วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx สวิงหนแรก ยอดเยี่ยม

โดจินxxx ฉัน กะผัว อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็จัดว่า เท่าเทียมนะ ค่อนข้างจะมากมายด้วย แม้กระนั้นไม่เคยรู้เป็นไรนะ พักหลังๆตอนระหว่างที่พวกเรา เริ่มนอนเย็ดกัน ตราบจนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (โดยมาก ฉันจะเสร็จก่อน และจากนั้นก็เสร็จต่อเนื่องกันหลายๆครั้ง เกือบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมเลย กะผัว (ไม่ทราบเป็นไรนะ) แล้ว บิดาผัวก็ถูกใจ โดจินxxx เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และก็ดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดมองประจำ บางครั้งก็แอบถ่ายรูปเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทสาบ ถัดมาเค้าเปิดให้มอง แล้วถามคำถามว่า นึกออกปะ ภาพผู้ใดกันเอ่ยย แต่ละภาพอ้าซ่า โชว์รูหี เต็มๆบางภาพเป็นภาพในเวลาที่ควยของเค้า กำลังเย็ดหีฉันอยู่ เป็นคุณๆจะนึกออกมั้ย ก็ของมันมองเห็นกันเสมอๆ นะ เพราะเหตุไรจะจำไม่ได้ ฉันได้ต่อว่าต่อขานเค้าไปๆมาๆกพอเหมาะพอควร แต่ว่าเค้าก็ทำมึน และก็ เมื่อใดก็ตามพวกเราเย็ดกัน เค้าจะมานะกล่าวเรื่องสวิงกิ้ง บางที ในช่วงเวลาที่กำลังกระเด้าหีอยู่ เค้าก็บอก ว่า “ ภรรยาคะ ต้องการทดลองควยอันใหม่มั้ย ต้องการทดลองโดนคนอื่นๆเย็ดบ้างมั้ย ต้องการโดนควยหลายๆอันมั้ย ทำนองนี้ เป็นประจำครั้ง ซึ่งในตอนแรกๆฉันก็ไม่กล้าที่จะกล่าวเรื่องสวิงอะไรทำนองนั้นกะเค้าหรอก แต่ว่าในส่วนลึกของจิตใจแล้ว กลับมีจินตนาการเชื่อตามเค้า และก็มีอรรมณ์กระหายจัดมากมายขั้น กระเด้งรับสนองตอบการเย้ดของผัว อย่างเผ็ดร้อน ยิ่งตอนที่เค้ากล่าวถึงควยชายอื่น หรือมีคนมารุมเย็ด หรือ มีอีกคู่นึงมาเย็ดแข่งขันกันอยู่ ใกล้ๆยิ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดอารมณ์ เชื่อฟังมากมายขั้นไปทุกหนทุกแห่ง แม้กระนั้นยังสงวนท่าไว้ แล้ว ก็เผลอเชื่อตามเค้า โดยเสามีบอกให้ครวญคร่ำกล่าวชี่อคนอื่นๆ ขณะกำลังเย็ดกัน นับเวลาแม้กระนั้นที่เค้าเริ่มเรื่องแปลกๆ(สวิง) มาเรื่อยกระทั่งปีกว่า เมื่อใดก็ตามพวกเราเย็ดกัน ก็จะมีการจินตนาการว่า มีคนอื่นมาร่วมด้วยแทบจะ ทุกหน
