนูแล้วยิ้ม หนูจูบที่แก้มบิดาแล้วพูดว่า “หนูรักบิดาจ้ะ “ บิดามองดูหนูแล้วถามคำถามว่า “มาอ้อนบิดาจะเอาอะไรหรือลูก” หนูตอบกลับไปว่า “ไม่ค่ะ…ก็แค่หนูรักบิดามากมายก็แค่นั่นแหละค่ะ” หนูเอาผลไม้มาป้อนให้บิดา บิดาก็เลยวางหนังสือพิมพ์ลงแล้วขยับเขยื้อนตัว หนูเองก็ขยับเพื่อนั่งได้ถนัดขึ้น แล้วก็หนูก็มีความคิดว่าเสื้อคลุมของบิดามันนูนขึ้นมาชนกับก้นของหนู ทำให้หีหนูร้อนผะผ่าวจำเป็นต้องบิดขาไปๆมาๆ บิดาเอามือมาสวมกอดข้างหลังหนูช่วงเวลาที่หนูป้อนผลไม้ให้บิดา หนูจ้องหน้าบิดา บิดาก็ดูปากหนูอย่างกับต้องการจะดูดปากหนู หนูรู้สึกตื่นเต้นลำดับที่สามรถยนต์ปลุกอารมณ์ของบิดาได้ หนูป้อนผลไม้บิดาไปบ่อยตูดก็ขยับไปๆมาๆตลอดระยะเวลา จนกระทั่งหนูมีความคิดว่าควยของบิดาจะเต้นตุ๊บๆตีตูดหนู ครู่หนึ่งบิดาก็บอกให้หนูลุกขึ้นยืนแต่ว่าหนูพูดว่าให้บิดารับประทานผลไม้ให้หมดก่อน แล้วหนูก็เปลี่ยนแปลงท่านั่งโดยนั่งคร่อมตักบิดา เบือนหน้าเข้าพบบิดา ในตอนที่หนูขยับทำให้เสื้อคลุมของบิดาเปิดออก แล้วก็ทำให้พวกเราทั้งคู่คนตกอกตกใจแบบเดียวกัน ควยของบิดาดีดผึงขึ้นมาในหว่างขา หนูแลเห็นหัวควยบิดาสีม่วงบานใหญ่ชี้ขึ้นมาที่พุงหนูสายตาหนูกับบิดา ผสานกัน บิดากล่าวขึ้นว่า “ลูกรัก…บิดาเศร้าใจ” หนูน้อมตัวไปด้านหน้าแล้วจูบที่ปากบิดา หนูพยามยามแยงลิ้นเข้าไปไนปากบิดาถึงแม้ว่าไม่เคยมาก่อนได้แต่ว่าอ่านในหนังสือ ใส่ลิ้นเข้าไปในนปากบิดาแล้วแกว่งไปๆมาๆ แรกๆบิดาไม่ตอบโต้อะไร แม้กระนั้นเมื่อทำไปครู่หนึ่งทันทีนั้นบิดาก็ยกตัวขึ้นแล้ววางหนูลงบนโต๊ะ บิดาล้วงมือไปจับกางเกงชั้นในหนูแล้วดึงออกไปทางปลายตีน บิดามองดูหีหนูจนกระทั่งตาไม่กะพริบ บิดาก้มตัวมาจูบไซ้ตามร่างกายของหนู “อูยยย…บิดาขา..หนูเสียว..ซี๊ดด” หนูตกใจเฮือกเมื่อบิดาลากลิ้นลงไปจนกระทั่งเนินหีของหนู บิดาอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียหีหนู หนูเสียวจนกระทั่งร้องไห้เลย กระเด้งตูดขึ้นมาเร่าๆบิดายืนขึ้นผลักเก้าอี้ด้านข้างออก เอาสองมือมาใส่ไว้ใต้ตูดหนู เอานิ้วโป้งไว้ตรงแก้มตูดแล้วแหกออกแล้วบิดาก็เริ่มเลียหีหนูอีกที “อูยย..บิดาขา..