วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี เรื่องเสียว เอากะน้า

สำหี หัวข้อนี้เกิดขึ้นตอนผมวัยรุ่นปลายๆราวอายุได้18-19 ผมขาดเงินศึกษาต่อเลยมาหางานทำที่กรุงเทวดา โดยมาพักอยู่กับญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน มึงไม่สบายเรื่องบ้านพักเลยฝากผมไปอยู่น้องชายมึงอีกที่ เอ็งชื่อน้าถูกใจ น้าถูกใจมีภรรยาชื่อติ๋มอายุยง40กว่าๆท้งคู่น้ามักจะทำงานโรงงาน แม้กระนั้นภรรยาเอ็งมิได้ทำ อยู่บ้านเฉยๆผมไปอยู่แรกๆยังหางานทำไม่ได้เลยแปลงเป็นว่าจะต้องอยู่2ต่อ2เวลาน้าถูกใจไม่อยู่ เรื่องกำเนิดในช่วงเวลานั้นแหล่ะ ผมเป็นคนถูกใจเรื่องอย่างว่า สำหี อ่านหนังสือแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวได้แทบตลอดวัน พูดได้ว่าเซ็กส์จัดพอเหมาะ ส้วมที่บ้านน้าถูกใจไม่ค่อยดีเป็นสังกะสีผุๆมีรูผุที่เกิดขึ้นมาจากการกัดกร่อนจากสนิมทั่วๆห้องเวลาชักก็ต้องระมัดระวังๆวันนั้นผมก็ชักว่าวอีกตามธรรมดา เพราะเหตุว่าน้าติ๋มเอ็งพูดว่าจะไปเล่นไพ่บ้านเพื่อนฝูงจะกลับมาค่ำๆกำลังชักมันๆก็ได้ยินเสียงเคาะประตูสุขา ผมก็เลยหยุดเพื่อไปดูว่าคนใดกัน ปรากฏว่าเป็นน้าติ๋มนั่นเอง มึงพูดว่าจะเข้าห้องอาบน้ำรอนานนึกว่าหลับในสุขาแล้ว สหายๆไปบ้านนอกเลยมิได้เล่นไพ่
บังเอิญตาปนองมองเห็นหนังสือ นวลนาง ที่ผมอ่านอยู่ มึงกล่าวว่ายืมอ่านหน่อย หนังสือศิลปินหรอ? ผมก็อายๆแม้กระนั้นก้ไม่กล้าขัด ก้เลยให้ไป ในตอนนั้นผมก็เลยขอตัวออกไปภายนอกบ้านเพื่อจ่ายตลาด เอ็งก็เลยอาจจะอ่านหนังสือ นกนางนวลที่มีรายละเอียดประสลการณ์ เสียวๆโดยไม่ได้ตั้งใจผมกลับมาจากจับจ่ายซื้อของruenglau.net เอ็งเรียกเข้าไปหาในห้องบอกให้ไปดูปลั๊กไฟให้หน่อย ผมก็เลยเข้าไป พอเพียงเข้าไปมองเห็นแกนุ่งผ้าถุงนุ่งกระโจมอกรออยู่ มองเห็นเนินนมใหญ่ๆของมึง ของผมก้แข็งในทันที ตอนซ่อมแซมปลั้กไฟมึงก้ถามคำถามว่า หนังสือที่ให้ยืม หาซื้อที่แห่งไหนอ่านแล้วกระปรี้กระเปร่าดี ผมก็ยิ้มอายๆบอกแกว่าซื้อจากแผงหนังสือเก่าๆมึงขยับมานั่งข้างหน้าผมแล้วถามผมตรงๆว่า สำหี อ่านแล้วไม่ได้อยากทำจริงๆหรอ? ผมก็ตอบว่า ต้องการทำแต่ว่าไม่เคยทราบจะไปทำที่กับผู้ใดเพราะว่ายังไม่มีแฟน มึงเลยกล่าวต่อว่าต่อขาน แบบนี้ก็ไม่เคยหล่ะสิ ผมตอบ นะครับน้า เอ็งยิ้มแล้วคว้ามือผมไปจับจิ๋มเอ็ง มึงถามคำถามว่าจะทดลองไหมจะสอนให้ ในช่วงเวลานั้นผมใจสั่นสั่นเทิ้มเลยเนื่องจากเคยแม้กระนั้นชักว่าวเวลามีอารมณ์ ปากสั่นตอบไปว่า ต้องการสิขอรับน้า เท่านั้นแหล่ะเอ็งบอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าออกโดยทันที แล้วเอ็งก็ถอดผ้าถุงมึงออก เอ็งไม่นุ่งกางเกงชั้นในเลย มึงบอกให้ทำอย่างหนังสือสิ เอาลิ้นมาเลียที่จิ๋มมึง ผมขณะนั้น ตระหนกตกใจก็สะดุ้งต้องการก็ต้องการ รีบเอาอย่างเอ็งโดยทันที มึงยืนอยู่แต่ว่าถ่างขาให้ผมยอตัวเลียจิ๋มให้เอ็ง ผมก็เต็มกำลังเลยครับผมเลียจนกระทั่งปวดเมื่อยเลยต่อจากนั้นมึงก็ให้ผม ยืนขึ้นเอ็งพูดว่าจะดูดอมให้น้ำแตกก่อน ไม่อย่างนั้นเวลาเอาจริงเอาจังๆจะไม่มัน มึงอมแล้วก็ดูดอยู่พักใหญ่ทั้งยังใช้มืออีกด้วย ผมเสียวสุดๆเลยกระฉูดใส่หน้าเอ็งเลย เอ็งเอาผ้าถงุถูและดึงผมไปที่เตียง บอกให้ผมนอนหงายลงไป เสร็จแล้วเอ็งก้ขึ้นคร่อมหน้าผมเลย บอกให้เลียจิ๋มมึงอีกครั้ง มึงคงจะมีอารมณ์มากมาย น้ำเฉอะแฉะหมดเลย ผมเลียไปมึงก็เอาจิ๋มมึงเช็ดหน้าเช็ดจมูกผมไป มืออีกข้างมึงก้ชักว่าวให้ผมกับ คลำนมตนเอง จู๋ผมแข็งอีกครั้ง ครั้งนี้เอ็งเลยให้ผมหยุดเลียเอ็งบอกเอ็งจะเอาจิ๋มทิ่ม มึงเอาจิ๋มไปจ่อที่จู๋ผมแล้วกดลงมาพรวดพราดเดียวเลย เสร็จมึงก็โยกๆๆๆๆอย่างหนัก อีกทั้งขย่มทั้งยังโยกมึงสั่งให้ผมบีบนมเอ็งแรงๆปากก็ร้องครวญตลอด ผมก็เสียวสุดๆเพียรพยายามไม่ให้เสร็จก่อนเอ็ง ครู่หนึ่งเอ็งร้องออกมาว่า โอย ไม่ไหวแล้วเสียวจริงๆออกแล้วออกแล้ว ผมเองตอนนั้นก็ทนไม่ได้ เพิ่งจะพบของแท้หนแรกน้ำแตกตอนนั้นพอดิบพอดีเช่นกัน เอ็งฟุบลงแม้กระนั้นจิ๋มยังค้างอยู่ พูดว่ามิได้ทำอย่างงี้ตั้งนานแล้วด้วยเหตุว่าน้าถูกใจไม่แข็ง ใช้มือช่วยเหลือตัวเองมาตลอด มึงพูดว่าเคยได้เห็นผมชักว่าว เคยจะให้ท่าให้ทางผมหลายคราสุดแต่กลัวผมไม่เล่นด้วย ต่อจากนั้น มึงก็สอนผมทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเอ็งพูดว่าหัวข้อนี้น้าถูกใจเขาให้ทำเอง เพราะเอ็งไม่แข็งเห็นใจภรรยา ผมอายๆกลัวๆต้องการๆตลอดมาแต่ว่าก็ขัดน้ามิได้ แกมีอารมณ์จัด บางวัน4-5รอบ ผมเองก็สุดๆตอบสนองเอ็งต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ล่อภรรยาที่ระเบียง

หนัง18+ แฟนผมคุณได้ท่องเที่ยวสมุทรกับทางบ้านคุณ แล้วภายหลังจากท่องเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 1 เดือนมกราคม เพื่อจะทันกลับมาปฏ...