กระทั่งกระอีกทั้ง วันหนึ่ง ผัวพาท่องเที่ยวสมุทร เมื่อไปถึง ได้เปิดหอพักที่ บังกะโล แล้วก็บังเอิญ ไปพบสหายเค้ากะเมีย เคยไป(ทั้งสอง)ทานสุราที่บ้าน สามสี่ครั้ง มาเปิดห้องเช่นกัน ชิดกันด้วย (รู้ตอนหลังว่าเป็นแผน ที่จะให้ฉันสวิง ของ เค้ากะคู่สหาย) ก็ปกติ มีการดื่มกินกัน ซึ่งธรรมดาแล้วฉันก็ดื่มเบียร์สดบ้าง แม้กระนั้นไม่ถึงกับมากมายมากแค่ไหน แม้กระนั้นในวันนั้น ดื่มไปๆมาๆก กระทั่งเมาพอเหมาะพอควร รวมทั้งผู้คนก็เริ่มน้อย ผัวกะเพือนเค้า เลยเชิญชวนกันดื่มรับประทานต่อที่บนห้อง (ห้องสหาย) ดื่มต่อได้ไม่นาน อาการเมาก็มากมายขั้น เมีย ของพื่อนเค้า ขั้นไปนอนก่อนบนที่พักผ่อน กลับไปกลับมา จนกระทั่งมองเห็นหวอ ในบางครั้ง ซึ่งฉันก็สังเกตว่า ผัวของฉัน แอบดูด้วยล่ะ ซักพักใหญ่ ฉันเลยชักชวนผัวกลับห้อง ซึ่งสหายเค้าก็เซ้าซี้ ให้ดื่มต่อ ฉันเลยขอให้ผัวมาส่งฉัน และหลังจากนั้นก็ค่อยกลับมาดื่มต่อ ได้ พอกลับเข้ามาห้อง ผัวฉัน โลมเล้าฉัน เลย อ่ะ โอบกอด จับคลำ บี้หี จนถึงเคลิ้ม อ่ะ แล้วเค้าก็บอกให้ไปอาบน้ำ นอนคอย ประเดี๋ยวไปดื่มอีกหน่อยจะเข้ามา โดยถือกุญแจออกไปด้วย ฉันก็เลยเข้าห้องสุขาไปอาบน้ำ เพียงพออกจากห้องสุขา ผัวก็กลับเข้ามา ตรงเข้ากอดปลุกปล้ำ โลมเล้า เลียหี เม็ดแตดฉันจนถึงเชื่อตาม รวมทั้งเสร็จติดอยู่ปากเค้าไป แล้ว (เค้ายังไม่เอาควยแหย่) มีความรู้สึกว่าจะเอาต่อ ตรงกันข้าม ผัวกลับขอออกไปพบสหายอีกอ้างถึงว่า ลืมเอาหมายเลขโทรศัพท์.ของสหายอีกคนให้ และจากนั้นก็ออกไป โดยถือกุญแจไปด้วยอีกรอบ ฉันรอคอยกระทั่งเผลดหลับไป รู้ตัวอีกครั้ง ก็ตอนผัวกำลัง เลียที่รอบๆโคนขา แล้วก็จุดเสียว หลายๆจุด ไล่มาจาก ติ่งหู ซอกคอ ไล่มาที่เนินอก ดูดจุกนม ไล่ลงมาที่สะดือ ร่างของฉันกระแกว่งกระสับ ครวญครางอืออา หลับตาพริ้ม ผัวลากค่อยๆลิ้นลงมาเหนือเนินหีอูมของฉัน รวมทั้งแยกขาออกจากกัน เปิดเผยให้ให้กลีบร่องรูหีของฉัน ลอยอยู่ข้างหน้า โดยลิ้นของเค้ากำลังรัว ที่เม็ดแตด สลับกับแคมเล็กของฉัน เสียวววววจ้ะ สามี ขา เสียววววรูหี ดีจ้ะ ดีดีดี ผัวก็ตวัดลิ้นถึ่ยิบลงไปตอนบนระหว่างกึ่งกลางของสองแคมหี โน่นเป็น