เสียวจังเลย” หนูร้องครางครวญออกมา บิดาทั้งยังเลียหี ดูดแตด เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีด้วยจนถึงหนูน้ำแตกไปสองครั้งติดๆกัน โดจิน แล้วบิดาก็เอานิ้วมาเฉือนน้ำที่รูหีหนูและก็แยงนิ้วเข้าไป ขนาดนิ้วยังแน่นขนาดนี้หากเป็นควยมันจะเข้าได้หรือหนูนึกในใจ “โอ้วว..บิดาขา..อย่าหยุด…อูยย..ดีจังเลย” ถึงเวลานี้หนูอดที่จะอิจฉาริษยาแม่มิได้ที่มีสามีเก่งขนาดนี้ แถมควยก็ใหญ่ด้วย นี่ขนาดเพียงแค่ลิ้นยังเสียวขนาดนี้แล้วถ้าเกิด…โอ๊ยไม่ได้อยากต้องการจะคิด หนูร้องคร่ำครวญออกมาอย่างไม่อายคนไหนกันเมื่อบิดาเลียและก็เอานิ้วแยงหีพร้อมเพียงกัน บิดาคงจะรู้ดีว่าหนูน้ำกำลังจะแตกอีกแล้วบิดาก็เลยลุกขึ้นยืนในหว่างขาหนูจับขาอีกทั้ง สองข้างของหนูไปพิงที่ไหล่จับควยมาจ่อที่ปากรูหีของหนูและหลังจากนั้นก็ค่อยดันมันเข้าไป “โอ๊ยย..บิดาขาหนูเจ็บ..” หนูกรีดออกมาเมื่อบิดาดันควยเข้าไปทีเดียวแทบครึ่งลำ “อูย..เบาๆ..บิดาขา…ควยบิดาใหญ่จังเลยสักครู่หีหนูฉีก” บิดาก้มตัวมาดูดสองเต้าของหนูแทนโดยที่ติดอยู่ลำควยเอาไว้ภายในรูหีหนูครึ่งลำ พอเพียงหนูเริ่มครวญออกมาด้วยความเสียวบิดาก็ดันลำควยเข้าไปเรื่อยบิดาทราบดีว่าหนูยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน บิดาแล้วก็ค่อยดันไปเรื่อยเพียงพอหนูกล่าวว่าเจ็บบิดาก็หยุดจนกระทั่งสุดท้ายควยลำใหญ่ของบิดาก็เข้าในรูหีหนูได้หมด อย่างไม่น่าเชื่อ บิดาเงยขึ้นซู๊ดปากด้วยความเสียว หนูทดลองผงกศีรษะขึ้นมามองแต่ว่าก็มองไม่เห็นอะไรเพราะว่าบิดาอัดควยเข้าไปมิดสนิท รู้สึกได้แต่ว่าความคับแน่น ตึง เจ็บๆแสบๆบิดาเบาๆดึงลำควยออกช้าๆจนถึงแทบหลุดแล้วดันเข้าไปใหม่ มันเสียวมากมายกระทั่งหนูร้องลั่น “โอ้วว..บิดาขาเสียวดีจังเลย…ควยบิดาใหญ่เต็มหีหนูเลยซี๊ดดด บิดาคะเย็ดหนูเลยหนูไม่เจ็บแล้ว…เอาเลยบิดา…เย็ดหนูให้น้ำแตกเลยบิดา” บิดาเบาๆกระเด้าควยเย็ดเร็วขึ้นเมื่อหนูร้องพูดว่าไม่เจ็บแล้ว อันที่จริงแล้วยังเจ็บอยู่นิดหนึ่งแม้กระนั้นความเสียวมันมากยิ่งกว่า “โอวว…ลูกค่ะ..หีลูกเย็ดมันดีจังเลย..ทั้งยังคับทั้งยังแน่น..บีบควยบิดาแน่น หนึบเลย” บิดาร้องออกมาเสียงสั่นเครือเลือน “บิดายังไม่เคยพบหีคนไหนกันคับแน่นแบบงี้มาก่อนเลย…อูย..เสียวจังเลย..หวานใจ” บิดาแปลงจากลูกมาเป็นหวานใจอย่างลืมตัว บิดายังคงกระเด้าเย็ดถัดไปเรื่อยหนูเสียวมากมายเอามือไปจับที่ที่แขนบิดาไว้แน่นร้องครวญครวญครางด้วยความเสียวตลอด เวลา แล้วก็หนูก็จะต้องน้ำแตกโดยทันทีเมื่อบิดาเอานิ้วโป้งไปบี้เม็ดแตดของหนูพร้อมด้วย กระเด้าเย็ดไปด้วย รูหีหนูขมิบบีบควยบิดาอย่าไม่ได้ตั้งใจจนกระทั่งบิดาร้องลั่นกระเด้าเย็ดอย่างเร็ว แล็วหนูก็มีความรู้สึกว่าควยบิดาปล่อยน้ำออกมาใส่เอาไว้ข้างในรูหีหนูมันร้อนวูบวาบไปหมด บิดากดอัดลำควยกับเนินหีหนูแน่น ตัวเกร็งสั่น “โอ้ววว…บิดาน้ำแตกแล้วลูก” เสียงครางของพวกเราสองคนมีชื่อเสียงระงม ครู่หนึ่งบิดาก็ดึงลำควยออกจากรูหีหนูดังบล๊อัยการ. น้ำของบิดาไหลล้นออกมาจากรูหีหนูผสมกับเลือดจางบิดาจับกางเกงชั้นในของหนูมาขัดหีให้ หนูเอื้อมมือไปจับลำควยบิดาซึ่งมันแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำของหนูแล้วก็ของบิดาเอง หนูเอามือที่เปียกน้ำที่ควยบิดามาที่ปากแลบลิ้นลองมอง มันเค็มๆหวานๆอย่างไรชอบกล หนูก็เลยทดลองทำแบบที่แม่ทำ ใช้ปากดูดชำระล้างควยให้บิดา มองบิดาจะถูกใจยิ้มให้หนูใหญ่เลย หนูอีกทั้งดูดทั้งยังเลียจนกระทั่งควยของบิดาเริ่มแข็งขึ้นมาอีกทีกระทั่งเต็มมือของหนู บิดาเริ่มครางครวญออกมาเบาๆหนูทำทุกสิ่งทุกอย่างดังที่เคยได้เห็นแม่ทำให้บิดาไม่ว่าจะดูด จะเลีย ทั้งยังลำควยและก็พวงไข่ของบิดาจนกระทั่งบิดาร้องครางครวญออกมา “โอ้วว…เก่งจังเลยลูกบิดา…ดีลูก…อย่าหยุด…บิดาเสียว…จัง…อูยยย..” หนูดูดถัดไปเรื่อยจนกระทั่งสุดท้ายบิดาก็น้ำแตกใส่เอาไว้ข้างในปากหนู บิดากระดอนเอวอัดลำควยเข้าในปากจนถึงปลายควยเข้าไปถึงคอหอยแล้วบิดาก็ปล่อยน้ำพุ่ง เข้าไปในคอหนูกระทั่งหมด แล้วบิดาก็ดึงควยออกจากในปากหนู มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ลิ้มรสรสชาดของน้ำเชื้ออีกทั้งในปากแล้วก็ในรูหี วันเดียวกัน ลำควยของบิดายังกระดกดึ๊กๆอยู่เบื้องหน้าหนู หนูยื่นปากไปจูบที่ศีรษะบานแดงรวมทั้งดูดน้ำของบิดาที่ยังติดอยู่ปลายควยกระทั่งสะอาด บิดามองตาหนูแล้วยิ้มอย่างสุขสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...