เม็ดแตด โอว์วววว ดีจังเลย สามีขา …. ลิ้นของเค้าควานหาไปทั่วสองกลีบแคม อีกทั้งกลีบนอกกลีบใน บางจังหวะมันห่อลิ้นเรียวแหลมฉกเข้าไปในร่องรูดี บางครั้งตวัดเฉี่ยวๆเม็ดแตด เป็นจังหวะ ฉันกระตุก ดิ้นแกว่งไปๆมาๆด้วยความเสียว ปากก็เผลอครวญ เรียกผัว เบาๆ“โอย ซี๊ด สามีขา โอยยยย” และก็เวลาที่ผัวกำลังไล่ขึ้นข้างบน ก็กระซิบกระซาบข้างหูของฉัน ให้จินตนาการเสมือนที่เคยทำ แม้กระนั้นหนวดเคราวนี้ ให้เรียกเป็นชื่อ เพื่อนฝูงเค้าที่พักผ่อนอยู่กะแฟนอีกห้องนึง คนเริ่มจะมีอารมณ์อยู่ ก็ทำตามอย่างเลยสิ โดยฉันจินตนาการว่า เพื่อนพ้องผัวกำลังเลียหีให้อยู่ เชื่อมั้ย เพียงแค่เลียนั้น ฉันเสร็จถึง 4 ครั้งแล้ว นะ แล้วก็กว่าผัวจะเริ่มเย็ด เค้ายังเบาๆเอาควยเช็ดที่เม็ดแตด ให้เสียวเล่นอีกซะงั้น จนถึงฉันจำต้องขอร้อง ว่า สามีขา เย็ดภรรยาเหอะ อย่าทรมาณ ภรรยาเลย เสียวมากมายๆแล้ววววจ้ะ สามีขา ……..บิดาผัวก็กระซิบบอกว่า ให้ครวญครางเป็นชื่อบุคคลอื่นอีก ฉันก็เลยครวญเป็นชื่อสหายผัว อู๊ยยยย พี่…. ขา….. เย็ดเถิด ขอควยเข้ารูหีหน่อย เสียววว ใจจะขาดดด แล้วเค้าก็เบาๆใส่ควยเข้าไปในรูหีของฉัน จนได้ ตามคำขอให้ช่วยเหลือของฉันครวญคร่ำ “อูยยยย พี่ ว….ขา อูยยยยย” ร่างบิดไปๆมาๆ ผัวเบาๆกดลงไปจนถึงมิดด้าม แล้วเริ่มกระเด้าเนิบๆจากช้าๆไปเร็ว บดส่ายเอวไปๆมาๆ ฉันตาปรือ ครวญครางสั่นเครือเบาๆจินตนาการว่า พี่ ว….กำลังเย็ดอยู่ ตามคำสั่งของผัวที่กำลังกระเด้าอย่างสม่ำเสมอ นานมาก จนกระทั่งร่างฉันแอ่นกระตุก สองขากระหวัดรัดเอวแน่น ครวญเบาๆ“โอยยย ซี๊ดดด” ซึ่งก็คือว่า ฉันได้ถึงจุดสูงสุดแล้ว แต่ว่าผัวยังไม่เสร็จ ฉันขอดูดให้เค้า เพื่อช่วย แต่ว่า ผัวบอกไม่ต้อง กลับก้มตัวดูดที่เม็ดแตดฉันอีก พักใหญ่ เค้าหยุด แล้วขั้นมาหอมแก้ม บอก ว่า เจ็บท้องขอเข้าห้องสุขาหน่อย แล้วลุกขั้นเดินไปปิดไฟ แล้วเข้าห้องสุขาไป (ฉันลืมระลึกถึงจุดนี้ไปอ่ะ) เข้าส้วมอยู่ นานนน มากมาย จนถึงฉันเผลอหลับด้วยความมึนเมา บวกความเหนื่อย มารู้สึกตัวอีกครั้ง ตอนขาโดนจับแยกถ่างออก ลืมตามอง ก็มองเห็นเป็นจางซึ่งก็มิได้คิดอะไร รู้สึกว่าผัวจะแม้กระทั่งเสร็จ โถ ก็ทั้งยังเมาทั้งสิ้นลียน่ะ นึกในใจว่า ภรรยาไม่ช่วยนะ ทำเองเหอะ เค้าก็เลียเม็ดแตดสลับรูหีฉันกระทั่งน้ำแตกอีกครั้งแล้ว ที่นี้ เค้าดึงเบาๆจนถึงตัวฉันไปอยู่ที่ขอบเตียง แล้วชูขาถ่างอ้า ขึ้น (ฉันยังหลับตา) แล้วเลียที่เม็ดแตด ต่อ รู้สึกเสียวแล้วก็มีอารมณ์ขั้นมา เคลิ้มๆอยากจัดๆๆๆๆอยากที่จะให้ควยเข้าหี และก็เข้ามาจนได้ คิดแปลกๆอยุ่ว่า เพราะเหตุใด ผัวจำเป็นต้องใส่ถุงยางอนามัย พูดถาม ใส่ถุงเพราะเหตุไรสามีขา แต่ว่าเค้ากลับเฉยเมย กระเด้าควยเข้าออกในรูหี เป็นจังหวะ หนักค่อย สั้นยาวไปเรื่อยๆ คิดแปลกในว่า เอ เพราะเหตุไรวันนี้ ควยผัวพวกเรา มันแปลกๆอ่ะ (ขนาดก็ธรรมดา แต่ว่า ว่า ทรงมัน แปลกๆไม่ค่อยคุ้นรูหี อ่ะ ของแฟน จะตรง )แต่ว่าอันที่กำลังเข้ารูหีฉันอยู่นั้น มัน ขูดเข้าขูดออกที่ฝาผนังข้างบนของรูหี มันคล้ายกับ งอนขั้น แถมจังหวะผู้กระทำระกระเด้า ก็แปลกๆก็เลยลืมตามอง ใจหายใจคว่ำ ว๊าบบบ อ้าว พี่ ว….นี่ ที่กำลัง สาวควย เย็ด รูหี ฉันอยู่ ยังคิดโต้เถียงในใจ รู้สึกว่าเป็นจินตนาการ แต่ว่าความรู้สึกมันก็ได้นะ สติก็ยังดี เบือนหน้าไปมองหาผัวเพื่อจะให้ช่วย (หรือกัวจะมองเห็นก็ไม่รู้จักในช่วงเวลานั้น) ผัวก็ตามติดปากล้วเลื่อนลงไปที่ซอกหู รวมทั้งกระซิบบอกถาม ว่า ดีมั้ย ภรรยาคะ ควย พี่ ว….กำลังเย็ดภรรยา อยุ่ หูได้ยิน เสียงผัวกล่าวแบบนั้นบ่อยๆรูหี ก็เริ่มจะมีควยของ พี่เค้า เข้าๆออกๆอยู่เป็นจังหวะ ช้าบ้างเร็วบ้าง ด้วยความมันส์ มั้ง ก็เลยหลับหูหลับตา ส่ายสะโพก ร่อนโคกหี สวนรับกับควยของพี่เค้า ด้วยความมันส์ไปด้วยซะเลย จนกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ควยพี่เค้าไปรอบ นึง ยังหลับตาปิดปาก ไม่กล้าพูด หรือร้อง เลย พี่เค้าก็รีบสาวควย เย็ดฉัน ต่อ ครู่หนึ่ง ผัวฉันก็เบาๆแทรกตัวเข้ามาแทนที่ โดยเบาๆดันตัวพี่ เค้าออกไป ลูบไล้ไปทั่วร่าง ปากก็พร่ำถามคำถามว่า ดีมั้ยภรรยาค่ะ เสียวรูหีมั้ยจ๊ะ พีเค้าเย็ดดีมั้ย ฉันไม่บอกกลับนอนนิ่งอยู่อย่างงั้น โธ่ ก็ใครกันแน่จะกล้าบอกอะไรล่ะ อายก็อาย ดีนะที่ปิดไฟ ผัวเอาควยเค้ายัดเข้ารูหีฉันอีกที แล้วสาวควยเข้าออกอีก ซักพักคิดว่า มือพี่เค้ามาคลำที่นม รวมทั้งตามจุดเสียวต่างๆของฉัน แม้กระนั้นมันเสมือนมากยิ่งกว่า (ยังไม่ลืมเลือนตา) โดนรุกกระตุ้นหลายๆจุดอย่างงี้กระทั่งทนเสียวแทบจะมิได้ น้ำจะหาเรื่องแตกอีกครั้ง เลยลืมตา ขึ้น อ้าว หาใช่เช่นนั้นไม่ พี่ ว.. กับ พี่ อำเภอ แฟนเค้า กำลังเย็ดกันอยู่ข้างๆนี่เอง ไม่ น่า ที่พักผ่อนมันโยกแรงแตกต่างจากปกติ มือพี่ เค้าบ้าง ผัวบ้าง แฟนพี่เค้าบ้าง กำลังลูบไล้ ตัวฉันอยู่ พี่ ..อำเภอ. ก็ขึ้นมาจูบปากฉัน แล้วกระซิบบอก ว่า ไม่ต้องตระหนกตกใจนะ พวกเราเช่นกันล่ะ ช่วยเหลือกันนะ แล้วผัวฉันก็ จับกุมตัว พี่ อำเภอ. หงายขั้น แล้ว ก้มตัวเลียหี ซึ่งๆหน้าฉัน ส่วนพี่ ว.. ก็เข้าโลมเล้าฉัน หลังจากนั้น ก็ใส่ควยเข้ารูหีฉันอีกรอบ โดยใส่ถุง (อันใหม่) ดังเช่นว่าเดิม ซึ่งในช่วงเวลานั้น ฉันลืมอายไปแลว ไหนๆก็ไหนๆเลยร่อนหี สนองตอบการกระเด้า ของพีเค้าซะเลย หันไป ผัวก็กำลังเย้ดพี่ อำเภอ. อยู่อ่ะ เผลอมีอารมณ์ ขณะโดนเย็ดโดย พีเค้าอยู่ ไฟในห้องก็เปิด ตกอกตกใจ หลับตาอีกรอบ (ผัวฉันยืนขึ้นไปเปิดไฟเองอ่ะ) แต่ว่าไม่สนใจแล้ว ควยกำลังค่ารูหีอยุ่ ก็หลับตากระดอนรับพี่เค้าไปตามจังหวะดังเดิม โดยมีผัว รวมทั้งแฟนพีเค้า ช่วยลูบคลำตามจุดสียว ต่างๆของร่างกาย ฉันก็เลย หันไปช่วยผัว เพื่อทดแทนด้วยเหมือนกัน กระทั่งน้ำแตก ไปอีกสอง (เฉพาะฉันนะคนอื่นๆไม่เคยทราบ) ฉันเลยขอไปเข้าส้วม (ไม่บอกแม้กระนั้นผลักเค้าออก ก้มเดินเข้าห้องอาบน้ำ ผัวก็ตามเข้ามา โดจินxxx แล้วกระซุบกระซิบ ถาม ดีปะ หวานใจเสียวมากมายมั้ยจ๊ะ โดนอันที่จริงแล้ว เลยบอกเค้าไปว่า ก็ดีแล้ว แปลกๆดี ผัวเล่าให้ฟังในส้วมว่า เค้ากะคู่เพื่อนฝูงเค้าน่ะ เล่น ชายสองหญิง หนึง กะเพือ่นเค้ามานานพอเหมาะพอควรแล้ว เลยคิดแผนให้ฉันร่วมด้วย ฉันมองหน้า และตีทรวงอกเค้า ด้วยความเขินอาย เลยโดน ผัวปลุกปล้ำเย็ดในห้องสุขาอีกอ่ะ (เสร็จในห้องอาบน้ำอีก 1) เสียง ข้างหญิง แฟนพี่เค้า ก็เรียกขอเข้าสุขาบ้าง หันไปมอง มองเห็นคู่พี่เค้ายืนมองพวกเราเย็ดกันอยุ่ อาย….น่ะ พี่สตรีบอกไม่ต้องอายหรอก เรื่องปกติ ฉันมองหน้า ยิ้มนิดๆอายๆแม้กระนั้นยังไม่กล้า มอบงหน้าเพื่อนพ้องผัว แล้วให้แฟนพาออกมาจากห้องอาบน้ำ พี่กะแฟนเค้าก็พากันเข้าสุขาไป ส่วนฉันกะแฟนก็มานั่งที่เตียง ไม่กล่าว ยังอายรวมทั้ง งวยงง ตกอกตกใจอยู่หน่อยอ่ะ
ถามผัวว่า พี่เค้าเข้ามาได้งัย เข้ามาตอนไหน ยิ่งอายเลยจ้า ผัวบอก ตอนย้อนออกไปน่ะ ไปเย็ด คู่พีเค้า ก่อนแล้ว แต่ว่าน้ำยังไม่แตก เชิญกันกะคู่พี่เค้าว่า จังหวะเหมาะสมที่สุดแล้ว จะให้ฉัน สวิง แล้วหลังจากนั้นก็พากันเข้ามาในห้อง โดยผัวฉัน เข้ามาเย็ดฉัน ให้พี่เค้า(ที่แอบมองอยู่ ตรงผ้าม่าน มิน่า ปิดไฟ ในห้อง ไว้ กัวฉันมองเห็น มีความหมายว่า พี่เค้ามองเห็นฉันหมด แล้ว ตั้งแต่ก่อนได้เย็ดแล้ว คู่เค้าออกมาจากห้องสุขามา พวกเราก็มาเริ่มกันใหม่อีกกระทั่งรุ่งเช้า เปลี่ยนกันช่วย สลับกันพัก สลับกันเย็ด คู่ของพวกเรา รวมทั้งคู่ของพีเค้า เสร็จไม่เคยทราบจำนวนกี่ครั้งต่อจำนวนกี่ครั้ง ตกลง เลย ไมได้นอนกัน เลยจ้า ถัดมาไม่ต้องเอ๋ยถึง คู่พวกเรากะพีเค้า ก็วิงกันเรื่อยอ่ะ ครั้งคราวก็ติดต่อคู่อื่นๆวิงด้วย (ดังแล้วแยกวง) ซึ่งจะเล่าถัดไปเรื่อยนะ อีกหน่อยนะ คู่สวิ ง ที่รู้ใจกัน บริสุทธิ์ใจ น่าจะ แยก ให้ได้ว่า ผัวเมียเป็นคนที่พวกเรา นั้นฝากชีวิตไว้ต่อกันจริงๆบอกตรงๆจากหัวใจนะ ฉันมีความรู้สึกรักผัวมากยิ่งกว่าเดิมอีก อ่ะ แล้วก็ผัวก็บอกถ้าอย่างนั้นเช่นกัน เพื่อนพ้องๆที่สวิงแท้ จะเข้าดวงใจว่า ผัวเมีย ก็คือ ตัวจริง ที่พวกเราจะต้องรักเคารพนับถือวางใจซึ่งกันและกัน เพื่อนพ้องสวิง แลกเปลี่ยนหรือเปล่าแลกเปลี่ยน กัน ก็คื่อ สหายหรือคู่สวิง เสร็จสมอารมณ์กระหายจัดแล้ว ก็ เป็นเพื่อน เป็นพี่ ที่ดี ไม่มีสิ่งอื่นมาเกี่ยวโยง หรือแฝง (มีความคิดว่า ดีมากกว่า น้ำผิดใจกันทางอยู่นะ) กล่าวแบบง่ายๆเป็น อย่ามองเห็น หี ควย ของผู้อื่นดีมากยิ่งกว่าของคู่ ตน ให้มีความคิดว่า โน่นเป็นเพียงแค่สิ่งที่มาช่วย เพิ่มอารมณ์อยากจัด ให้เต็ม เป็นบางครั้ง ไม่เชื่อก็ตามนะ จนถึงทุกๆวันนี้ คู่พวกเรากะคู่พี่เค้า ก็ยังคบแล้วก็สวิง รวมทั้งปฏิบัติต่อกันดังเดิม ยังคบรวมทั้งแลกเปลี่ยน ไม่แลกเปลี่ยน กันดังเช่นว่าเดิม ปีกว่าแล้ว จ้ะ
ภาพของพวกเรา ได้ลงเอาไว้ในกระดานสุดสวิงแล้วหมายถึงไม่บอกดีมากยิ่งกว่า อิอิ
ในที่สุดรับรองว่า เรื่องของพวกเรา เป็นชีวิตจริง จะให้พาสหรือเปล่าให้พวกเราไม่ใส่ใจ แม้กระนั้นหากได้ก็ดีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...